PNJ FAQs | Mua Sắm Trực Tuyến PNJ English| Tiếng việt

1. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

CÂU HỎI VỀ ĐẶT HÀNG FAQS

  • 1. PNJ có nhận đặt hàng làm theo mẫu của khách hàng hay không?

    Hiện PNJ cung cấp dịch vụ thiết kế sản phẩm theo yêu cầu với chất liệu vàng đính kim cương. Quý khách vui lòng đến các cửa hàng PNJ hoặc liên hệ Hotline 1800 54 54 57 (hoàn toàn miễn phí) để được tư vấn cụ thể. Thời gian đặt hàng tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm, thường dao động trong khoảng từ 10 đến 25 ngày làm việc tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm.

  • 2. Tôi đang ở nước ngoài, tôi đặt hàng và nhận hàng như thế nào?

    Hiện PNJ chưa hỗ trợ dịch vụ đặt hàng và giao hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua trang sức tại PNJ, quý khách có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý, nhờ người thân thanh toán và nhận hàng.
    Quý khách có thể chọn hình thức giao hàng tân nơi hoặc nhận tại cửa hàng.

  • 3. Tôi đặt hàng online có ưu đãi được ưu đãi gì đặc biệt không?

    PNJ có chính sách hỗ trợ Khách hàng khi đặt hàng online:
    - Đặt hàng nhận tại tại cửa hàng nhận ngay mã giảm giá với dịch vụ Click and Collect.
    - Đến cửa hàng khách được xem sản phẩm hoặc thay đổi sản phẩm tùy thích.
    - Miễn phí giao hàng toàn quốc.

  • 4. Tôi muốn đặt hàng online thanh toán trả góp có được không?

    PNJ hỗ trợ KH mua hàng với hình thức trả góp qua thẻ tín dụng của 22 ngân hàng, được áp dụng tại toàn bộ CH PNJ và đặt hàng online. Chi tiết mời bạn tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/tra-gop/ hoặc liên hệ Hotline 1800 54 54 57 để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • 5. Tôi đặt hàng thành công rồi, khi nào được xác nhận đơn hàng?

    Quý khách hàng sẽ nhận được email thông báo đơn hàng thành công ngay khi đặt hàng. Tư vấn viên PNJ sẽ liên hệ Quý khách để thông báo về thời gian giao hàng.

  • 6. Tôi thích sản phẩm ABCD... này quá nhưng cửa hàng gần khu vực không có hàng? Tôi có thể đặt hàng online không?

    Để nhận được sản phẩm không có hàng tại khu vực cửa hàng gần bạn, quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website PNJ và chọn lựa hình thức giao hàng tận nơi. Sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc từ 2-7 ngày làm việc.

CÂU HỎI VỀ THANH TOÁN FAQS

  • 1. PNJ hỗ trợ bao nhiêu hình thức thanh toán?

    PNJ có hỗ trợ thanh toán tiền mặt, Thẻ tính dụng ATM, Visa/Mastercard hoặc thanh toán chuyển khoản. Ngoài ra PNJ còn có dịch vụ trả góp thông qua thẻ tín dụng của 22 ngân hàng thuộc hệ thống Payoo với chính sách hấp dẫn link https://www.pnj.com.vn/tra-gop/

    PNJ có hỗ trợ thanh toán tiền mặt, Thẻ tính dụng ATM, Visa/Mastercard hoặc thanh toán chuyển khoản.

  • 2. Mua hàng thanh toán bằng thẻ Visa/Mastercard có được ko?

    PNJ có hỗ trợ thanh toán thẻ Visa/MasterCard:
    1. Quẹt thẻ trực tiếp tại cửa hàng.
    2. Thanh toán trực tuyến.
    Bên cạnh đó PNJ có hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM nội địa, chuyển khoản và tiền mặt. Quý khách vui lòng xem hướng dẫn tại đây

  • 3. Tôi có đặt hàng online và đã tiến hàng thanh toán nhưng không nhận được thông báo thanh toán thành công, tôi phải kiểm tra như thế nào?

    Trường hợp lỗi thanh toán, để được hỗ trợ nhanh nhất, Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline 1800 54 54 57 (hoàn toàn miễn phí) để được tư vấn viên hỗ trợ kiểm tra đơn hàng.

  • 4. Tôi muốn xuất hóa đơn Công Ty/Hóa đơn Điện tử?

    Các đơn hàng của PNJ đều được xuất hóa đơn. Trường hợp quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn cho công ty, vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ vào phần ghi chú với các nội dung:
    Tên Công Ty: ………….
    Mã số Thuế: ……………
    Địa chỉ: ………………...

2. GIAO NHẬN HÀNG

  • 1. Phí vận chuyển của PNJ được tính như thế nào?

    Nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho quý khách, PNJ cung cấp dịch vụ giao hàng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trên Toàn Quốc.

  • 2. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn trong bao lâu?

    Thời gian giao hàng từ 2 - 7 ngày làm việc tùy theo khu vực nhận hàng:
    • Khu vực Tp.HCM, Hà Nội: 1-4 ngày làm việc
    • Khu vực tỉnh thành khác: 2-7 ngày làm việc
    * Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo tình trạng tồn kho sản phẩm, địa chỉ giao hàng và một số điều kiện khách quan khác.
    * Đối với đơn hàng đặt làm, thời gian giao hàng sẽ cộng thêm thời gian sản xuất. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng với quý khách.

  • 3. Tôi có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng hay không?

    - Để đảm bảo an toàn cho sản phẩm trang sức, PNJ thực hiện chính sách giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không mở niêm phong hộp hàng khi nhân viên đối tác vận chuyển giao hàng đến.
    - Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì vận chuyển còn nguyên niêm phong 02 tem vỡ trước khi ký nhận hàng. Trong trường hợp hộp vận chuyển có dấu hiệu bị tháo gỡ, mất/rách tem niêm phong, chữ ký giáp lai bị đứt quãng... quý khách cần từ chối nhận hàng và liên hệ về Hotline PNJ 1800 54 54 57.
    - PNJ đảm bảo sản phẩm gửi đến quý khách đã được kiểm tra chất lượng. Trong trường hợp hiếm hoi quý khách nhận phải sản phẩm có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, PNJ cam kết bảo vệ quý khách bằng chính sách đổi trả và bảo hành
    - Vui lòng xem chi tiết tại: https://www.pnj.com.vn/phuong-thuc-van-chuyen.html

  • 4. Tôi ở nước ngoài muốn đặt hàng thì PNJ có thể hỗ trợ giao hay không?

    Hiện tại PNJ chưa có chính sách giao hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam. Mong quý khách thông cảm.

  • 5. Nhân viên giao hàng có gọi cho tôi trước khi giao không? Nhân viên giao hàng đến nhưng tôi bận việc đột xuất thì có thể giao lại cho tôi được không?

    Nhân viên giao hàng sẽ gọi trước quý khách trước khi giao hàng.
    Trong trường hợp quý khách bận chưa thể nhận hàng, quý khách vui lòng hẹn lại thời gian với nhân viên giao hàng hoặc liên hệ hotline 1800 54 54 57 để PNJ được hỗ trợ quý khách.

  • 6. Tôi muốn đặt hàng Online, nhận tại cửa hàng được không?

    PNJ có cung cấp dịch vụ Click & Collect: Đặt Online – Nhận hàng nhanh chóng ngay tại cửa hàng thuận tiện nhất. Chi tiết xem tại: https://www.pnj.com.vn/click-and-collect

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH

  • 1. Tôi vừa mua một chiếc lắc tay bạc nhưng mang không vừa, tôi có thể đổi được không?

    Đối với sản phẩm bạc, PNJ hiện chưa áp dụng chính sách đổi trả. Để biết nhiều thông tin hơn về chính sách đổi trả, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây

  • 2. Tôi vừa mua một chiếc nhẫn vàng 18k tại cửa hàng, tôi có thể đổi được không?

    Quý khách có thể đổi hàng trong vòng 48h kể từ thời gian nhận hàng với điều kiện sản phẩm phù hợp với các chính sách đổi hàng 48h của PNJ. Trường hợp quá thời hạn trên, PNJ sẽ thu mua sản phẩm theo chính sách hiện hành.
    Quý khách vui lòng tham khảo chính sách thu đổi chi tiết tại đây.

  • 3. Tôi vừa mua chiếc vòng tay trên website PNJ, chưa sử dụng nhưng bị gãy, tôi muốn đổi sản phẩm khác thì làm thế nào?

    Với Đơn Hàng Online:
    Bước 1: Liên hệ Hotline: của PNJ 1800 54 54 57 để gặp tư vấn viên, inbox fanpage hoặc mail tới hộp thư shop@pnj.com.vn và cung cấp các thông tin sau:
    • Mã số đơn hàng
    • Tên sản phẩm
    • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
    • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
    Bước 2: Nhận thông tin hướng dẫn sản phẩm được đổi, trả và cách đóng gói.
    Sau khi yêu cầu được chấp nhận bạn sẽ được PNJ hướng dẫn cách đóng gói sản phẩm quý khách muốn đổi/trả kèm theo hóa đơn.
    Bước 3: Chờ nhân viên giao hàng đến thu hồi và gửi lại sản phẩm đúng
    Quý khách vui lòng đợi nhân viên đến thu hồi sản phẩm trong vòng 3 – 7 ngày làm việc:
    Một số lưu ý:
    • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu để đảm bảo không xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Gửi kèm lại hóa đơn PNJ đã xuất cho bạn trong sản phẩm lần đầu.

  • 4. Tôi có mua một chiếc nhẫn bạc nhưng bị xỉn màu, PNJ có hỗ trợ làm mới không?

    - Đối với sản phẩm Bạc được bảo hành trong vòng 1 năm, các sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi).
    - Miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi.
    - Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành có tính phí.
    - Trên 12 tháng Công ty không nhận bảo hành.
    Quý Khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành chi tiết tại đây.

4. CHÍNH SÁCH THẺ THÀNH VIÊN

  • 1. Chương trình TÍCH LUỸ ĐIỂM KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT (KHTT) là gì ?

    Chương trình KHTT là chương trình được xây dựng với mong muốn mang lại cho khách hàng những quyền lợi cao nhất khi mua hàng tại hệ thống. Khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt khi tham gia và trở thành KHTT của PNJ.

  • 2. Làm sao để tôi tích điểm thẻ khách hàng thân thiết ?

    • Áp dụng tất cả các Khách hàng mua lẻ PNJ, Đồng Hồ, Vàng 99.99 được ép siêu: vàng miếng PNJ/SJC, nhẫn khoen ép vĩ … tại các điểm bán hàng thuộc PNJ, khách mua hàng online.
    • Không áp dụng tích lũy điểm cho KH mua hàng ở hội chợ, mua PNJSilver.

  • 3. Tôi sẽ nhận được những ưu đãi gì khi tham gia chương trình?

    • Quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình ngay lần đầu tiên mua hàng.
    • Quý khách hàng được tích luỹ điểm cho những lần mua hàng tiếp theo với tỷ lệ quy đổi điểm của từng nhóm hàng như sau:
    TỶ LỆ QUY ĐỔI ĐIỂM:

    STT Nhóm hàng Số tiền Số điểm quy đổi
    1 Kim cương rời, nữ trang 24k 2.000.000đ 1 điểm
    2 Vàng 99.99 ép vỉ 6.000.000đ 1 điểm
    3 Tất cả các sản phẩm còn lại 1.000.000đ 1 điểm

    * Không áp dụng tích luỹ điểm cho sản phẩm PNJSilver.
    * Điểm được tính là phần số nguyên, bỏ phần dư và không làm tròn.

  • 4. Có mấy loại thẻ, mỗi loại bao nhiêu điểm?

    STT Nhóm hàng Số điểm
    1 Thẻ KẾT NỐI theketnoi Từ 0-99 điểm
    2 Thẻ THÀNH VIÊN thethanhvien Từ 100-399 điểm
    3 Thẻ ĐỒNG HÀNH thedonghanh Từ 400-999 điểm
    4 Thẻ THÂN THIẾT thethanthiet Từ 1000 điểm trở lên

    Hạng thẻ sẽ được tăng sau 7 ngày kể từ ngày Quý Khách đạt đủ điểm tích lũy.

  • 5. Quyền lợi của tích điểm và tăng hạng thẻ là gì ?

    Ưu đãi Hạng thẻ
    Thành viên Đồng hành Thân thiết
    Nữ Trang Tính Công (ưu đãi tiền công) 5% 6% 10%
    Kim Cương Rời
    Nhóm Đá màu rời được áp dụng ưu đãi của nhóm Kim cương rời
    2% 2% 3%
    Nữ trang đá màu, nữ trang CZ, ECZ, vỏ nữ trang, nữ trang kim cương, nữ trang bán gram.
    Vòng cẩm thạch, trang sức ngọc trai và chuỗi ngọc trai thuộc nhóm trang sức đá màu.
    3% 5% 7%
    PNJSilver, Jemma, Đồng Hồ 7% 10% 12%

    *Hàng thợ thuộc nhóm hàng nào sẽ được hưởng ưu đãi theo nhóm hàng đó

  • 6. Tôi là khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết của PNJ. Tôi muốn kiểm tra điểm tích lũy của mình thì phải làm thế nào?

    Nếu quý khách hàng muốn kiểm tra điểm tích lũy, quý khách có thể trực tiếp đến cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng PNJ hoặc vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline 1800 54 54 57 để được kiểm tra.

  • 7. Người thân của tôi mua sản phẩm PNJ tích điểm chung thẻ của khách được không ?

    Khi thực hiện thanh toán, quý khách vui lòng cung cấp số thẻ thành viên của người thân để tư vấn viên PNJ hỗ trợ quý khách hàng tích điểm.

5. CẨM NANG SỬ DỤNG TRANG SỨC

  • 1. Tôi muốn mua một chiếc nhẫn nhưng không biết chọn size của PNJ, nhờ hướng dẫn chọn size?

    Quý khách có thể tham khảo cách đo ni, size tại đây hoặc ghé cửa hàng gần nhất để tư vấn viên hỗ trợ đo ni, size cho bạn nhé.

  • 2. Làm sao để trang sức luôn sáng bóng?

    Trong quá trình sử dụng, để bảo quản sản phẩm luôn sáng bóng, quý khách vui lòng:
    - Tuyệt đối không sử dụng nước tẩy rửa có tính chất tẩy mạnh hay các hóa chất như thủy ngân, thuốc nhuộm tóc, uốn tóc và một số loại mỹ phẩm.
    - Với sản phẩm bạc nên ngâm và rửa nhẹ nhàng trong nước tẩy rửa nhẹ (nước tẩy rửa chén đĩa, ly tách) pha với nước sạch. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm lau khô thật kỹ.
    - Không nên để vàng tiếp xúc với thủy ngân, thuốc uốn tóc, nhuộm tóc và một số loại mỹ phẩm vì các chất này sẽ làm cho vàng bị ngả màu.
    - Sau khi sử dụng cần bảo quản riêng từng loại trang sức. Tuyệt đối không bỏ chung sản phẩm bạc và vàng với nhau.
    - Ngoài ra theo định kỳ, nên mang sản phẩm đến PNJ để được hỗ trợ bảo hành. Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.

6 - CÂU HỎI KHÁC

  • Tôi có nhu cầu mua trang sức để đeo phong thủy. Không biết tại cửa hàng PNJ có bán sản phẩm này hay không?

    PNJ luôn kinh doanh đa dạng, phong phú mặt hàng nhằm phục vụ đến từng nhu cầu của quý khách hàng, và Trang Sức Phong Thủy là một trong số đó. Để chọn lực trang sức hợp với phong thủy của mình, quý khách hàng hãy liên hệ Hotline 1800 54 54 57 (hoàn toàn miễn phí) để được tư vấn cụ thể

  • PNJ có dịch vụ kiểm định kim cương không?

    Để chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm được mua tại các cửa hàng tư nhân, quý khách hàng có thể mang sản phẩm (kim cương, đá quý, đá bán quý) đến PNJLab tại 168A Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh để kiểm định chất lượng.
    PNJLab là công ty độc lập được thành lập từ năm 1996, do Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận làm chủ sở hữu, có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giám định, với đội ngũ chuyên gia giám định giàu kinh nghiệm, thiết bị công nghệ hiện đại theo các tiêu chuẩn kiểm định quốc tế, chất lượng giám định được tổng hợp dựa trên những quan điểm giám định tốt nhất của các viện nghiên cứu trên thế giới. Dịch vụ hiện có của công ty:
    - Giám định, tư vấn về Kim cương.
    - Giám định, tư vấn về các loại đá quý, đá bán quý.
    - Giám định, tư vấn về vàng, bạc, kim loại quý, kim loại màu.
    - Khắc chữ trên kim cương theo yêu cầu.