03/10/2021, 11:30 6554 lượt xem Hỗ trợ

Chính sách bảo hành và thu đổi

Thu đổi 48 giờ

Trường hợp đổi PNJ thu lại
Món mới có giá trị cao hơn hoặc bằng món cũ 100% giá trị ban đầu
Món mới có giá trị thấp hơn món cũ 90% giá trị ban đầu
Trang sức tính công 70% giá trị tiền công, giá trị vàng thu lại theo trọng lượng và giá vàng tại thời điểm hiện tại

Lưu ý:

  • Đổi hàng trong 48 giờ không áp dụng đối với nhóm hàng đá rời (kim cương rời, đá màu rời, ngọc trai rời, vòng cẩm thạch), vàng miếng, vàng tài lộc, nhẫn khoen, dòng hàng Heart to Heart.
  • Sản phẩm thu đổi trong 48 giờ phải còn nguyên vẹn, không phân biệt cùng hay khác nhóm hàng, tuy nhiên không được đổi sang vàng miếng, nhẫn khoen, vàng tài lộc.
  • Đối với vỏ, sau khi đã vô hột thì khách hàng sẽ chịu chi phí trồng chấu (theo quy định bảo hành PNJ).
  • Không chấp nhận trả hàng, PNJ chỉ thu lại theo quy định của từng nhóm hàng.
  • Khách hàng chỉ được thu đổi sản phẩm 01 lần duy nhất.
  • Đối với sản phẩm Pandora áp dụng đổi 48 giờ cho hàng nguyên giá và không hoàn tiền chênh lệch khi sản phẩm mới có giá trị thấp hơn. Không áp dụng đổi sang các dòng hàng khác và ngược lại.
  • Quý khách vui lòng giữ sản phẩm nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, bao bì, thông tin hóa đơn điện tử đầy đủ.
  • Đối với các cửa hàng ở trung tâm thương mại như Parkson, Lotte, Nowzone Nguyễn Văn Cừ, Aeon, Nha Trang Center, Tân Sơn Nhất Quốc Nội….Chính sách đổi trả trong 48 giờ áp dụng giao dịch ngay tại trung tâm khách hàng đã chọn mua. Không áp dụng sản phẩm mới thấp hơn giá trị cũ.
  • Không áp dụng trả hàng. PNJ sẽ thực hiện thu mua theo chính sách mua lại hiện hành.

Để tham khảo đầy đủ chính sách bảo hành và thu đổi, mời khách hàng xem những nội dung sau:

Nhóm 1: Trang sức kim cương, đá màu, ngọc trai, trang sức vỏ, Ý, trang sức ngoại nhập, trang sức đá CZ/ECZ, nhẫn cưới trơn, trang sức không gắn đá, dây chuyền PNJ (bao gồm dòng hàng Disney). Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 2: Trang sức 24K, 22K. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 3: Các loại đá rời như kim cương, đá màu, ngọc trai, vòng cẩm thạch. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 4: Nhóm hàng Style bao gồm trang sức vàng gắn kim cương, đá màu, trang sức đá CZ/ ECZ, đá tổng hợp, trang sức không gắn đá, dây chuyền. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 5: Trang sức Heart to Heart. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 6: Trang sức phong thủy. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

  • Trang sức vòng, lắc, da charm phong thủy, các linh vật, các đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Bao lì xì: biểu tượng các con vật, đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Tượng vàng 22K, 24K (dòng hàng vàng không ép seal): biểu tượng mang tính phong thủy như con vật, linh vật, đồ vật… qua các năm

Nhóm 7: Đồng hồ, mắt kính và PNJSilver. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lưu ý: Thu đổi trong trường hợp mất giấy kiểm định

Nhóm Còn hóa đơn Mất hoá đơn
Kim cương rời PNJ sẽ thu phí khách hàng mất giấy kiểm định theo quy định hiện hành. Trường hợp không xác định được, khách hàng vui lòng liên hệ PNJ
Ngọc trai & đá màu PNJ sẽ kiểm tra sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu
Sản phẩm không xác định hoặc có giá trị cao Liên hệ PNJ
  • Chế độ bảo hành và thu đổi chỉ áp dụng cho các sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng kênh lẻ, online của PNJ. Có thể thay đổi theo chính sách của PNJ đối với các dòng hàng và chương trình ưu đãi tại từng thời điểm.
  • PNJ chỉ thực hiện trích lục hóa đơn/ thu mua lại hàng hóa cho khách hàng chính chủ. Trường hợp không phải chính chủ phải có ủy quyền hoặc xác nhận của chính chủ hoặc người yêu cầu trích lục cam kết sản phẩm bán lại cho PNJ hợp pháp và chịu trách nhiệm khi tranh chấp. PNJ không có nghĩa vụ liên quan khi phát sinh tranh chấp.
  • Quý khách vui lòng cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh khi yêu cầu PNJ hỗ trợ trích lục hóa đơn.
  • Sản phẩm không có hóa đơn/ không trích lục được hóa đơn/ khách hàng không xác minh được sản phẩm bán cho PNJ là hợp pháp/ không có cở sở xác định sản phẩm của PNJ/ không phải sản phẩm của PNJ. PNJ sẽ không áp dụng chính sách thu đổi theo quy định hiện hành hoặc có thể từ chối thu đổi.
  • Đối với sản phẩm/ hóa đơn thanh toán qua thẻ, ví điện tử, trả góp PNJ sẽ chi trả tiền mua lại hàng hóa bằng chuyển khoản vào tài khoản thẻ/ ví điện tử/ tài khoản ví điện tử đã thanh toán hoặc tài khoản khách hàng chỉ định và được đáp ứng khi PNJ đủ điều kiện về nguồn tiền tại chỗ, điều chuyển nguồn tiền tại thời điểm và theo cơ chế hoạt động của hệ thống ngân hàng.
  • Cửa hàng Tân Sơn Nhất Quốc Tế không áp dụng các chính sách bảo hành, thu đổi và 48 giờ.
  • Trường hợp cần hỗ trợ thêm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 1800 54 54 57 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bảo hành

Trang sức vàng, platinum

  • Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi, sau 6 tháng tính phí theo mức phí.
  • Bảo hành miễn phí đánh bóng, siêu âm vô thời hạn, thay đá tổng hợp, CZ và ECZ trong suốt thời gian bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí vĩnh viễn tại cửa hàng.
  • Nhẫn cưới bảo hành khắc chữ, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí trọn đời, ngoại trừ bù thêm nguyên liệu vàng, platinum hoặc thay thế đá màu, ngọc trai, kim cương.
  • Trang sức Ý nhập : Bảo hành nước xi miễn phí 6 tháng. Sau 6 tháng tính phí theo mức phí quy định.
  • Không bảo hành kiềng, vòng, nữ trang 22K, 24K, dây chuyền, dây cổ chế tác, lắc chế tác bị đứt, gãy và sản phẩm bị lỗi do tác động bên ngoài, do quá trình sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách dẫn đến sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng, mất họa tiết phụ, họa tiết nhỏ, rớt mất đá màu, ngọc trai, kim cương.

Trang sức bạc

  • Thay miễn phí đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.
  • Miễn phí siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (không xi) đối với sản phẩm xuống màu.
  • Miễn phí bảo hành 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, rớt đá, nước xi.
  • Bảo hành có phí với sản phẩm từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12.

Lưu ý:

  • Không nhận bảo hành sản phẩm trên 12 tháng.
  • Đối với dòng sản phẩm charm DIY chỉ nhận bảo hành trong các trường hợp: Sản phẩm là mẫu bạc hoàn toàn (không gắn đá, nhựa, thủy tinh) hoặc mẫu bạc có phủ colorit.

Trang sức Bạc Pandora

  • Chỉ nhận bảo hành các sản phẩm Pandora do PNJ kinh doanh.
  • Bảo hành miễn phí trọn đời và làm sạch bằng máy siêu âm chuyên dụng.
  • Bảo hành miễn phí đối với lỗi sản xuất, lỗi kỹ thuật trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua.
  • Trường hợp mất hóa đơn (nếu có) và có thể truy xuất thời gian xuất bán sẽ nhận bảo hành. 

Lưu ý: Không bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Charm thủy tinh, charm da, charm nhựa, charm vẽ màu.
  • Lắc, vòng charm bị đứt, gãy.
  • Sản phẩm mất chi tiết phụ, mất đá, bể, mẻ, nứt đá, hao mòn, biến dạng hoặc hư hỏng nặng trong quá trình sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách.

Đồng hồ

Bảo hành từ 01 - 05 năm kể từ ngày xuất hóa đơn theo chính sách như sau:

  • Điều kiện bảo hành

- Sổ/ Thẻ/ Giấy bảo hành phải có đầy đủ thông tin như: ngày mua, nơi bán, mã số đồng hồ (mã số này phải trùng khớp với mã số đáy trên đồng hồ)…. được đóng dấu của đại lý ủy quyền chính thức hoặc cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng, phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.

- Có thông tin đã kích hoạt QR Code trên điện thoại (nội dung theo hướng dẫn của hãng khi kích hoạt QR Code).

- Có hoá đơn bán hàng của PNJ Watch hoặc thông tin khách hàng có mua sản phẩm còn lưu trên hệ thống của PNJ Watch.

Lưu ý:

- Đối với hàng độc quyền của PNJ Watch phân phối, khách hàng có thể chỉ cần cung cấp 1 trong 3 giấy tờ trên.

- Đối với hàng không độc quyền (Longines, Tissot, Citizen, Orient) khi hết thời gian bảo hành của hãng mà còn thời gian bảo hành của PNJ Watch, khách hàng chỉ cần cung cấp hoá đơn của PNJ hoặc thông tin khách hàng có mua sản phẩm còn lưu trên hệ thống của PNJ.

  • Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

- Bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về bộ máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được kỹ thuật trưởng trung tâm bảo hành/ hãng xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

- Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ mua tại hệ thống PNJ Watch sau khi hết thời gian bảo hành của hãng (trừ đồng hồ Eco Drive hoặc Auto Quartz).

- Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, bộ máy bên trong của đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc đồng hồ khác.

- Thời gian bảo hành áp dụng tại PNJ từ 1 năm đến 5 năm kể từ ngày ra hóa đơn, chi tiết xem TẠI ĐÂY

- Khắc laser miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu (áp dụng cho sản phẩm được mua tại hệ thống của PNJ Watch Hồ Chí Minh).

- Miễn phí vệ sinh vỏ và dây đeo đồng hồ (kim loại), khử từ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu.

  • Các trường hợp không bảo hành

- Khách hàng không cung cấp đầy đủ giấy tờ và thẻ/ phiếu bảo hành như PNJ Watch yêu cầu hoặc có nhưng đã quá thời hạn theo quy định.

- Các linh kiện thẩm mỹ ngoại quan bên ngoài như: vỏ, vành, mặt kính, khóa, dây đeo, núm chỉnh đồng hồ, chi tiết trang trí bên ngoài (kể cả bên trong đồng hồ như đá quý, kim cương,..)

- Các loại dây da.

- Hao mòn trong quá trình sử dụng sản phẩm như vỏ máy, dây đeo móp méo, trầy xước, phai màu, bong tróc lớp mạ, nứt vỡ mặt kính, mặt số, đứt gãy dây đeo, gãy khóa, gãy núm chỉnh đồng hồ, rơi mất bộ phận bên ngoài của đồng hồ, rớt các kim đồng hồ, vạch chia,…

- Những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi đi mưa, xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axit, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao… hoặc sử dụng đồng hồ tiếp xúc với nước không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm mà nhà sản xuất đã công bố trên sản phẩm.

- Đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải trung tâm bảo hành chính thức của hãng hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.

- Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…

- Tất cả các trường hợp nằm ngoài điều khoản bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu; mọi dịch vụ sửa chữa, thay thế sẽ được tính phí theo bảng giá quy định của PNJ Watch.

- Các dịch vụ thay thế linh kiện phía trong của đồng hồ tại PNJ Watch sẽ được bảo hành 12 tháng cho các linh kiện thay thế đó.

  • Quy định về giao nhận trong sửa chữa bảo hành

- Khách hàng nhận sản phẩm bảo hành hoặc sửa chữa cần phải có Phiếu thông tin bảo hành - sửa chữa dịch vụ để giao cho trung tâm bảo hành/ cửa hàng trước khi nhận sản phẩm.

- Trường hợp khách hàng không có Phiếu thông tin bảo hành - sửa chữa dịch vụ vì những lý do khác nhau như: mất, quên, đi, công tác… khách hàng cần xuất trình giấy tờ tùy thân chứng minh sản phẩm đó của khách hàng. Điều này nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cũng như tài sản của khách hàng.

- Nếu sản phẩm nhận sửa chữa chưa xong vào ngày đã hẹn trả, PNJ Watch sẽ trực tiếp thông tin đến khách hàng để thương lượng đổi sang ngày hẹn trả khác, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

- Trường hợp khách hàng đánh mất Phiếu thông tin bảo hành - sửa chữa dịch vụ, khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại của cửa hàng đã nhận bảo hành hoặc gọi về hotline 1800 54 54 57 tiếp nhận và phản hồi trung tâm bảo hành PNJ Watch: 0932 040 451 để được hỗ trợ cảnh báo thông tin kịp thời.

Mắt kính

Bảo hành trong vòng 01 năm kể từ ngày xuất hóa đơn các trường hợp như:

  • Điều kiện bảo hành

- Sút mối hàn: những chỗ kết nối trên kính được hàn gắn không chắc chắn và sút hẳn ra khỏi điểm kết nối nhưng không bị mẻ ngay điểm kết nối.

- Tróc xi: xảy ra do quá trình xi mạ, phun sơn của nhà sản xuất không đồng đều. Lớp xi mạ hay sơn bị bong tróc trước khi sử dụng.

- Lò xo bị hư: lò xo nối giữa càng kính và gọng kính họat động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi.

- Hạt đá, cườm, logo dán keo hay trang sức trang trí trên kính bị sút keo, rớt mất.

- Tròng kính: bị tróc lớp tráng thủy/ bị nổ.

  • Các trường hợp không bảo hành

- Sản phẩm gửi về bảo hành không nguyên vẹn, đầy đủ các chi tiết như ban đầu.

- Các lỗi kính xảy ra do quá trình sử dụng bảo quản không đúng cách.

- Gọng kính, bản lề, khung kính bị gãy hay méo mó.

- Tròng kính bị trầy xước, bong tróc, vỡ, nứt tại các điểm bắt ốc hay trên tròng do quá trình sử dụng siết ốc quá chặt, không đúng kỹ thuật yêu cầu và bảo quản không đúng phương cách.

- Cấu trúc ban đầu của kính bị thay đổi do được trưng bày, cất giữ nơi có nhiệt độ cao hay đặt dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời, đèn rọi.

- Mối hàn bị gãy tại điểm kết nối. Chỗ gãy bị mẻ, đính kèm một phần của gọng kính và rời hẳn.

- Lớp xi mạ hay sơn bị ăn mòn do quá trình sử dụng lâu dài của khách hàng tại các điểm tiếp xúc hay do mồ hôi muối (ngoại trừ hàng titanium).

- Logo bắt ốc bị rơi hoặc gãy do quá trình sử dụng không bảo trì mắt kính đúng phương cách và đều đặn.

Lưu ý:

- Các sản phẩm mắt kính khi bảo hành cần phải có đủ: Hóa đơn mua hàng, hộp đựng kính cùng những chi tiết gửi kèm chung với sản phẩm như lúc được giao như phiếu bảo hành quốc tế, eclipse, ốc vít … (nếu có).

- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành quy định, những sản phẩm được ưu đãi đặc biệt, PNJ Watch sẽ không có trách nhiệm bảo hành, thay thế, hay sửa chữa.

Nguồn PNJ