08/10/2021, 14:20 4666 lượt xem Hỗ trợ

Chính sách hoàn tiền

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, PNJ chấp nhận yêu cầu đổi/ trả sản phẩm hoặc hoàn tiền/ cọc theo các điều khoản và dịch vụ như sau:

Những trường hợp đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Đơn hàng thanh toán trả trước bị hủy hoặc chưa giao thành công đến quý khách.

Điều kiện đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

  • Sản phẩm PNJ nhận phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp video mở hàng/ hình ảnh hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để PNJ xác nhận.

Quy trình đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với PNJ yêu cầu hoàn tiền. Để quá trình hoàn tiền được thuận lợi quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và xác nhận thời gian nhận hàng.
  • Bước 2: PNJ rà soát và phản hồi kết quả soát xét.
  • Bước 3: PNJ tiến hành thủ tục hoàn tiền.

Thời gian đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

Phương thức thanh toán Thời gian hoàn tiền dự kiến
Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa Từ 7 đến 10 ngày làm việc
Thanh toán bằng thẻ Visa/ MasterCard/ JCB Từ 7 đến 15 ngày làm việc

Trường hợp sau thời gian trên vẫn chưa nhận được giao dịch hoàn tiền, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1800 54 54 57 để được hỗ trợ.

Lưu ý:

  • PNJ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi/ trả.
  • Thời gian hoàn tiền dự kiến tính từ ngày PNJ xác nhận tiến hành thủ tục.
  • Số tài khoản cần khớp thông tin với người thanh toán đơn hàng. Với trường hợp thanh toán trả góp, thời gian hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào ngân hàng của quý khách.
  • PNJ chưa áp dụng đổi hình thức hoàn tiền khác với phương thức quý khách đã thanh toán trước đó.
Nguồn PNJ