15/01/2019, 08:48 370 lượt xem Tin tức PNJ

PNJ lan tỏa “niềm tin vàng” đến với sinh viên trường đại học tài chính - Marketing

Sáng ngày 13/01/2018, chương trình gắn kết công ty PNJ và sinh viên với chủ đề “Lan tỏa niềm tin vàng” đã đến với trường Đại học Tài Chính - Marketing. Tại đây, các sinh viên đã được chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng thực tiễn cũng như các tiêu chí tối cần thiết để có thể hòa nhập, gắn kết, khẳng định bản thân tại doanh nghiệp.


 

 

 
 

 

 

Gắn kết PNJ và sinh viên các trường đại học trên cả nước là một trong những chương trình trọng điểm của PNJ nhằm truyền tải những thông điệp về niềm tin - nền tảng của mọi sự khởi đầu, mọi sự nỗ lực, là chất xúc tác tạo nên thành công. Và khi niềm tin hình thành giá trị, tất cả sẽ cùng nhau giúp cho những giá trị này lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, bắt rễ sâu vào tiềm thức và hiệu triệu sự chung tay góp sức của các tổ chức, các cá nhân cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, thông qua talkshow “Đánh thức niềm tin trong bạn”, các bạn sinh viên nhận thức được tiềm năng và khát vọng mãnh liệt khi niềm tin đã thật sự trỗi dậy trong mỗi cá nhân.


 

 

Đồng thời, đến với chương trình lần này, sinh viên có cái nhìn toàn cảnh và có chiều sâu về môi trường làm việc thực tiễn tại doanh nghiệp. Đặc biệt là ở những môi trường mà văn hóa doanh nghiệp đã được xây dựng thành bản sắc. Tại đây, để có thể hòa nhập và phát triển, mỗi cá nhân phải thấu hiểu, phải xác định được năng lực lõi, xác định được mình sẽ ở đâu và đóng vai trò như thế nào trong công cuộc thực hiện sứ mệnh, chinh phục tầm nhìn của doanh nghiệp, qua đó nhận diện những cơ hội thăng tiến trong tương lai.


 

Và cũng trong dịp này, PNJ đã phối hợp với Quỹ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn (STF) trao tặng 16 suất học bổng với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, phát động chương trình “Cám ơn vì bạn không xả rác” với nhiều hoạt động thiết thực như: trao tặng thùng rác phân loại cho trường, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường, ra quân dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, và nhiều hoạt động ý nghĩa khác, cùng PNJ hướng đến một môi trường phát triển bền vững.


 

Trường Đại học Tài chính - Marketing là điểm đến thứ 8 của chương trình, sau các trường: Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Tây Nguyên, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn TP. HCM, Đại học Quy Nhơn, Đại học Bình Dương, Đại học An Giang và Đại học Khoa học Huế.


 

Trong giai đoạn tiếp theo, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa đến các trường đại học với mục tiêu tiếp thêm động lực, giúp các bạn sinh viên có được niềm tin vững chắc, có bước chuẩn bị cần thiết nhằm thỏa mãn tiêu chí của các nhà tuyển dụng, tăng cơ hội việc làm, cũng như phát huy tiềm năng bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế, mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Nguồn: PNJ.