17/01/2020, 10:49 491 lượt xem Tin tức PNJ

BST Sắc xuân vol.3 – tuyệt chiêu khởi sắc, rạng ngời phong cách xuân 2020!

Nhắc đến trang sức mang chủ đề mùa Xuân, PNJ là thương hiệu duy nhất khi liên tục trong 3 năm liền cho ra mắt những thiết kế trang sức xu hướng và ấn tượng dành cho phái đẹp. Tiếp nối cảm hứng ấy, Bộ Sưu Tập trang sức Sắc Xuân Vol.3 sử dụng hình ảnh “chồi non nảy lộc” cho năm Canh Tý của bạn tràn đầy ước vọng may mắn và tài lộc như ý

Mùa xuân là thời điểm được đón chờ nhất trong năm khi vạn vật sinh sôi nảy nở, cây cối đơm hoa kết trái, đâm chồi nảy lộc. Trong BST Xuân 2020, PNJ sử dụng xuyên suốt hình tượng cành chồi non uốn lượn độc đáo, hòa trong sắc đá rực rỡ, giúp quý cô thêm nổi bật và ấn tượng trong ngày xuân. Hơn thế nữa, “Sắc Xuân” còn có ý nghĩa đem đến nguồn năng lượng tươi mới và tràn đầy may mắn cho chủ nhân sở hữu

Trang sức sử dụng đá Moon Hồng - “nhân tố mới” trong BST năm nay, là gợi ý lí tưởng thể hiện chất hiện đại và thanh lịch một cách tinh tế dành cho các quý cô những ngày đầu xuân. Gam màu sang trọng, mang tính ứng dụng cao với cảm hứng hình tượng chồi non khéo léo điểm tô sắc xuân của Nàng thật rạng ngời!

Bên cạnh đó, các chất liệu đá Citrine, Peridot, Ruby rực rỡ từ BST trang sức mới sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho “outfit” ngày xuân thêm ấn tượng. Các sắc màu đa dạng rất sang trọng còn giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang sức phong thủy hợp mệnh, mang ước vọng may mắn đầu năm nhiều tài lộc mới cho chủ nhân sở hữu.

Bên cạnh hình ảnh “chồi non” chủ đạo, BST trang sức vàng Sắc Xuân còn sử dụng thêm yếu tố cánh bướm xinh đẹp, khéo léo tôn vinh vẻ nữ tính rất duyên dáng của Nàng trong ngày xuân.

Sắc đá Ruby đỏ rực – gam màu may mắn đặc trưng cho năm mới, kết hợp cùng thiết kế trẻ trung giúp điểm tô nét duyên dáng, hiện đại của quý cô khi diện trong những ngày Tết.

Thiết kế “Vedette” trong Sắc Xuân Vol.3 chắc chắn không thể không kể đến trang sức kim cương đẳng cấp mang đậm dấu ấn PNJ. Tâm điểm kim cương làm điểm nhấn tỏa sáng được ôm trọn bởi nhành lộc non cách điệu, tượng trưng cho cả năm may mắn và tài lộc thật trọn vẹn đủ đầy.

Lựa chọn thiết kế trang sức kim cương từ Sắc Xuân Vol.3 để nâng tầm khí chất, tỏa sáng vẻ ngoài thật sang trọng của bạn trong năm mới.

Khi mua trang sức PNJ với hóa đơn bất kỳ tại các cửa hàng PNJ trên toàn quốc, bạn còn nhận thêm ưu đãi quà tặng hấp dẫn từ nay tới hết 23/01/2020. Đừng bỏ lỡ ưu đãi Tân Niên hấp dẫn PNJ đang dành cho bạn. Hãy khởi ngàn tài lộc, tự tin khoe Sắc Xuân cùng PNJ ngay bạn nhé! Chi tiết xem thêm tại: http://bit.ly/2QRRH9Z

Xuân đến mang theo chồi non lộc biếc và nguồn sống tốt tươi. Tất thảy những âm hưởng trong trẻo đó của xuân được chuyển thể sinh động trong các thiết kế BST Sắc Xuân Vol.3, như những chồi non vươn mình trong nhịp gió xuân, mang theo khởi đầu tràn trề nhựa sống!

Cùng những sắc đá tượng trưng sắc xuân rực rỡ, cho lộc biếc chồi non, BST Sắc Xuân hứa hẹn mang đến may mắn, niềm vui, năng lượng dồi dào cho một năm mới thành công rực rỡ và tài lộc ngập tràn.

Hãy tự thưởng cho bản thân hay dành tặng đến những người thân yêu nhất BST Sắc Xuân mới để đón chào một năm mới thật như ý!

Nguồn PNJ