spot_img

Khắc chữ lên nhẫn cưới, nàng đã biết phải làm gì cho thật ý nghĩa chưa?

Nhẫn cưới khắc tên là dịch vụ được khá nhiều người yêu thích. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ theo phong cách trẻ trung, năng động, thời trang và cá tính hiện nay. Vậy nàng đã biết phải làm gì để việc này trở nên ý nghĩa chưa?

Nên khắc gì lên nhẫn cưới?

Khắc tên lên nhẫn

Đây là một xu hướng mới trong các dòng nhẫn cưới hiện nay dành cho khách hàng. Mọi người giờ đây đã có thể thoải mái chọn lựa nhẫn cưới khắc tên theo sở thích.

Theo đó, các nghệ nhân kim hoàn sẽ giúp đôi uyên ương khắc tên cô dâu trên chiếc nhẫn chú rể, và khắc tên chú rể trên chiếc nhẫn của cô dâu. Hoặc có khi là khắc tên cả hai trên mỗi chiếc nhẫn. Để đơn giản hơn, bạn có thể chọn khắc hai chữ đầu tiên của tên hai người lồng ghép vào nhau & kết nối chúng bằng hình trái tim. 3 bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương hoàn hảo cho cặp đôi.

Khac chu len nhan cuoi nang da biet phai lam gi cho that y nghia chua
Mọi người có thể thoải mái chọn lựa nhẫn cưới khắc tên theo sở thích. Xem dịch vụ khắc TẠI ĐÂY.

Việc khắc tên nhau trên nhẫn như một lời thề chung thủy của cả hai khi quyết định tiến đến hôn nhân và xem đối phương như một phần cơ thể của chính mình, từ đó thêm yêu quý và trân trọng nhau hơn.

Khắc con số kỷ niệm

Khắc số trên nhẫn cũng là một sở thích của phần đông các cặp đôi trẻ hiện nay. Theo đó, họ sẽ khắc ngày cưới trên nhẫn để luôn nhắc nhở nhau nhớ về ngày chung đôi của mình. Ngoài ra bạn còn có thể khắc ngày sinh nhật của nhau trên nhẫn, khắc ngày cầu hôn, khắc ngày đầu tiên gặp gỡ hoặc khắc con số may mắn của cả hai. Nói chung, việc khắc những con số đó đều chứa đựng hàm ý đặc biệt chỉ có ở hai vợ chồng.

Khắc chữ “Vĩnh cửu”, “Forever”, “Hạnh phúc”

Đây là những dòng chữ tượng trưng cho tình yêu bền chặt, niềm hạnh phúc khi bên nhau của đôi tim yêu. Để bắt đầu chặng đường hôn nhân, đây cũng là lựa chọn khắc lên nhẫn cưới được nhiều người ưng ý.

Tuy chỉ là một thông điệp đơn giản nhưng lại hàm chứa một ý nghĩa vô cùng quan trọng: ước mơ về một tình yêu bất diệt của cả hai.

Khắc dấu vân tay

Nếu muốn cặp nhẫn cưới trở nên độc lạ hơn nữa, bạn còn có thể khắc dấu vân tay trên nhẫn. Theo đó, vân tay của cô dâu sẽ được khắc trên chiếc nhẫn của chú rể và ngược lại. Nó như một sự khẳng định mỗi người đã trở thành một phần của nhau trong cuộc sống, từ đó thêm trân trọng và tin tưởng vào hôn nhân.

Những lưu ý khi khắc tên lên nhẫn cưới

Vị trí khắc

Bạn khắc nội dung ở mặt trong hay ngoài đều được. Tuy nhiên, các cặp đôi nên khắc bên trong nhẫn vì đó là bí mật của cả hai. Thêm vào đó, việc khắc nội dung bên ngoài sẽ dễ làm mờ vết khắc hơn do tác động của thời gian, bụi, trầy xước. Chính vì thế, chọn khắc bên trong nên là sự ưu tiên hàng đầu.

Khac chu len nhan cuoi nang da biet phai lam gi cho that y nghia chua 1
Các cặp đôi nên khắc bên trong nhẫn vì đó là bí mật của cả hai. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ưu tiên chất liệu vàng

Khi khắc nội dung lên nhẫn, bạn cũng cần phải chú ý đến chất liệu chế tác của nó. Bởi lẽ, nhẫn cưới được làm từ vàng sẽ dễ khắc tên, số và hình hơn. Do vàng là kim loại mềm, dễ gia công và chế tác nhất.

Khac chu len nhan cuoi nang da biet phai lam gi cho that y nghia chua 2
Nhẫn cưới được làm từ vàng sẽ dễ khắc tên, số và hình hơn. Do vàng là kim loại mềm, dễ gia công và chế tác nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn dịch vụ uy tín

Khắc tên lên nhẫn cưới đã có sự phát triển khá sôi nổi trên thị trường. Đi kèm theo đó là các dịch vụ khắc tên nhẫn cưới theo yêu cầu từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì thế nên người mua cần lựa chọn phù hợp để có được dịch vụ và sản phẩm chất lượng như mong muốn. Tại PNJ, khắc tên nhẫn cưới là dịch vụ được số đông khách hàng chọn thực hiện. Bởi sản phẩm nhẫn cưới khắc tên tại PNJ đều được làm bởi những người thợ thủ công lành nghề, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Khắc lên nhẫn là một xu hướng độc đáo được nhiều cặp đôi ưa chuộng hiện nay. Vì thế, để tín vật cưới càng thêm ý nghĩa và ưng ý, bạn nên cân nhắc về vấn đề như trên bài viết nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức