spot_img

Thương hiệu đồng hồ Seiko chính thức có mặt tại PNJ Watch: Sự kết hợp của những giá trị bền vững

Vừa qua, PNJ Watch – chuỗi cửa hàng bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín thuộc PNJ đã chính thức ký kết hợp tác với thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng đến từ Nhật Bản. “Cú bắt tay” giữa PNJ Watch và Seiko là minh chứng cho cam kết của cả hai thương hiệu trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, PNJ Watch luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Vì thế kể từ nay, bạn có thể đến cửa hàng hoặc truy cập website PNJ Watch để trải nghiệm và sở hữu những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận, bảo hành quốc tế.

Sau đây, PNJ Watch xin giới thiệu đến bạn 05 mẫu đồng hồ Seiko được yêu thích nhất, hiện tại đã “lên kệ” tại cửa hàng và cả website để phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn!

Xem ngay các thiết kế đồng hồ Seiko đang có tại PNJ Watch:

Đồng hồ Seiko Prospex Nam Dây Kim Loại 39mm

Seiko Prospex Speedtimer là dòng đồng hồ chronograph quartz solar nổi tiếng đến từ thương hiệu Seiko. Những thiết kế đồng hồ Speedtimer sở hữu kiểu dáng đầy nam tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, đường kính 39mm, dày 13.3mm mang đến sự chắc chắn cho Speedtimer. Ngoài ra, với đặc điểm mặt đồng hồ lớn giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian trong mọi điều kiện khác nhau.

thuong hieu dong ho seiko chinh thuc co mat tai pnj watch su ket hop cua nhung gia tri ben vung
Những thiết kế đồng hồ Speedtimer sở hữu kiểu dáng đầy nam tính và mạnh mẽ.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Dòng Seiko Prospex Speedtimer khá thân thiện với môi trường khi sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động và có thể dự trữ năng lượng đến 6 tháng. Thiết kế này còn có khả năng chống nước và chịu va đập tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các hoạt động thể thao ngoài trời.

Seiko đã mang đến 2 lựa chọn màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đó là phiên bản dây kim loại trắng – mặt số đen và dây kim loại trắng – mặt số xanh đen.

thuong hieu dong ho seiko chinh thuc co mat tai pnj watch su ket hop cua nhung gia tri ben vung 01
Phiên bản dây kim loại trắng – mặt số đen tôn lên sự nam tính, trầm tĩnh của phái mạnh.
thuong hieu dong ho seiko chinh thuc co mat tai pnj watch su ket hop cua nhung gia tri ben vung 02
Phiên bản dây kim loại trắng – mặt số xanh đen lại có phần trẻ trung và thời trang hơn.

Đồng hồ Seiko Presage Nam SRPB46J Dây Da 40 mm

Seiko Presage Nam SRPB46J Dây Da 40 mm sở hữu thiết kế thanh lịch, đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển – hiện đại. Mặt đồng hồ màu vàng hồng lạ mắt làm từ thép không gỉ 316L cao cấp chính là điểm nhấn nổi bật cho tổng thể thiết kế. Để tôn lên sự thanh lịch cổ điển, các nhà chế tác cũng sử dụng chất liệu da mềm mại cho phần dây đồng hồ. Trên tay mẫu Seiko Presage SRPB46J này, chiếc đồng hồ không chỉ khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho phái mạnh.

thuong hieu dong ho seiko chinh thuc co mat tai pnj watch su ket hop cua nhung gia tri ben vung 03
Chiếc đồng hồ không chỉ khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho phái mạnh.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

SRPB46J được trang bị bộ máy cơ Caliber 4R35 do Seiko sản xuất, mang đến khả năng hoạt động bền bỉ và chính xác cao. Bên cạnh đó, dự trữ năng lượng của sản phẩm lên đến 41 giờ, đảm bảo đồng hồ hoạt động ổn định ngay cả khi không đeo trong thời gian dài. Về khả năng chống nước, khi đeo mẫu Seiko Presage SRPB46J bạn có thể an tâm sinh hoạt như đi mưa, rửa tay,…

Seiko Presage Nam SSA405J Dây Da 40 mm

Seiko Presage Nam SSA405J Dây Da 40 mm không chỉ là một chiếc đồng hồ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Mặt số đồng hồ được lấy cảm hứng từ những ly cocktail nguyên bản của ông Hisashi Kishi, một trong những người pha chế rượu hàng đầu thế giới.

Trong khi đó kim đồng hồ được thiết kế thanh mảnh, uyển chuyển như những dòng rượu rót vào ly. Một chi tiết hoàn hảo để làm rõ tinh thần của mẫu đồng hồ này là phần vỏ màu trắng phản chiếu ánh sáng, gợi nhớ đến ánh đèn lung linh trong các quán bar Tokyo.

thuong hieu dong ho seiko chinh thuc co mat tai pnj watch su ket hop cua nhung gia tri ben vung 04
Đồng hồ SSA405J được lấy cảm hứng từ những ly cocktail nguyên bản của ông Hisashi Kishi, một trong những người pha chế rượu hàng đầu thế giới.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Sản phẩm được trang bị bộ máy cơ tự động Caliber 4R38 với dự trữ năng lượng lên đến 41 giờ. Ngoài ra, với khả năng chống nước 5ATM, bạn có thể an tâm sử dụng đồng hồ trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày và đi mưa nhỏ.

Seiko Presage Nam SSA377J Dây Kim Loại 42 mm

Các nhà chế tác đã lấy cảm hứng từ vẻ đẹp yên bình của khu vườn thiền Nhật Bản để tạo ra tác phẩm Seiko Presage Nam SSA377J Dây Kim Loại 42 mm. Cấu tạo mặt số mô phỏng những mảng sỏi trong khu vườn Karesansui, cộng với màu đen tuyền tạo nên cảm giác tĩnh lặng. Chính vì thế, mẫu thiết kế này vô cùng phù hợp với những quý ông yêu thích sự thư thái và mong muốn được hòa quyện cùng thiên nhiên.

thuong hieu dong ho seiko chinh thuc co mat tai pnj watch su ket hop cua nhung gia tri ben vung 05
Thiết kế đồng hồ Seiko Presage Nam SSA377J được các nhà chế tác lấy cảm hứng từ vẻ đẹp yên bình của khu vườn thiền Nhật Bản.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Không chỉ mang đến thiết kế đẹp mắt, SSA377J còn được Seiko trang bị bộ máy cơ tự động Caliber 4R39 với lượng dự trữ năng lượng lên đến 41 giờ, đảm bảo đồng hồ hoạt động ổn định ngay cả khi không đeo trong thời gian dài. Cộng thêm khả năng chống nước 3ATM, chiếc đồng hồ SSA377J sẽ là một người bạn đồng hành trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của quý ông, kể cả khi đi mưa nhỏ.

Hiện tại, ngoài 5 mẫu đồng hồ Seiko được yêu thích nhất này, website PNJ Watch cũng vừa “lên kệ” rất nhiều thiết kế đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng này. Bạn có thể tham khảo ngay TẠI ĐÂY để tìm ra sản phẩm yêu thích nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức