spot_img

Bính Dần 1986, điều gì đang chờ đợi bạn trong 2024? Đá quý nào sẽ mang lại may mắn cho bạn trong năm mới?

Cuộc sống của các Bính Dần 1986 sẽ có những thay đổi gì trong năm 2024? Đâu sẽ là viên đá phong thuỷ phù hợp? Đón xem tại đây nhé!

Tổng quan về Bính Dần 1986

Bính Dần 1986 là những người kiên cường, không ngại thử thách và luôn sẵn sàng đón nhận những khó khăn. Họ làm việc hết mình, luôn sở hữu ý tưởng đột phá giúp đội nhóm hay doanh nghiệp phát triển vượt bậc. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Bính Dần vẫn giữ được sự điềm tĩnh một cái đầu lạnh và không bị tác động bởi những người xung quanh. Người tuổi này cũng xem trọng chữ tín, làm việc bằng sự tâm huyết. 3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân.

Xem trang sức đá màu:

Binh Dan 1986 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 1
Bính Dần 1986 là những người kiên cường, không ngại thử thách và luôn sẵn sàng đón nhận những khó khăn.

Xem sản phẩm trên hình:

Trong chuyện tình cảm, các Bính Dần luôn biết chăm sóc, yêu thương và đồng hành cùng một nửa của mình. Họ sẵn sàng chịu thiệt thòi và hy sinh. Trái tim ấm áp của những chú hổ luôn được mọi người xung quanh trân trọng, yêu mến. Họ có nhiều bạn bè, bằng hữu thân thiết, luôn có mặt và xuất hiện khi cần.

Binh Dan 1986 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 2
Trái tim ấm áp của những chú hổ luôn được mọi người xung quanh trân trọng, yêu mến.

Xem sản phẩm trên hình:

Năm 2024 là thời điểm các Bính Dần gặp được nhiều may mắn trong công việc và tình cảm. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đúng ý nguyện, nhiều mối quan hệ được mở rộng.

Điều gì đang chờ đợi Bính Dần trong 2024?

Công việc và sự nghiệp: Những mục tiêu lớn lao của Bính Dần có thể sẽ hoàn thành trong năm nay sau bao nỗ lực và miệt mài lao động. Tuy nhiên, người tuổi này cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống, tránh thị phi và lời ra tiếng vào.

Tài chính: Vấn đề tiền bạc của Bính Dần có nhiều dấu hiệu tích cực. Những khoản tiền đầu tư sẽ bắt đầu sinh lời, mang đến sự vững vàng về tài chính.

Tình cảm: Trong năm 2024, các Bính Dần sẽ đón nhận sự bình an trong chuyện tình cảm. Cả hai luôn dành cho nhau sự tốt đẹp, thấu hiểu cũng như biết lắng nghe, chia sẻ động viên.

Sức khoẻ: Sức khoẻ sẽ có những dấu hiệu đi xuống. Việc ăn uống và tập luyện hợp lý là cách giúp các Bính Dần luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Binh Dan 1986 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 3
Trong năm 2024, các Bính Dần sẽ đón nhận sự bình an trong chuyện tình cảm.

Xem sản phẩm trên hình:

Đá phong thuỷ cho Bính Dần 1986

Người tuổi Bính Dần 1986 mang mệnh Lư Trung Hỏa tức lửa trong lò. Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả; do đó, người thuộc tuổi này nên ưu tiên đeo trang sức đá đại diện hành Mộc như Cẩm Thạch, Peridot, Emerald,… Về mặt tương hợp, các chú cọp 1986 có thể lựa chọn đá tượng trưng cho mệnh Hoả có màu đỏ, hồng, tím như Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst,…

Binh Dan 1986 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 4
Về mặt tương hợp, các chú cọp 1986 có thể lựa chọn đá tượng trưng cho mệnh Hoả có màu đỏ, hồng, tím như Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst,…

Xem sản phẩm trên hình:

Lưu ý, nước dập tắt lửa tức Hoả kỵ Thuỷ, nên người mang mệnh Hoả không nên đeo trang sức đá thuộc mệnh Thuỷ như Topaz, Aquamarine, Sapphire,…

Các Bính Dần có thể tham khảo thêm tín vật phong thủy tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức