spot_img

MỸ QUYỀN KHÔNG CẦN KHUÔN MẪU!

Cùng PNJ tôn vinh Mỹ Quyền để người phụ nữ luôn rạng ngời vẻ đẹp riêng…

Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng và bản sắc đó ghép nên Đa Sắc Mỹ Quyền – Quyền làm đẹp không theo một chuẩn mực. Đó là cách họ tỏa sáng rực rỡ và vẹn toàn trước mọi hoàn cảnh theo cách của riêng mình. Không cần phải là khuôn thước, chỉ cần đẹp từ chính giá trị đích thực của mỗi người…

my quyen khong can khuon mau 1

Có một thực tế rằng: Xã hội vốn định danh quyền làm đẹp bởi một khuôn mẫu chung, nhưng mỗi người phụ nữ là một hình mẫu riêng và có hoàn cảnh rất riêng. Ở họ luôn bừng lên vẻ đẹp riêng cùng lựa chọn, cách giải quyết vấn đề khác biệt. Họ là minh chứng cho thấy rằng, đẹp và quyền làm đẹp không nhất thiết cứ phải đi theo một khuôn mẫu, cách làm đẹp của người này không nhất thiết phải như cách của người kia. Đó là bản năng chu toàn trước mọi biến động, là cách đẹp riêng không bị gò bởi bất kỳ chuẩn mực! 
Luôn tôn vinh và ủng hộ những lựa chọn khác biệt, giá trị đích thực của người phụ nữ, PNJ cũng tôn vinh Mỹ Quyền của riêng từng người. Chính vì thế, nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, từ ngày 24/02 đến ngày 09/03/2023, PNJ gửi đến những món quà thay ngàn lời tôn vinh, hơn ngàn lời yêu thương gửi đến người phụ nữ của chúng ta. Đồng thời, để ngỏ lời trân quý đến một nửa thế giới, PNJ cũng gửi đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

Đến với PNJ để lựa chọn món quà yêu thương xuất phát từ sự thấu hiểu người phụ nữ của mình, tôn vinh và trân quý họ với những chu toàn mà họ dành cho chúng ta. 

PNJ gửi tặng:

  • 8.300 món quà trang sức cho khách hàng:
    • Với hoá đơn chỉ từ 5 triệu đồng khi mua trang sức vàng, Platinum của PNJ, Disney|PNJ; 
    • Hay hóa đơn từ 600.000Đ khi mua trang sức vàng, bạc hoặc hợp kim cao cấp của PNJ Silver, Disney|PNJ, Style By PNJ.
  • 830 món quà đặc biệt đến 8.3 triệu khi mua trang sức kim cương; 
  • Và 83 món quà bức tranh sen vàng cho 83 nữ khách hàng có tổng giá trị mua hàng cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.
my quyen khong can khuon mau 2

Nếu bạn hay người phụ nữ của bạn là một tín đồ của kim cương thì không món quà nào hoàn hảo bằng trang sức kim cương. Tận hưởng chương trình ưu đãi mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 của PNJ cùng cơ hội nhận combo ưu đãi đến 83 triệu khi mua kim cương viên và trang sức vỏ. Còn gì tuyệt vời hơn món quà tinh tuyển cùng ưu đãi tuyệt vời dành tặng người phụ nữ tinh tế!

my quyen khong can khuon mau 3

Bên cạnh đó, để người phụ nữ thương yêu thêm rạng ngời cùng những biểu tượng trang sức độc đáo, trang sức Disney|PNJ cũng gửi đến chương trình 8.300 quà tặng giá trị dành tặng khách hàng. Và cơ hội nhận được 830 món quà đặc biệt đến 8.3 triệu khi mua trang sức kim cương. Từ đây, những biểu tượng cổ tích nhiệm màu sẽ đi cùng Mỹ Quyền của riêng phái đẹp, cùng người phụ nữ yêu thương luôn rực rỡ giữa thế giới diệu kỳ.

my quyen khong can khuon mau 4 1

Thế giới trang sức định danh cá tính STYLEbyPNJ chắc chắn không làm các fashionista và các cô gái cá tính thất vọng khi gửi đến món quà 8/3 với ưu đãi 183.000đ khi mua trang sức từ 1.2 triệu. Đồng thời, cũng trong dịp này, các quý cô có dịp tận hưởng thêm chương trình ưu đãi “Mua 2 được 4” với quà tặng là 01 sản phẩm trang sức và 01 phiếu ưu đãi 200.000đ vô cùng hấp dẫn của STYLEbyPNJ. Những thiết kế trong mơ của STYLEbyPNJ mà bạn ấp ủ bấy lâu nay sẽ về cùng đội với phong cách và cá tính riêng của bạn, để bạn luôn rạng ngời và cá tính, cùng Mỹ Quyền của riêng của mình.

Trang sức CAO Fine Jewellery cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho một nửa phi thường của thế giới và Mỹ Quyền lộng lẫy. Nếu bạn là khách hàng mới, khi bạn chọn những thiết kế đẳng cấp của CAO Fine Jewellery với hoá đơn từ 30 triệu, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 2 triệu đồng. Không chỉ vậy, trong thời gian diễn ra chương trình từ 24/02 đến 09/03, với hóa đơn mua sắm chỉ từ 70 triệu đồng, bạn sẽ được nhận ngay ví passport sang trọng của CAO; hóa đơn từ 150 triệu, CAO sẽ tặng ngay hộp trang sức cao cấp bằng da để bạn lưu giữ những thiết kế trang sức đẳng cấp yêu thích của mình. Nếu bạn hay người phụ nữ của bạn là một tín đồ của phong cách thời trang cao cấp, chắc chắn món quà tuyệt vời cho 8/3 năm nay chính là thiết kế của CAO để thần thái thêm ngút ngàn.

Trên dòng thời gian rực rỡ của mọi cô nàng đều có vẻ đẹp sáng giá và luôn rạng ngời theo cách nàng muốn. PNJ Watch tin rằng chính vẻ đẹp từ diện mạo, thần thái và phong cách sẽ hoàn thiện nàng trở thành phiên bản hoàn mỹ nhất của chính mình đó chính là Mỹ Quyền được xinh đẹp và tỏa sáng.

Mừng tháng yêu thương với đặc quyền của phái đẹp, PNJ Watch gửi đến ưu đãi hấp dẫn giảm 15% tất cả các thương hiệu đồng hồ nữ. Đồng thời, mỗi khách hàng khi mua đồng hồ nữ từ 10 triệu, PNJ Watch dành tặng ngay set quà 5 thỏi son Estee Lauder thời thượng để cùng nàng điểm tô vẻ đẹp rực rỡ của chính mình.

Đặc biệt, trong ngày 8/3 khách hàng nữ khi đến mua sắm và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng PNJ Watch sẽ được dành riêng ưu đãi giảm giá trực tiếp 500 ngàn đồng. Song song đó, trong suốt thời gian diễn ra chương trình ưu đãi 8/3, tất cả khách hàng tham gia minigame trên fanpage PNJ Watch sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 830 ngàn đồng áp dụng khi sở hữu đồng hồ thời trang từ PNJ Watch.

Dịp 8/3 năm nay, PNJ đặc biệt sáng tạo riêng Bộ Sưu tập EUPHORIA – NHỮNG ĐÓA HOA ĐA SẮC, là tổng hợp những thiết kế mới nhất theo xu hướng thời trang mới, vẽ nên câu chuyện ý nghĩa từ các loài hoa, để từ đó ngợi ca khí chất cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu từ nội tại lẫn sắc vóc của người phụ nữ yêu thương. EUPHORIA được lấy cảm hứng từ nhiều phong cách khác biệt, từ giá trị đích thực của riêng mỗi người phụ nữ – như những đóa hoa mang sắc màu và hương thơm khác biệt, tỏa ngời trước mọi hoàn cảnh. Và, cùng những giá trị ấy, phụ nữ luôn tự tin rạng ngời cùng Mỹ Quyền trên hành trình của chính mình!

Bộ sưu tập EUPHORIA đa dạng phong cách, phù hợp với những người phụ nữ cổ điển hay ngay cả những cô nàng hướng ngoại, yêu thích sự cởi mở, và thậm chí cả những người kỹ tính, cẩn thận. BST được sáng tạo cùng cùng hình tượng 2 loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt.

Hoa thủy tiên là biểu tượng cho sự chân thành. Vì vậy đây  là một món quà rất phù hợp để dành tặng bạn bè, người yêu, người thân trong gia đình, hay những người đồng nghiệp luôn bên chúng ta sát cánh. Đặc biệt Màu trắng của hoa thủy tiên thể hiện  sự nhẹ nhàng, thanh khiết và an nhiên ngay cả trong cuộc sống bận rộn thường ngày. Đi từ dáng hình thanh thoát ấy, các nghệ nhân và đội ngũ sáng tạo PNJ đã đặt tâm hồn mình vào từng đường nét, nâng niu để trân quý sự giản đơn, bình dị và chân thành của người phụ nữ thương yêu.

Loài hoa đặc biệt thứ hai trong muôn sắc hoa 8/3 của PNJ chính là Hoa Lưu ly, còn có tên “Forget Me Not” với màu xanh tím, tượng trưng cho tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng  mạn. Tình cảm đó có thể là tình bạn đẹp đẽ, tình yêu nồng cháy và tình thân gắn kết, vì vậy Lưu Ly thường được tặng nhau để chúc mừng và gắn kết tình  cảm. Những đóa Lưu Ly được chuyển thể vào từng chi tiết thiết kế trang sức PNJ sẽ là món quà lãng mạn dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt.

Một thiết kế như “cặp bài trùng” với Lưu Ly chính là Hoa Thủy Tiên – sắc hoa đặc biệt trong BST EUPHORIA. Thủy Tiên nổi là loài hoa có dáng bé nhỏ duyên dáng nhưng rực rỡ, đa dạng màu sắc, như sự đa dạng và năng động trong phong cách và tính cách của  người phụ nữ hiện đại. Là loài hoa mang tính biểu tượng  cho sự Hạnh phúc tràn đầy mà người phụ nữ có trong tâm khảm và sẻ chia hạnh phúc đó đến cho cuộc sống xung quanh. Những thiết kế mang dáng dấp Hoa Thủy Tiên của BST xứng đáng là món quà hạnh phúc dành riêng tặng những người phụ nữ truyền cảm hứng quanh ta.

Người phụ nữ của chúng ta, sau tất cả những yêu thương họ gói trọn, họ xứng đáng được thấu hiểu bằng tình yêu chân thành, họ xứng đáng với những điều tuyệt với nhất và rạng ngời cùng Mỹ Quyền của riêng họ! Chúng ta hãy cứ lắng lại để quan sát họ, quan tâm và yêu thương nhiều hơn, hãy để người phụ nữ yêu thương luôn được đẹp theo cách của riêng mình!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức