spot_img

Ưu Đãi Ngập Tràn, Tưng Bừng Khai Trương PNJ Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột

Với mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm Trang sức lý tưởng cho Khách hàng thân thương tại Buôn Ma Thuột, PNJ hân hoan ra mắt Trung Tâm Kim Hoàn mới toanh tại địa chỉ 239 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

Cùng không gian sang trọng, dịch vụ hậu mãi tận tâm và chương trình ưu đãi hấp dẫn, PNJ Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột đã sẵn sàng để chào đón Quý Khách hàng đến chung vui mua sắm từ 27/4 – 05/5/2024.

1 4

Trong không khí rộn ràng khai trương, Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột đem đến chương trình ƯU ĐÃI & QUÀ TẶNG ĐẾN 4 TRIỆU ĐỒNG cho Khách hàng mua Trang sức Kim cương, Trang sức Ý, Trang sức CZ & Trang sức ECZ. Với hoá đơn từ 7 triệu đồng trở lên, bạn sẽ được nhận ưu đãi cụ thể như sau:

  • Khi mua từ 7.000.000Đ – dưới 10.000.000Đ, bạn sẽ được tặng 1 Dù cầm tay PNJ và Phiếu ưu đãi 500.000Đ
  • Khi mua từ 10.000.000Đ – dưới 15.000.000Đ, bạn sẽ được giảm ngay 300.000Đ, được tặng 1 Bộ chén ăn Chỉ vàng và Phiếu ưu đãi 700.000Đ
  • Khi mua từ 15.000.000Đ – dưới 40.000.000Đ, bạn sẽ được giảm ngay 500.000Đ, được tặng 1 Bộ chén ăn Chỉ vàng và Phiếu ưu đãi 1.000.000Đ. 
  • Khi mua từ 40.000.000Đ, bạn sẽ được giảm ngay 1.000.000Đ, được tặng Trang sức Vàng PNJ trị giá 1.000.000Đ và Phiếu ưu đãi trị giá 2.000.000Đ.
2

Bên cạnh đó, để gửi lời cảm ơn Quý Khách hàng đến chung vui cùng không khí khai trương, Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột còn dành tặng ƯU ĐÃI QUÀ TẶNG KHI MUA TRANG SỨC BẠC. Với hoá đơn mua Trang sức Bạc từ 500.000Đ trở lên, bạn sẽ được nhận ngay Combo Túi canvas và Sổ tay A5 xinh xắn.

3 1

Để tri ân những Quý Khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn PNJ, chương trình NHẬN QUÀ SANG CHO KHÁCH HÀNG CÓ DOANH THU CAO sẽ thay cho lời cảm ơn. Cụ thể, Khách hàng Kết nối có hoá đơn cao nhất chương trình và Khách hàng VIP có hoá đơn nhất chương trình sẽ được nhận ngay Nhẫn Kim Tiền – biểu tượng của may mắn và tài lộc.

4 1

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu Trang sức Kim cương PNJ khi đến khai trương Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột. Với chất lượng vượt trội cùng sự tinh tuyển trong từng thiết kế, Kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành Kim cương thất vọng.

5 1

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá quý với độ tán sắc tuyệt đối, Trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp mỗi dịp đặc biệt. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, được tô điểm cùng Trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

6

Bạn sẽ thật thu hút và ấn tượng nếu sở hữu cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và tinh xảo từ Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, Trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

7

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành cho những ai yêu chuộng Trang sức Đá màu và Ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình, tất cả đều đang đợi bạn khám phá tại Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột.

Luôn đi cùng phong cách các cô gái trẻ, Trang sức Bạc PNJ sở hữu nhận diện rất riêng. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức đều được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại khát khao và ước mơ, đó là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế.

Loạt ưu đãi hấp dẫn, ngàn thiết kế Trang sức tinh xảo cùng trải nghiệm mua sắm lý tưởng đang đón chờ Quý Khách hàng tại Trung Tâm Kim Hoàn PNJ  Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột. Hãy cùng PNJ tận hưởng trọn vẹn ngay hôm nay!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức