spot_img

Top 3 đá phong thủy những người cung Nhân Mã nên chọn

Nhân Mã luôn tràn đầy năng lượng, yêu tự do và thích học hỏi. Đâu sẽ là viên đá phong thuỷ phù hợp với cung hoàng đạo này?

Tính cách của người cung Nhân Mã

Những người có ngày sinh từ 23/11 đến 21/12 sẽ thuộc cung Nhân Mã. Đây là cung hoàng đạo thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố Lửa cùng Sư Tử và Bạch Dương. Biểu tượng của Nhân Mã là cây cung và mũi tên, đại diện cho sự tham vọng, luôn hướng về phía trước. Tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này là trí tuệ, thích học hỏi và yêu tự do. Họ là người không thể ngồi yên, muốn đi khắp nơi, không ngừng học hỏi và làm mới mình. Nhóm người này cũng rất cởi mở, phóng khoáng, dễ kết giao và có nhiều bạn bè. 3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân.

Xem trang sức đá màu:

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Nhan Ma nen chon
Họ là người không thể ngồi yên, muốn đi khắp nơi, không ngừng học hỏi và làm mới mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, Nhân Mã cũng rất thẳng thắn, mạnh mẽ, không ngại nêu quan điểm cá nhân cũng như phản biện để bảo vệ lập trường của mình. Dù tính cách có vui vẻ, hài hước nhưng họ cũng rất dứt khoát, quyết liệt trong hành động và có suy nghĩ độc lập.

Điểm yếu của cung hoàng đạo này chính là thiếu kiên nhẫn, hấp tấp và chưa suy nghĩ thấu đáo khi đưa ra quyết định. Tính cách này có thể khiến họ phải hối hận khi công việc và cuộc sống diễn ra không suôn sẻ. Nhân Mã cũng thích khoa trương, cạnh tranh và mong muốn làm người chiến thắng.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Nhan Ma nen chon 1
Tính cách này có thể khiến họ phải hối hận khi công việc và cuộc sống diễn ra không suôn sẻ.

Xem sản phẩm trên hình:

Top 3 đá phong thủy những người cung Nhân Mã nên chọn

Màu sắc may mắn cho người thuộc cung Nhân Mã là vàng, đỏ và xanh dương. Đây là những tông màu sôi nổi, miêu tả đúng với tính cách và khí chất của cung hoàng đạo này. Do đó, những viên đá quý tương ứng sẽ là Ruby, Citrine và Topaz.

Ruby mang sắc đỏ rạng ngời, tựa như sự nhiệt huyết không bao giờ tắt của các Nhân Mã. Ngoài ra, Ruby còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng về tình yêu, may mắn và thịnh vượng. Viên đá hứa hẹn sẽ chắp cánh, giúp cung hoàng đạo này càng thêm mạnh mẽ và vươn xa.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Nhan Ma nen chon 2
Viên đá hứa hẹn sẽ chắp cánh, giúp cung hoàng đạo này càng thêm mạnh mẽ và vươn xa.

Xem sản phẩm trên hình:

Citrine được biết đến là viên đá an lành. Sắc vàng ấm áp tựa như những giọt nắng, thắp lên hạnh phúc và niềm tin. Viên đá này còn giúp các chủ nhân thêm bình tâm trước những quyết định lớn. Đây được xem là viên đá phong thuỷ phù hợp với Citrine bởi chúng có khả năng hỗ trợ Nhân Mã khi đứng trước nhiều sự lựa chọn quan trọng.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Nhan Ma nen chon 3
Viên đá này còn giúp các chủ nhân thêm bình tâm trước những quyết định lớn.

Xem sản phẩm trên hình:

Topaz còn được biết đến với tên gọi là Hoàng Ngọc. Đây là viên đá quý thường được nhắc đến trong những câu chuyện cổ của Hy Lạp, La Mã, Ai Cập,… Công dụng của Topaz rất đa dạng, chúng tiếp thêm sức mạnh cho các chủ nhân, bảo vệ sức khỏe cũng như thanh tẩy những nguồn năng lượng tiêu cực.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Nhan Ma nen chon 4
Công dụng của Topaz rất đa dạng, chúng tiếp thêm sức mạnh cho các chủ nhân, bảo vệ sức khỏe cũng như thanh tẩy những nguồn năng lượng tiêu cực.

Xem sản phẩm trên hình:

Các Nhân Mã có thể tham khảo thêm tín vật phong thủy tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức