spot_img

Selfie với trang sức, nàng đã biết cách để có một pose ảnh lung linh chưa?

Những tấm hình selfie xinh xẻo là cách mà giới trẻ thể hiện cá tính và phong cách sống của mình. Dù là người “nghiện” selfie lâu năm nhưng nhiều nàng vẫn còn lấn cấn khi pose dáng cùng trang sức. Hãy để PNJ chia sẻ cho bạn một vài tips nhé!

Là phái đẹp, ai mà chẳng muốn có vài tấm hình đẹp “hết nước chấm”. Trong vô vàn kiểu tạo dáng thì pose cùng trang sức thường khiến nhiều chị em bối rối, chưa biết làm sao cho bắt mắt. Hôm nay, hãy cùng PNJ đi tìm lời giải đáp nhé!

Quan tâm đến ánh sáng

Dù là kiểu chụp hình nào đi chăng nữa thì ánh sáng là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với việc selfie cùng điểm nhấn thời trang, ánh sáng đóng vai trò quan trọng hơn cả vì chúng quyết định màu sắc của trang sức khi lên hình sẽ trông như thế nào.

Selfie voi trang suc nang da biet cach de co mot pose anh lung linh chua
Dù là kiểu chụp hình nào đi chăng nữa thì ánh sáng là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nếu nàng còn nhiều bối rối thì ánh sáng tự nhiên sẽ là trợ thủ tuyệt vời. Những vệt nắng rất khéo trong việc tạo hiệu ứng đẹp mắt, mang phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng. Trong trường hợp bạn có đèn đánh sáng hay thiết bị hỗ trợ thì không còn gì bằng. Việc bạn cần làm là canh góc sao cho phần bóng đổ tôn lên được sản phẩm mà không làm lu mờ gương mặt của mình. Ngoài ra, một bí kíp chụp hình selfie được chuộng chính là chụp ở nhà tắm, bởi ánh sáng sẽ chiếu từ trên trần mà không chiếu trực tiếp vào bạn, tạo nên các phần bóng đổ vừa phải. Trang sức Ý – niềm tự hào của kinh đô thời trang.

Chú ý đến cảnh phía sau

Background, hay cảnh phía sau, cũng là yếu tố mà nàng nên chọn lọc kỹ lưỡng. Dù diện đồ đẹp, trang sức lung linh, phối đồ chuẩn xác nhưng background lộn xộn có thể phá hỏng công sức của bạn. Đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm, nàng cứ chọn những nơi thoáng, không nhiều đồ vật, tuân thủ đúng “clean and clear” là bảo đảm hình ảnh sẽ đẹp. Một bí quyết khác chính là chụp ở những khu vườn hay thiên nhiên xanh mát, bởi sắc màu của lá và hoa luôn tạo cảm giác dễ chịu mà không cần tốn nhiều thì giờ để canh góc.

Selfie voi trang suc nang da biet cach de co mot pose anh lung linh chua 1
Dù diện đồ đẹp, trang sức lung linh, phối đồ chuẩn xác nhưng background lộn xộn có thể phá hỏng công sức của bạn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Biết đâu là góc đẹp của mình

Gương mặt của chúng ta vốn không đối xứng, dẫn đến sẽ có góc mặt mà bạn tự tin hơn các góc còn lại. Tận dụng điều này, nàng sẽ sở hữu những bức hình selfie đẹp khỏi chê. Để tôn lên phần gương mặt tự tin, hội chị em có thể tận dụng những đôi bông tai đá lấp lánh, tạo điểm thu hút ánh nhìn để giúp thần thái thêm sáng bừng.

Selfie voi trang suc nang da biet cach de co mot pose anh lung linh chua 2
Tận dụng điều này, nàng sẽ sở hữu những bức hình selfie đẹp khỏi chê. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Làm chủ đôi tay

Bàn tay là bộ phận giúp chúng ta thể hiện ngôn ngữ cơ thể một cách sống động và cuốn hút hơn. Nếu hiểu rõ và biết làm chủ bàn tay của mình, nàng sẽ có những tấm hình selfie để đời. Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc để tay sao cho đúng, các ngón tay cử động thế nào để có sự mềm mại, phối hợp nhịp nhàng với những bộ phận khác đòi hỏi một thời gian tập luyện. Nàng có thể tập trước gương những động tác cơ bản như cách pose tay với gương mặt, cách để tay sao để che miệng cười duyên đồng thời khoe khéo chiếc nhẫn hay vòng tay xinh xắn.

Selfie cùng trang sức sẽ cho nàng nhiều cơ hội để trải nghiệm trong việc sáng tạo, cũng như có những tấm hình thật lung linh. Hãy thử tham khảo những tips trên cùng món trang sức của mình ngay nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức