spot_img

3 bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương hoàn hảo cho cặp đôi

Nhẫn cưới kim cương với sự quý giá bậc nhất càng làm cho lời hẹn ước của lứa đôi trở nên vĩnh cửu trong ngày trọng đại. Sau đây là 3 tuyệt chiêu giúp chọn nhẫn cưới ưng ý.

Được biểu tượng cho sức mạnh và tình yêu vĩnh cửu, kim cương không chỉ là niềm kiêu hãnh của phái nữ mà còn thể hiện sự lịch lãm cánh mày râu. Bởi thế, nhẫn cưới kim cương ngày càng được các đôi uyên ương giao trọn niềm tin trong ngày trọng đại nhất đời người. PNJ gợi ý bạn kinh nghiệm chọn nhẫn cưới “chuẩn không cần chỉnh”

1. Nhẫn cưới kim cương có giấy kiểm định GIA

Điều kiện tiên quyết trước khi đưa ra lựa chọn nhẫn cưới kim cương chính là viên kim cương đó có đạt tiêu chuẩn của GIA (Viện Ngọc Học Hoa Kỳ) chưa. Theo đó, chất lượng nhẫn kim cương sẽ được đánh giá theo quy tắc “vàng” 4C gồm: giác cắt (Cut), màu sắc (Color), trọng lượng (Carat), độ tinh khiết (Clarity).

Nhìn chung, viên kim cương càng trong suốt và ít khiếm khuyết thì càng có giá trị cao. Những khiếm khuyết này thường không nhìn thấy được bằng mắt thường và phải soi bằng kính lúp. Ngoài ra, tỷ lệ giữa trọng lượng và kích thước của viên đá trên nhẫn cưới cũng là yếu tố bạn cần lưu ý khi mua nhẫn.

Với những tiêu chí đánh giá đáng tin cậy và phổ biến trên thế giới từ kiểm định GIA, các cặp đôi có thể yên tâm chọn mẫu nhẫn cưới ưng ý cho mình.

2. Xem xét kiểu dáng nhẫn cưới kim cương

Nhẫn cưới thường đi theo cặp, có thiết kế giống nhau và đơn giản cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, một số chú rể mong muốn cô dâu của mình lộng lẫy và kiêu sa nhất trong lễ cưới, chàng trai có xu hướng chọn kiểu dáng viên đá trên nhẫn khác biệt hơn để tôn vinh giá trị của người phụ nữ của đời mình. Tuỳ vào sở thích và phong cách, các cặp vợ chồng có thể tham khảo 3 mẫu nhẫn cưới kim cương được gợi ý từ PNJ.

Nếu cả hai bạn đều ưa chuộng sự tinh tế và thanh lịch, thiết kế nhẫn cưới vàng trắng với dãy kim cương đính tỉ mỉ trên vành đai là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mang vẻ đẹp tối giản và trẻ trung, thiết kế nhẫn cưới này phù hợp cho cả cô dâu và chú rể trong lễ kết hôn.

Nhấn nhá một chút ngọt ngào cho tín vật tình yêu của đôi uyên ương cùng mẫu nhẫn cưới đính trái tim trên vành đai kim cương. Vẻ đẹp mềm mại của biểu tượng trái tim kết hợp cùng sự bền bỉ của kim cương, tất cả hòa quyện tạo thành bức tranh hôn nhân viên mãn và lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian.

Với thiết kế viên đá kim cương to và đính ở vị trí cao nhất, mẫu nhẫn cưới giúp tôn vinh nét quý phái và sang trọng của cô dâu trong buổi lễ kết hôn. Bên cạnh đó, sắc vàng trắng thời thượng càng làm nổi bật độ lấp lánh của viên kim cương – nữ hoàng trong giới trang sức. Đây được xem là món quà ý nghĩa nhất mà người chồng muốn dành cho cô dâu xinh đẹp của mình.

3. Lựa chọn thương hiệu nhẫn cưới kim cương uy tín

Chính bởi tầm quan trọng của nhẫn cưới – tín vật minh chứng cho khoảnh khắc bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm riêng của cặp đôi, sản phẩm cần được đặt mua ở những cửa hàng kim hoàn uy tín lâu năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

PNJ – Thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam tự hào đồng hành cùng bạn đón chào hạnh phúc mới. Vì vậy, đừng ngần ngại đặt trọn niềm tin vào hệ thống cửa hàng PNJ khi bạn chọn mua nhẫn kim cương nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức