spot_img

Kim cương rời là gì? Có nên mua kim cương rời tại PNJ?

Là người yêu thích trang sức, ít nhiều gì bạn cũng từng nghe đến thuật ngữ “kim cương rời”. Vậy kim cương rời là gì? Có nên mua kim cương rời tại PNJ không?

Kim cương rời là gì?

Theo như nhiều chia sẻ, kim cương rời là những viên kim cương không được gắn lên sản phẩm, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và không có giấy kiểm định. Hiểu thêm một cách khác, đây là dòng sản phẩm được khai thác từ thiên nhiên và được nhập về bán nhưng không có một đơn vị nào thẩm định. Với những lý do trên, kim cương rời thường có chi phí thấp hơn. Xem kim cương PNJ rời tại đây.

Tuy nhiên, việc mua sắm kim cương rời nhưng không thể kiểm tra nguồn có thể khiến bạn mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng giả.

Xem trang sức kim cương:

Kim cuong roi la gi Co nen mua kim cuong roi tai PNJ
Việc mua sắm kim cương rời nhưng không thể kiểm tra nguồn có thể khiến bạn mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng giả.

Xem sản phẩm trên hình:

Có nên mua kim cương rời tại PNJ?

Tại PNJ, những viên kim cương rời đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có giấy tờ kiểm định với thông tin, nguồn gốc, kích thước, màu sắc, độ tinh khiết đều được cung cấp đầy đủ. Như vậy, khi mua hàng tại trung tâm kim hoàn PNJ, bạn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Hướng dẫn phân biệt kim cương thiên nhiên và kim cương nhân tạo.

Kim cuong roi la gi Co nen mua kim cuong roi tai PNJ 1
Mỗi sản phẩm đều có giấy tờ kiểm định với thông tin, nguồn gốc, kích thước, màu sắc, độ tinh khiết đều được cung cấp đầy đủ.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, thương hiệu cũng rất chú trọng đến kiểu dáng của những viên kim cương. Bạn có thể tìm được những kim cương có kiểu cắt phổ biến như tròn, oval, giọt nước, trái tim, Emerald,…  Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm sự độc đáo thì PNJ vẫn có thể chiêu đãi bạn bằng những lựa chọn tinh xảo hơn như ROUND BRILLIANT CUT với 57 giác đối xứng hoàn hảo.

Kim cuong roi la gi Co nen mua kim cuong roi tai PNJ 2
Ngoài ra, thương hiệu cũng rất chú trọng đến kiểu dáng của những viên kim cương.

Xem sản phẩm trên hình:

Về màu sắc, những viên kim cương rời của PNJ có 5 lựa chọn dành cho bạn: không màu, gần không màu, trắng phớt, vàng rất nhạt và vàng nhạt. Lưu ý rằng kim cương càng trắng thì càng hiếm và có giá trị cao. Như vậy, tuỳ vào sở thích và kinh phí mà bạn luôn có được lựa chọn phù hợp cho viên kim cương yêu thích của mình.

Kim cuong roi la gi Co nen mua kim cuong roi tai PNJ 3
Lưu ý rằng kim cương càng trắng thì càng hiếm và có giá trị cao.

Xem sản phẩm trên hình:

Thêm vào đó, kim cương tại PNJ cũng đa dạng về kích thước và trọng lượng. Trong ngành kim hoàn, carat sẽ được sử dụng làm đơn vị đo trọng lượng của kim cương. Sự thật rằng carat càng to, càng hiếm thì càng giá trị.

Kim cuong roi la gi Co nen mua kim cuong roi tai PNJ 4
Trong ngành kim hoàn, carat sẽ được sử dụng làm đơn vị đo trọng lượng của kim cương. Sự thật rằng carat càng to, càng hiếm thì càng giá trị.

Xem sản phẩm trên hình:

Cuối cùng chính là độ tinh khiết của viên kim cương. Độ tinh khiết được xác định vào số lượng tì vết bên ngoài và bao thể bên trong. Kim cương càng ít tì vết và bao thể thì càng tinh khiết và giá trị. Khi mua kim cương rời tại PNJ, bạn sẽ biết được những thông số liên quan đến độ tinh khiết vì tất cả đều được thẩm định một cách kỹ lưỡng, chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng.

Với những lý do trên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua sắm kim cương rời tại PNJ. Tất cả thông tin đều minh bạch, chuẩn xác nhằm đảm bảo chất lượng và trải nghiệm của khách hàng.

Hiện nay, bạn có thể tham khảo sản phẩm kim cương rời ngay trên website www.pnj.com.vn. Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng, PNJ còn mang đến dịch vụ PNJFast giao hàng trong 3 tiếng – miễn phí, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức