spot_img

5 gợi ý trang sức dây chuyền đón hè 2024: Cho nàng năng lượng ngập tràn, tự tin pose dáng

Mùa hè rực rỡ sắp đến, bạn đã sẵn sàng bung lụa với những outfit xinh xắn chưa nào? Để nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm rạng rỡ, STYLE by PNJ xin gợi ý đến bạn 5 mẫu dây chuyền trendy nhất hè 2024! Với điểm nhấn tinh tế này, nàng sẽ thêm tự tin để chinh phục mọi dáng pose!

Xem ngay các thiết kế dây cổ STYLE by PNJ:

Dây cổ Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTXMH000009

Mẫu dây cổ này có thể được coi là một món quà đặc biệt dành cho các cô nàng yêu thích phong cách minimalism. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh hai cánh hoa nhẹ nhàng đan xen, tượng trưng cho sự kết nối hài hòa giữa những điều bình dị trong cuộc sống. Chẳng cần cầu kỳ, chính sự giản đơn này lại tạo nên sức hút riêng biệt, mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

5 goi y trang suc day chuyen don he 2024 cho nang nang luong ngap tran tu tin pose dang
Sự giản đơn này lại tạo nên sức hút riêng biệt, mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Hơn cả một món phụ kiện, chiếc dây chuyền như một lời nhắc nhở các cô gái về việc trân trọng bản thân và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. Hãy tự tin tỏa sáng, nở nụ cười rạng rỡ và tận hưởng mùa hè đầy niềm vui!

Dây cổ Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTMXH000003

Điểm nhấn của thiết kế này là mặt dây hình mầm cây tươi tốt. Biểu tượng này đại diện cho sức sống mãnh liệt và khát vọng vươn mình về tương lai tươi sáng. Bên cạnh đó, màu xanh của viên đá trên mặt dây cũng như một nguồn năng lượng tích cực để cổ vũ các cô nàng luôn giữ sự lạc quan trong cuộc sống.

5 goi y trang suc day chuyen don he 2024 cho nang nang luong ngap tran tu tin pose dang 01
Biểu tượng mầm cây đại diện cho sức sống mãnh liệt và khát vọng vươn mình về tương lai tươi sáng

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Thiết kế này sẽ “matching” hoàn hảo với những bộ cánh nữ tính, thanh lịch. Tuy nhiên, để chiếc dây cổ được nổi bật hơn, nàng nên ưu tiên những trang phục thiết kế tối giản nhé!

Dây cổ Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTZTW000013

Với hình ảnh bông hoa nở rộ, thiết kế dây cổ STYLE by PNJ này như lời thì thầm về vẻ đẹp rực rỡ và ẩn chứa sức sống mãnh liệt. Mỗi cánh hoa như một lời khích lệ rằng “Bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ! Hãy tự tin lên nhé!”

5 goi y trang suc day chuyen don he 2024 cho nang nang luong ngap tran tu tin pose dang 02
Mỗi cánh hoa như một lời khích lệ rằng “Bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ! Hãy tự tin lên nhé!”

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Chiếc dây cổ này sẽ là phụ kiện đặc biệt để những chiếc váy maxi mùa hè thêm điểm nhấn. Bạn sẽ trông ngọt ngào biết bao khi có thêm đóa hoa tím nở rộng trên đường cổ thanh lịch!

Dây cổ Vàng Trắng 10K Đính đá ECZ STYLE By PNJ Love Potion XM00W000186

Chiếc dây cổ STYLE By PNJ Love Potion XM00W000186được thiết kế với hình ảnh ổ khóa trái tim đính đá ECZ lấp lánh ở trung tâm. Chọn diện chi tiết trái tim này, nàng cũng phần nào gửi đi thông điệp tin tưởng về tình yêu, và cũng có thể là nàng đang chờ đợi “real love” để bắn tín hiệu cho những ai cùng tần số.

5 goi y trang suc day chuyen don he 2024 cho nang nang luong ngap tran tu tin pose dang 03
Thiết kế giúp gửi đi thông điệp tin tưởng về tình yêu, và cũng có thể là nàng đang chờ đợi “real love” để bắn tín hiệu cho những ai cùng tần số

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Mẫu sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng mà các cô nàng tháng 4 thường hướng tới. Với điểm nhấn lấp lánh này, nàng sẽ tỏa sắc rạng rỡ trong từng khoảnh khắc, đặc biệt khi kết hợp với những chiếc váy liền đơn giản, áo sơ mi & quần tây hoặc set đồ blazer.

Dây cổ Bạc đính đá STYLE by PNJ DNA ZTMXW000019Xem thêm sản phẩm tại đây:

Hãy cùng STYLE by PNJ tô điểm cho tháng hè sôi động với món phụ kiện đầy màu sắc! Dây Chuyền Bạc Đính Đá STYLE by PNJ DNA ZTMXW000019 sẽ là lựa chọn có gu cho những cô nàng yêu thích sự sáng tạo.

5 goi y trang suc day chuyen don he 2024 cho nang nang luong ngap tran tu tin pose dang 04
Bản phối sắc màu của thiết kế này sẽ là lựa chọn có gu cho những cô nàng yêu thích sự sáng tạo

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Được điểm xuyến bởi 6 màu sắc đá thời trang, thiết kế này mang đến một bản phối rực rỡ, tô điểm cho phong cách của bạn thêm thu hút. Mỗi viên đá sẽ mang đến những “vibes” khác nhau cho những cô gái trong hè này: trong trẻo, sôi động, trẻ trung, thu hút, rực rỡ và đầy sức sống.

Hãy ghé thăm website STYLE by PNJ ngay để khám phá những thiết kế xinh “iu” khác nhé! Đặc biệt, từ 14/4 – 01/5/2024, bạn sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng Online nhân dịp sinh nhật 36 năm của PNJ nữa đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức