spot_img

“Điểm danh” những mẫu nhẫn cưới vàng trắng lung linh cho cặp đôi

Là kỷ vật ghi dấu ấn cột mốc hôn nhân trọng đại, nhẫn cưới vàng trắng cùng với vẻ đẹp thanh khiết trở thành xu hướng mới của các cặp đôi hiện đại.

Trong lễ cưới, khoảnh khắc đôi uyên ương trao nhẫn cưới là minh chứng cho lời cam kết gắn bó với nhau trọn đời. Không ngạc nhiên khi tín vật thiêng liêng này có tên là ‘NHẪN”, đại diện cho sự bền bỉ của tình nghĩa vợ chồng, sự bao dung và nhường nhịn nhau dù trải qua thăng trầm trong cuộc sống.

Bởi ý nghĩa cao đẹp của nhẫn cưới, các cặp đôi rất chú trọng trong việc lựa chọn món trang sức đặc biệt này để đồng hành cùng cả hai trong suốt chặng đường hôn nhân. Ngày nay, nhẫn cưới được làm từ các chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Vậy tại sao nên chọn nhẫn cưới vàng trắng? Cùng PNJ tìm hiểu ưu điểm của mẫu nhẫn này nhé.

1. Ưu điểm của nhẫn cưới vàng trắng

So với nhẫn vàng và bạc truyền thống, nhẫn cưới vàng trắng dần chiếm ưu thế trên thị trường kim hoàn.

Nhung mau nhan cuoi vang trang dep 1
Độ tinh khiết và sắc trắng ánh kim thời thượng rất được ưa chuộng bởi giới trẻ. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Về mặt vật lý, chất liệu vàng trắng cứng cỏi và chống trầy tốt hơn vàng. Thêm vào đó, vàng trắng sẽ không bị xỉn và ngả màu như bạc. Từ đặc điểm lý tính này, nhẫn cưới vàng trắng xứng tầm là kỷ vật trường tồn với thời gian.

Ngoài ra, nhẫn vàng trắng mang lại vẻ đẹp thanh khiết nhưng lộng lẫy, phù hợp với những đám cưới theo xu hướng thời thượng và cởi mở. Các cặp đôi có phong cách sống trẻ trung và hiện đại đều không ngần ngại chọn nhẫn vàng trắng trở thành minh chứng cho tình yêu viên mãn của mình trong ngày trọng đại.

2. Một số gợi ý nhẫn cưới vàng trắng từ PNJ

Để tín vật tình yêu luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian, bạn nên chọn mua trang sức tại những cửa hàng kim hoàn uy tín. PNJ tự hào với BST nhẫn cưới vàng trắng đa dạng kiểu dáng, tự tin sánh bước cùng cô dâu chú rể trong ngày “Chung Đôi”. Dưới đây là một số gợi ý hoàn hảo cho các cặp đôi, tùy vào sở thích và khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cặp nhẫn thật ưng ý.

Còn gì tuyệt vời hơn sắc vàng trắng lung linh nhấn nhá cùng vẻ đẹp lấp lánh của kim cương. PNJ đã khéo léo kết hợp hai chất liệu này với nhau thể hiện sự bền vững và sự viên mãn của hạnh phúc lứa đôi. Bởi kim cương được tôn vinh là loại đá quý hiếm và cứng bậc nhất thế giới. Hơn bất cứ loại đá nào khác, kim cương nắm giữ sức mạnh khiến cho lời thề hẹn trong hôn nhân trở nên vĩnh cửu.

Nhung mau nhan cuoi vang trang dep 2
Nhẫn cưới kim cương vàng trắng PNJ là biểu tượng của sự thủy chung son sắt. Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Bên cạnh việc tinh tế kết hợp vàng trắng cùng đá quý, PNJ cũng đặc biệt chú trọng đến thiết kế của nhẫn dành cho cặp đôi. Chẳng có gì thu hút ánh nhìn bằng mẫu nhẫn được thiết kế tinh xảo, nhấn nhá cùng những viên kim cương đẳng cấp. Đặc biệt hơn hết, mẫu nhẫn này là của riêng bạn cùng người bạn đời trong suốt chặng đường hôn nhân phía trước.

Nhung mau nhan cuoi vang trang dep 3
Thiết kế phóng khoáng cùng đường nét ngẫu hứng tạo nên điểm nhấn thú vị trên ngón tay của cô dâu chú rể. Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

PNJ luôn không ngừng sáng tạo để mang đến những cặp nhẫn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhung mau nhan cuoi vang trang dep 4
Ngoài những thiết kế phá cách, PNJ cũng mang đến những cặp nhẫn cưới được đính kim cương một cách công phu, dành cho những đôi vợ chồng ưa chuộng sự đẳng cấp và thời thượng. Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Nhẫn cưới chính là cột mốc quan trọng đánh dấu khoảnh khắc về chung một mái nhà và cùng nhau xây dựng hành trình hạnh phúc của lứa đôi. PNJ chúc các cặp vợ chồng đón nhận tình yêu bền chặt kể từ giây phút cả hai trao cho nhau chiếc nhẫn hẹn ước này.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức