spot_img

Nhẫn kim cương: Điểm nhấn tinh tế khẳng định vị thế và bản lĩnh của quý ông

Áp lực sẽ giúp tách biệt nhà vô địch với những kẻ về nhì. Ai là người chiến thắng sẽ càng trở nên mạnh mẽ. Và biểu tượng trang sức nổi tiếng nhất đại diện cho sự kiên cường trước những áp lực không đâu khác chính là kim cương quý giá.

Vì thế, thông qua ý nghĩa “nếu không có áp lực sẽ có sự vĩ đại”, trang sức kim cương không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà nó còn là một điểm nhấn tinh tế khẳng định cho vị thế và bản lĩnh của quý ông. Hãy cùng PNJ chiêm ngưỡng 05 tác phẩm nhẫn kim cương nổi bật nhất nhé!

Xem ngay các thiết kế nhẫn kim cương nam PNJ:

Nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW008744

Lựa chọn đầu tiên PNJ mang đến cho phái mạnh là sản phẩm nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW008744. Các nhà chế tác đã khéo léo sử dụng 116 viên kim cương phụ để tôn lên sự lấp lánh của viên kim cương chính 5.4 ly. Dù dưới ánh sáng tự nhiên hay ánh đèn, chắc chắn thiết kế này sẽ giúp chủ sở hữu trở nên nổi bật nhất.

nhan kim cuong diem nhan tinh te khang dinh vi the va ban linh cua quy ong
Dù dưới ánh sáng tự nhiên hay ánh đèn, chắc chắn thiết kế này sẽ giúp chủ sở hữu trở nên nổi bật nhất.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Chính vì sự giá trị của mẫu nhẫn này nên đây chắc chắn là “tuyên ngôn” cho vị thế và quyền lực của quý ông. Khi xuất hiện trong những cuộc gặp gỡ đối tác hay các sự kiện trọng đại, chiếc nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW008744 sẽ tạo nên cảm giác uy quyền và oai phong cho phái mạnh.

Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDC000668

Tiếp theo, mời các quý ông cùng chiêm ngưỡng thiết kế nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDC000668. Sản phẩm này được chế tác từ 7 viên kim cương trên chất liệu vàng 18K giá trị. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa sắc vàng trắng, vàng vàng và vẻ đẹp rực rỡ của viên kim cương chính 4.6 ly càng làm thiết kế này thêm thu hút.

nhan kim cuong diem nhan tinh te khang dinh vi the va ban linh cua quy ong 01
Vẻ đẹp rực rỡ của viên kim cương chính 4.6 ly càng làm thiết kế này thêm thu hút.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Kiểu dáng nhẫn Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDC000668 rất nam tính và mạnh mẽ, thể hiện qua những đường cắt vuông góc. Nhưng cách các nghệ nhân đính kết những viên kim cương vẫn giữ được sự thanh lịch nhất định cho sản phẩm. Vì thế, quý ông có thể sử dụng món trang sức này để làm điểm nhấn nổi bật trong các hoạt động thường ngày.

Nhẫn nam Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ Kim Long Trường Cửu DD00W005326

Sản phẩm thứ 3 mà PNJ gợi ý cho quý ông là nhẫn nam Kim cương Vàng Trắng 14K Kim Long Trường Cửu. Điểm nhấn của thiết kế này là 9 viên kim cương được đính kết tỉ mỉ trên mặt nhẫn. 9 viên kim cương mang ý nghĩa “Trường Cửu”, chính là lời mong cầu cho sự nghiệp công danh luôn trên đà thuận buồm xuôi gió, sức khỏe bình an luôn mãi như ý nguyện.

nhan kim cuong diem nhan tinh te khang dinh vi the va ban linh cua quy ong 02
Điểm nhấn của thiết kế này là 9 viên kim cương được đính kết tỉ mỉ trên mặt nhẫn.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Là sự kết hợp giữa vàng trắng 14K và 9 viên kim cương giá trị, chiếc nhẫn này khi được diện lên tay sẽ trở thành lời khẳng định cho vị thế và đẳng cấp của quý ông. Khi kết hợp với thần thái riêng biệt, phái mạnh có thể tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDW012893

Gợi ý tiếp theo mà các quý ông có thể cân nhắc là nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDW012893. Vẫn mang ý nghĩa “Trường Cửu” nhưng ở thiết kế này, những viên kim cương được chia thành 3 cụm mang cảm giác trẻ trung, phóng khoáng hơn.

nhan kim cuong diem nhan tinh te khang dinh vi the va ban linh cua quy ong 03
Những viên kim cương được chia thành 3 cụm mang cảm giác trẻ trung, phóng khoáng hơn.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Sản phẩm mang tông màu lạnh đặc trưng tạo nên cảm giác uy vũ oai phong. Trong những cú bắt tay hợp tác, chính sự mạnh mẽ toát ra từ thần thái cũng phần nào giúp quý ông gây ấn tượng tốt, thậm chí chiếm lấy thế thượng phong. Vì thế, thiết kế nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDW012893 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để song hành cùng phái mạnh trên hành trình phát triển sự nghiệp.

Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDC001714

Một thiết kế nổi bật khác từ BST Kim Long Trường Cửu mà PNJ muốn giới thiệu là sản phẩm nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDC001714. Cũng là 9 viên kim cương “Trường Cửu” nhưng mẫu nhẫn này sắp xếp 8 viên kim cương phụ dàn đều 2 bên, tôn lên sự nổi bật cho viên kim cương to bản ở chính giữa. Ngoài thông điệp về sự thịnh vượng trường tồn, chiếc nhẫn này còn biểu trưng cho sự tự tin và ‘cái tôi” độc bản của các quý ông.

nhan kim cuong diem nhan tinh te khang dinh vi the va ban linh cua quy ong 04
Chiếc nhẫn này còn biểu trưng cho sự tự tin và ‘cái tôi” độc bản của các quý ông.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Đặc biệt, thiết kế nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDC001714 mang cả 2 tông màu vàng – trắng. Sự phối hợp màu sắc này sẽ giúp quý ông khẳng định gu thời trang và phong cách cá nhân. Đây sẽ là khoảng đầu tư xứng đáng để quý ông thể hiện đẳng cấp và thành tựu của bản thân trong những dịp gặp mặt quan trọng.

Hiện tại, PNJ vẫn còn các thiết kế nhẫn kim cương nam khác để đồng hành cùng quý ông nói lên vị thế và bản lĩnh của mình. Hãy khám phá ngay tại website, các quý ông nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức