spot_img

Top 5 trang sức kim cương bán chạy nhất tháng 8

Trang sức kim cương luôn mang sức hút mãnh liệt mà ít ai có thể chối từ. Hãy cùng PNJ điểm qua những điểm nhấn đá quý được yêu thích nhất trong tháng 8 qua nhé.

Kim cương luôn sáng ngời một vẻ đẹp riêng, đầy uy quyền và tinh tế. Đây cũng là những điểm nhấn được săn đón nhiều nhất trong tháng 8 qua tại PNJ.

Xem trang sức kim cương:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond

Thuộc dòng sản phẩm First Diamond, điểm nhấn bông tai kim cương mang đến sự dịu dàng và duyên dáng trong từng đường nét thiết kế. Tựa như bông hoa hồng đang nở rộ, đôi bông tai càng thêm lung linh nhờ viên đá quý ngay tâm giữa. Ưu điểm của điểm nhấn này chính là phù hợp với mọi dáng mặt, dễ kết hợp với những món trang sức và có thể diện hàng ngày.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 8
Ưu điểm của điểm nhấn này chính là phù hợp với mọi dáng mặt, dễ kết hợp với những món trang sức và có thể diện hàng ngày.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Điểm thú vị của chiếc nhẫn chính là thiết kế độc đáo cùng từng đường nét chăm chút một cách cầu kỳ. Viên kim cương sáng ngời, khơi gợi vẻ đẹp tinh tế không gì sánh bằng. Nhiều cặp đôi cũng lựa chọn chiếc nhẫn này làm nhẫn cầu hôn với ý nghĩa linh thiêng, đánh dấu một hành trình mới trong tình yêu. Một số nàng thì chọn siêu phẩm này trở thành vật phẩm quý giá, giúp phái đẹp thêm tự tin và yêu kiều trong những sự kiện đặc biệt.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 8 1
Một số nàng thì chọn siêu phẩm này trở thành vật phẩm quý giá, giúp phái đẹp thêm tự tin và yêu kiều trong những sự kiện đặc biệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Chiếc lắc tay mang vẻ đẹp đắt giá mà ai cũng phải dừng lại để ngắm nhìn. Sở hữu hàng loạt viên kim cương được cắt mài cẩn thận, sắp đặt có chủ đích một cách khéo léo. Siêu phẩm lắc tay cầu kỳ một cách ngoạn mục này sẽ là món quà mà bất kỳ cô gái yêu trang sức kim cương nào cũng muốn nắm giữ.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 8 2
Siêu phẩm lắc tay cầu kỳ một cách ngoạn mục này sẽ là món quà mà bất kỳ cô gái yêu trang sức kim cương nào cũng muốn nắm giữ.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Sản phẩm sở hữu thiết kế mềm mại đầy quyền năng, nét phá cách từ chất liệu vàng 14K với 58% vàng nguyên chất cùng kim cương, PNJ tự hào đem đến món trang sức dành riêng cho nàng. Chiếc vòng tay với những viên kim cương được đính một cách tinh xảo đã sẵn sàng để nàng sở hữu.

Trang sức kim cương được mệnh danh là ‘nữ hoàng’ của các loại trang sức bởi sự lộng lẫy và vẻ đẹp đầy mê hoặc. Những viên kim cương tuyệt đẹp mang đến cho món trang sức vẻ đẹp lộng lẫy đầy quyến rũ, giúp người sở hữu trang sức toát lên sự tự tin, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 8 3
Những viên kim cương tuyệt đẹp mang đến cho món trang sức vẻ đẹp lộng lẫy đầy quyến rũ, giúp người sở hữu trang sức toát lên sự tự tin, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond

Không chú trọng vào những đường nét cầu kỳ, sản phẩm nhấn mạnh đến sự đơn giản, tinh tế với biểu tượng trái tim ngọt ngào. Đặc biệt, điểm xuyến bên góc chính là viên kim cương nhỏ nhắn ánh lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Một món quà hoàn hảo cho những cô nàng yêu mến sự yêu kiều, duyên dáng.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 8 4
Không chú trọng vào những đường nét cầu kỳ, sản phẩm nhấn mạnh đến sự đơn giản, tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Sau bài viết này, nàng sẽ tìm cho mình một món trang sức kim cương yêu thích chứ? Hãy ghé ngay cửa hàng PNJ gần nhất, hoặc đặt ngay tại website pnj.com.vn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức