spot_img

5 gợi ý quà tặng trang sức cho cô nàng cá tính, năng động

Một cô gái năng động và sôi nổi luôn có sức hút đặc biệt. Để chinh phục trái tim nàng, đâu là món trang sức xứng đáng được chàng cân nhắc?

Những cô nàng cá tính thường bí ẩn và khiến các chàng đứng ngồi không yên. Dù bên ngoài năng động, dễ gần nhưng để chinh phục trái tim họ thì thực tế lại không dễ. Hôm nay, PNJ sẽ mách nước chàng cách lấy lòng nàng bằng 5 món gợi ý quà tặng trang sức này nhé!

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Nhẫn Bạc STYLE By PNJ 0000C060002

Nhẫn là món trang sức mà nàng cá tính rất chuộng vì kiểu dáng đa dạng, dễ phối và nhất là “dễ khoe”. Do đó, khi chọn nhẫn cho nàng, chàng nên cân nhắc những thiết kế độc đáo để siêu phẩm trở thành trợ thủ trong mọi dịp. Gợi ý hôm nay chính là thiết kế nhẫn bạc từ STYLE by PNJ mang đậm phong cách riêng. Chiếc nhẫn có hai màu vàng và bạc tạo thành những đường lượn sóng vui mắt chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Gợi ý phối đồ cùng Blazer như Fashionista dành cho nàng.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang ca tinh nang dong
Chiếc nhẫn hai màu vàng và bạc tạo thành những đường lượn sóng vui mắt chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng thích thú.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn hợp kim cao cấp STYLE By PNJ 0000W000004

Nhẫn vốn là món trang sức không chỉ thể hiện lòng chung thủy, sự gắn kết mà còn là điểm nhấn cho trang phục tối giản, toát lên gu thẩm mỹ cũng như phong cách riêng của mỗi người. Mẫu nhẫn hợp kim từ STYLE by PNJ mang đến một luồng gió mới với thiết kế to bản, cùng những đường xoắn phá cách. Một điểm nhấn có thể giúp cô gái của bạn thêm thời thượng và cá tính của mình.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang ca tinh nang dong 1
Mẫu nhẫn hợp kim từ STYLE by PNJ mang đến một luồng gió mới với thiết kế to bản, cùng những đường xoắn phá cách. Một điểm nhấn có thể giúp cô gái của bạn thêm thời thượng và cá tính của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay bạc STYLE by PNJ DNA 0000Y000020

Những sản phẩm thuộc STYLE by PNJ luôn mang hơi thở hiện đại cùng những thiết kế trẻ trung, sáng tạo vượt bậc. Với chiếc lắc tay thuộc dòng sản phẩm DNA, đây sẽ là siêu phẩm có thể chinh phục nàng trong nháy mắt. Kiểu dáng vô cùng độc đáo, góp phần để cô gái của bạn tự do thể hiện gu thẩm mỹ riêng. Ngoài ra, tuyên ngôn của những món trang sức STYLE by PNJ chính là tự tin là chính mình, thể hiện cá tính riêng. Không đâu khác, chiếc lắc tay này chính là siêu phẩm cùng nàng phá cách!

5 goi y qua tang trang suc cho co nang ca tinh nang dong 2
Ngoài ra, tuyên ngôn của những món trang sức STYLE by PNJ chính là tự tin là chính mình, thể hiện cá tính riêng. Không đâu khác, chiếc lắc tay này chính là siêu phẩm cùng nàng phá cách!

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai bạc đính đá STYLE By PNJ NHMXY000002

“Cộng điểm” cho bộ cánh bằng những món trang sức đính đá lấp lánh sắc màu với thiết kế cách điệu tinh tế từ STYLE By PNJ, nàng đã thử chưa? Đôi bông tai sở hữu thiết kế độc đáo cùng các chi tiết rực rỡ sẽ tôn lên cá tính riêng cũng như vẻ đẹp của nàng. Thêm vào đó, những chi tiết giả ngọc trai còn giúp món trang sức thêm vẻ dịu dàng nhưng không hề mất đi sự năng động.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang ca tinh nang dong 3
Đôi bông tai sở hữu thiết kế độc đáo cùng các chi tiết rực rỡ sẽ tôn lên cá tính riêng cũng như vẻ đẹp của nàng. Thêm vào đó, những chi tiết giả ngọc trai còn giúp món trang sức thêm vẻ dịu dàng nhưng không hề mất đi sự năng động.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền hợp kim cao cấp đính ngọc trai PNJ STYLE x CHOU CHOU PFNHY000001

Được hoàn thiện vẻ đẹp duy mỹ bởi những viên đá lấp lánh đính thủ công lên từng mảnh trang sức, chiếc mặt dây chuyền được đính lên sự lấp lánh của những viên đá màu trắng, tựa như đóa hoa bừng nở trên bề mặt một cách mỹ miều và tinh tế.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang ca tinh nang dong 4
Chiếc mặt dây chuyền được đính lên sự lấp lánh của những viên đá màu trắng, tựa như đóa hoa bừng nở trên bề mặt một cách mỹ miều và tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Tôn vinh nét đẹp thanh tú của nàng xinh với chiếc mặt dây lấp lánh sắc bạc ánh kim cổ điển cùng sắc trắng của viên đá đính kèm, STYLE By PNJ x Chou Chou chắc chắn đây sẽ là những gì các nàng cần để luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy để những điểm nhấn này đồng hành cùng cô gái năng động của bạn trên hành trình phía trước nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức