spot_img

Bí kíp mặc đẹp, hack chiều cao dành cho các cô nàng chân ngắn

Với những bí quyết “hack” dáng này, nàng nấm lùn sẽ trông cao ráo hơn đấy!

Chọn quần hoặc chân váy cạp cao

Quần hoặc chân váy cạp cao là món đồ mà nàng chân ngắn nên có trong tủ đồ thời trang của mình. Ưu điểm của hai siêu phẩm này là khả năng ăn gian khéo léo bằng cách rút ngắn phần lưng, giúp đôi chân trông có vẻ dài hơn. Một cách “hack” dáng đơn giản và vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, những món đồ này lại giúp nàng vô cùng dễ dàng trong việc mix-match. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun ôm dáng hay kiểu áo sơ mi croptop.  Đừng quên chọn cho mình những món trang sức hợp cạ để thêm toả sáng nhé.

Bi kip mac dep hack chieu cao danh cho cac co nang chan ngan
Những món đồ này lại vô cùng dễ dàng trong việc mix-match, bạn có thể chọn những chiếc áo thun ôm dáng hay kiểu áo sơ mi croptop. 

Xem sản phẩm trên hình:

Phối chân váy dài cùng giày boot thấp cổ

Nàng đang nghĩ rằng, chân váy dài sao phù hợp với nàng chân ngắn đây? Tuy nhiên, chỉ cần khéo léo mix-match, mọi cô gái sẽ trông cao hơn đấy. Đặc biệt, cách hack chiều cao với những chân váy midi này luôn mang lại hiệu quả rất tốt trong việc hack dáng cơ thể. Lưu ý rằng chiều dài chân váy nên dừng ở bắp chân. Trong trường hợp nàng muốn khoe khéo những đường cong cơ thể thì kiểu chân váy ôm hoặc váy đuôi cá sẽ là lựa chọn xuất sắc. Ngoài ra, set đồ sẽ vô cùng hack chiều cao nếu nàng nấm lùn chọn đôi boot cổ thấp. Gợi ý phối đồ cùng Blazer như Fashionista dành cho nàng.

Bi kip mac dep hack chieu cao danh cho cac co nang chan ngan 1
Set đồ sẽ vô cùng hack chiều cao nếu nàng nấm lùn chọn đôi boot cổ thấp.

Xem sản phẩm trên hình:

Jumpsuit

Những thiết kế jumpsuit rất thích hợp cho những cô dáng có dáng người nhỏ nhắn, đáng yêu. Những set jumpsuit sẽ mang lại sự thoải mái và trẻ trung cho các bạn nữ, giúp bạn có sự cân đối của cơ thể và khiến cho đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn.

Một tip nữa là nàng nên ưu tiên những thiết kế có chiều dài chấm gối để đôi chân trông dài hơn. Trong trường hợp muốn phá cách, các cô gái có thể ưu tiên những bộ jumpsuit hoa nhí hay hoạ tiết kẻ sọc để giúp tạo ảo giác vóc dáng trông cao hơn.

Đầm body ôm

Không món đồ nào “hack” dáng đỉnh cao như những chiếc đầm body ôm. Siêu phẩm này vừa giúp nàng khoe trọn những đường nét quyến rũ của cơ thể vừa giúp ăn gian chiều cao. Ngoài ra, kiểu đầm này có thể mặc đi làm, đi chơi hay cả những buổi hẹn hò với người thương. Nàng có thể phối cùng một đôi giày boot cao hay cả đôi giày thể thao năng động, tất cả đều rất phù hợp. Đừng quên chọn cho mình những món đồ trang sức thời thượng để càng thêm hút mắt nhé.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Chọn kẻ sọc thay vì kẻ ngang

Các trang phục kẻ ngang là tạo hiệu ứng nới rộng nhưng không nặng nề, khiến đôi chân bị kéo giãn ra hơi bên. Trong khi đó, những đường sọc dọc lại giúp kéo dài đôi chân và giúp nàng trông thon gọn, thanh mảnh hơn. Một lưu ý cho nàng nấm lùn là nên ưu tiên quần có hoạ tiết kẻ sọc thay vì áo nhé.

Trang phục đơn sắc

Chọn trang phục từ trên xuống dưới theo cùng một tông màu sẽ tự khiến bạn dường như trở nên cao hơn. Cách phối đồ này có tác dụng với bất kì màu sắc nào mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, một bộ đồ đen có lẽ sẽ là một gam màu tuyệt vời khi không bao giờ lỗi mốt mà lại còn có thể đem đến tác dụng 2 trong 1, vừa khiến cơ thể trông thon gọn hơn, đồng thời còn giúp bạn trở nên “cao hơn bình thường”.

Bi kip mac dep hack chieu cao danh cho cac co nang chan ngan 2
Chọn trang phục đơn sắc sẽ giúp nàng trông cao ráo hơn đấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy lưu lại những bí kíp trên để luôn có những outfit “hack” dáng nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức