spot_img

Top 5 nhẫn đôi cho đôi bạn “cạ cứng” diện cùng nhau

Nếu như những bộ trang phục của các đôi đang yêu nhau nhìn rất lãng mạn, tình cảm thì diện đồ cặp cùng cô bạn thân lại có nét đáng yêu hơn bội phần! Đặc biệt, nhẫn đôi cho bạn thân là cách tuyệt vời để thể hiện tình bạn thân thiết. Cùng PNJ tìm hiểu ngay 5 cặp nhẫn đôi cho “cạ cứng” đeo cùng nhau nhé.

Nhẫn cặp bạc đính đá PNJSilver 00087-00088

Trong tình bạn, nhẫn cặp thể hiện tình cảm chân thành, khăng khít giữa hai người. Sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, nhẫn cặp bạc PNJSilver đính đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp “chị em cây khế” đấy. Giống nhau hoàn toàn với kiểu dáng tròn cổ điển kết hợp đính đá CZ một cách tinh tế, cặp nhẫn PNJSilver mang vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, nhẫn cặp được làm từ chất liệu bạc cao cấp, mang đến độ bền và an toàn cho người đeo.

Top 5 nhan doi cho doi ban ca cung dien cung nhau 1
Giống nhau hoàn toàn với kiểu dáng tròn cổ điển kết hợp đính đá CZ một cách tinh tế, cặp nhẫn PNJSilver mang vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cặp bạc đính đá PNJSilver 00069-00068

Với sự kết hợp giữa chất liệu bạc cao cấp và đá CZ được đính một cách hài hoà, cặp nhẫn sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt và hiện đại. Thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng bo tròn cổ điển, các viên đá lấp lánh được làm nổi ấn tượng tạo nên vẻ đẹp trẻ trung. Cặp nhẫn bạc này sẽ là món quà hoàn hảo nhất, thể hiện tình cảm, sự gắn bó của cả hai.

Top 5 nhan doi cho doi ban ca cung dien cung nhau 2
Thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng bo tròn cổ điển, các viên đá lấp lánh được làm nổi ấn tượng tạo nên vẻ đẹp trẻ trung

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cặp bạc đính đá PNJSilver 00045-00046

Bằng việc kết hợp giữa chất liệu bạc cao cấp với đá CZ, nhẫn bạc PNJSilver mang vẻ đẹp trẻ trung, thời trang, thích hợp với những cặp bạn thân ưa chuộng phong cách hiện đại. Đặc biệt, với mẫu thiết kế này, cho dù bạn và cô bạn thân có style hoàn toàn trái ngược thì vẫn có thể thoải mái đeo chung. Người đeo có thể phối với những phụ kiện cùng trang phục khác nhau, tùy theo sở thích và style của mỗi người.

Top 5 nhan doi cho doi ban ca cung dien cung nhau 3
Đặc biệt, với mẫu thiết kế này, cho dù bạn và cô bạn thân có style hoàn toàn trái ngược thì vẫn có thể thoải mái đeo chung.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cặp bạc đính đá PNJSilver 00072-00073

Những người bạn thân thường sẽ có chung sở thích, gu thẩm mỹ cũng khá tương đồng. Do vậy, việc họ cùng thích một thiết kế nhẫn và diện khi đi chơi chung sẽ là một cách thể hiện tình bạn rất dễ thương. Mẫu nhẫn đôi cho bạn thân này của PNJSilver được các người thợ kim hoàn chế tác rất tỉ mỉ. Đây sẽ là món quà nhỏ xinh mang thông điệp tích cực đến người bạn ta yêu quý. Chỉ cần một chút tinh ý, chắc chắn người tặng sẽ hiểu được thông điệp bạn gửi gắm. Nhờ vậy mà tình bạn sẽ luôn khăng khít, vững bền.

5 lý do phái đẹp nên mua trang sức bạc

Top 5 nhan doi cho doi ban ca cung dien cung nhau 4
Mẫu nhẫn đôi cho bạn thân này của PNJSilver được các người thợ kim hoàn chế tác rất tỉ mỉ.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cặp bạc đính đá PNJSilver 00040-00079

Điểm nhấn độc đáo với việc chạm khắc chữ FOREVER và chữ LOVE trên chiếc nhẫn tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và phá cách. Đây có thể được xem là lời khẳng định cho tình bạn đẹp, thêm khăng khít và gắn bó hơn với thời gian của cả hai. Nhẫn bạc cũng giống như “bùa hộ mệnh” giúp xua đuổi những điều xui xẻo, tránh bệnh tật, mang đến những điều tích cực, tốt đẹp. Và chắc chắn rằng, nó sẽ là món quà trang sức ý nghĩa nhất để kỉ niệm tình bạn.

Top 5 nhan doi cho doi ban ca cung dien cung nhau 5
Nhẫn bạc cũng giống như “bùa hộ mệnh” giúp xua đuổi những điều xui xẻo, tránh bệnh tật, mang đến những điều tích cực, tốt đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn đôi cho bạn thân luôn chứa đựng nhiều thông điệp tích cực và cũng là món quà ý nghĩa dành cho bạn và “cạ cứng” của mình. Hãy ghé thăm PNJ để tìm kiếm những thiết kế ưng ý nhất nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức