spot_img

Phương pháp “Giải cứu outfit thời trang” cho cô nàng ngập tràn deadline mỗi ngày

Tới mùa ngập mặt với deadline, nàng công sở nên diện gì để vừa thoải mái mà lại không quá xuề xoà bây giờ?

Đời công sở thì không thể tránh được giai đoạn phải chạy deadline, hoàn thành công việc đúng hẹn. Tuy nhiên đi làm mà, nàng vẫn phải giữ tác phong chuyên nghiệp và chỉn chu. Vậy phải xử trí thế nào với tủ đồ để yên tâm sống trong deadline mà vẫn lịch sự ở chốn công sở?

PNJ sẽ giải cứu nàng ngay bằng những gợi ý sau đây nhé!

Đầm suông

Ưu điểm của đầm suông là phù hợp với mọi vóc dáng, lại còn rất khéo trong việc giấu bụng, che bắp tay to. Ngoài ra, dáng suông không có điểm chiết eo tạo cảm giác thoải mái trong đi lại hay phải ngồi lâu làm việc.

Đây cũng là lựa chọn tối ưu cho những ngày bận rộn, miệt mài vì công việc. Nàng có thể điểm thêm đôi bông tai long lanh hay mặt dây chuyền để tăng thêm sự cầu kỳ cho tổng thể. Ngoài ra, đừng quên chọn cho mình một đôi giày phù hợp để bàn chân được nâng niu mà cũng chẳng trông luộm thuộm. Top 5 trang sức mang lại tài lộc dồi dào nhất mùa Tết 2022.

Đầm xoè

Bên cạnh chiếc đầm suông thì đầm xoè là thiết kế mà nàng bận rộn cần có. Thông thường, chiếc đầm này sẽ tạo cảm giác vui mắt, đồng thời giấu đi những khuyết điểm của cơ thể rất khéo. Tuy nhiên, kiểu trang phục này sẽ phù hợp với nàng có vóc dáng thanh mảnh hơn. Đừng quên chọn cho mình đôi giày xinh xắn để êm ái cả ngày nhé!

Giai cuu outfit thoi trang cho co nang ban ron
Thông thường, chiếc đầm này sẽ tạo cảm giác vui mắt, đồng thời giấu đi những khuyết điểm của cơ thể rất khéo.

Xem sản phẩm trên hình:

Quần ống rộng và áo kiểu

Quần ống rộng chính là vị cứu tinh cho những ngày bận rộn. Thoải mái, dễ kết hợp chính là ưu điểm của sản phẩm này. Tuy nhiên, để không trở nên kém chỉn chu, nàng nên phối kiểu quần này cũng áo kiểu trơn, sắc màu nhã nhặn thay vì áo thun có in hình. Ngoài ra, phái đẹp còn có thể điểm thêm đôi bông tai hay chiếc lắc tay để tạo điểm nhấn cho mình.

Diện đồ theo set

Hiện nay, diện đồ theo set áo cùng chân váy hoặc áo cùng quần đã trở nên phổ biến. Đây là món đồ sẽ có cùng màu sắc và hoạ tiết, kết hợp ăn ý với nhau. Nàng không cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ trong việc chọn đồ, cứ thế mà ướm thử lên người. Lưu ý rằng phái đẹp nên ưu tiên kiểu dáng thoải mái thay vì quá ôm, sẽ tạo cảm giác khó chịu khi phải ngồi lâu. Đừng quên điểm thêm món trang sức hợp cạ để càng lung linh nhé!

Giai cuu outfit thoi trang cho co nang ban ron 1
Hiện nay, diện đồ theo set áo cùng chân váy hoặc áo cùng quần đã trở nên phổ biến. Đây là món đồ sẽ có cùng màu sắc và hoạ tiết, kết hợp ăn ý với nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý đã có, yên tâm chạy deadline thôi nàng nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức