spot_img

5 lý do phái đẹp nên mua trang sức bạc

Vì sao trang sức bạc luôn nằm trong top đầu danh sách khi chị em chọn mua phụ kiện? Tất cả nằm trọn trong 5 lý do sau đây!

Ly do nen chon trang suc bac

1. Giá cả hợp lý

So với những loại trang sức bằng vàng hay bạch kim, bạc sở hữu giá thành hợp lý hơn rất nhiều. Là một trong những loại trang sức được yêu thích nhất trên thị trườn, bạc sở hữu mức giá phải chăng, vẻ sáng bóng riêng biệt cùng những thiết kế đa dạng.

2. Kiểu dáng đa dạng

Vì được khai thác thường xuyên nên khách hàng có thể nhiều thiết kế bạc phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân, từ trang sức bạc trơn hay bạc đính kèm những loại đá quý hiếm. Hiểu được nhu cầu đó, những nghệ nhân từ PNJ đã chế tác nên Bộ trang sức bạc đính đá PNJ Silver Friendzone Breaker hình trái tim với vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Với thiết kế đa dạng cùng những shape đá CZ xếp thành bông hoa nhỏ xinh, quý cô sẽ luôn khoác lên mình vẻ trẻ trung, quyến trũ mà không cần thêm bất kỳ những điểm tô nào khác cùng bộ trang sức bạc đến từ nhà PNJ.

Ly do nen chon trang suc bac 1
BST Friendzone Breaker được sáng tạo nhằm tôn vinh nét duyên dáng, nữ tính song hành cùng vẻ hiện đại và thời thượng (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Dễ phối cùng quần áo hay các loại trang sức khác

Sở hữu màu sắc tối giản, không thể phủ nhận bạc có thể dễ dàng phối với quần áo hay những loại trang sức khác. Với trang phục, quý cô có thể lựa chọn phối tone sur tone, trang sức bạc có cùng sắc với set đồ hoặc tận dụng sự tương phản giữa quần áo và trang sức bạc để khiến vẻ ngoài của mình trở nên đặc biệt, thời thượng hơn. Khi kết hợp với những loại phụ kiện khác, kết hợp bạc với vàng, đồng hay dây dam hạt gỗ sẽ mang lại vẻ cổ điển, hoang dã nhưng không kém phần sang trọng cho người đeo. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Bông tai bạc đính đá PNJ Silver đã được cho ra mắt, nhằm hiện thực hóa những mong mỏi của quý cô. Với hình ảnh ngôi sao sáu cánh bao trọn những viên đá CZ lấp lánh, đây sẽ là món đồ giúp phái nữ trở nên ưu nhã và nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Ly do nen chon trang suc bac 2
Thiết kế tinh tế với ngôi sao bạc lấp lánh, thích hợp cho những buổi tiệc nhẹ cùng bạn bè. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

4. Độ bền cao

Theo những nghiên cứu cho thấy: bạc là loại trang sức có độ bên cao và ít bị mài mòn theo thời gian nhất. Hợp kim bạc cũng rất dễ dàng bảo quản và có độ bền màu lâu. Chi phí đánh bóng cũng như sửa chữa những món trang sức bằng bạc cũng cũng rất hợp lý và không quá cao. Bên cạnh đó, PNJ còn có chính sách bảo hành cho những sản phẩm bạc của công ty rất chu đáo và kĩ lưỡng, có thể kể đến: miễn phí bảo hành 3 tháng đầu về mặt kĩ thuật, nước xi; miễn phí bảo hành trọn đời với các sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu; thay đá CZ, đá tổng hợp miễn phí trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành, v.v.

5. Kỹ thuật chế tác đẹp mắt

Một trong những điều khiến bạc được yêu thích chính là sở hữu vô vàn thiết kế phong phú, được chế tác tinh xảo không thua kém bất kì những loại cao cấp nào. Những thiết kế làm từ bạc đều sở hữu vẻ cổ điển, bí ẩn và cả sự cuốn hút hiện đại riêng biệt. Một trong những thiết kế được dày công, tỉ mỉ biến hóa chính là Nhẫn bạc đính đá Disney|PNJ Beauty & The Beast. Là một phần của BST Beauty & The Beast, được đính đá Syntheitc và làm hoàn toàn từ bạc 92,5, thiết kế này của PNJ chắc chắc sẽ khiến quý cô nổi bật bởi vẻ thời thượng của mình.

Ly do nen chon trang suc bac 3
Nhẫn được xem là biểu tượng của sự hi vọng và nhẫn bạc mang ý nghĩa vể những tín hiệu tốt lành. Với vẻ ngoài sáng bóng của bạc 92.5 và đá Synthetic, Nhẫn bạc đính đá Disney|PNJ Beauty & The Beast sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY)

Hi vọng với những gợi ý này, các quý cô có thể lựa chọn những món trang sức bạc phù hợp với cá tính của bản thân.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức