spot_img

Điểm mặt 5 món trang sức phối cùng áo hai dây giúp khoe khéo vẻ quyến rũ của nàng

Không chỉ ghi điểm với phong cách quyến rũ, nữ tính, áo hai dây còn là một trong những món đồ dễ phối với nhiều trang phục nhất mà không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ. Dưới đây là 5 món trang sức phối giúp bạn trông nổi bật nhất với kiểu áo cơ bản này.

Dây cổ Vàng 18K đính đá Sapphire

Khi mặc áo hai dây, phái nữ biết rằng ưu điểm đôi vai gầy, làn da trắng sẽ được dịp khoe và phô diễn tốt nhất. Nhưng rõ ràng kiểu áo cũng sẽ tạo ra khoảng trống thấy rõ. Đây chính là lúc bạn cần sử dụng tới những phụ kiện như dây chuyền đấy.

Diem mat 5 mon trang suc phoi cung ao hai day giup khoe kheo ve quyen ru cua nang
Kiểu áo 2 dây sẽ tạo ra những khoảng trống thấy rõ. Đây chính là lúc bạn cần sử dụng tới những phụ kiện như dây chuyền đấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Tạm quên đi trang sức đính đá màu trắng, PNJ mang đến sự bùng nổ về màu sắc và kiểu dáng. Dây cổ được chế tác từ vàng 18K với điểm nhấn Sapphire sặc sỡ trên thiết kế quý phái, tất cả đã tạo nên xu hướng đa sắc màu cho trang sức mùa này. Sở hữu và ghi dấu khoảnh khắc đẹp nhất của mình thông qua chiếc dây chuyền này nàng nhé. Hướng dẫn đo size dây chuyền và dây cổ.

Lắc tay Vàng 18K đính đá CZ

Chiếc lắc tay nhỏ xinh sẽ khiến cho bộ trang phục mùa hè với áo hai dây của bạn trở nên nổi bật, độc đáo hơn bao giờ hết. Đối với trang phục thường ngày cùng áo hai dây, để đảm bảo mọi thứ hài hoà, nàng hãy luôn nhớ đến nguyên tắc cùng tông màu. Tức là món trang sức sẽ nằm chung trường màu sắc của trang phục.

Diem mat 5 mon trang suc phoi cung ao hai day giup khoe kheo ve quyen ru cua nang 1
Để đảm bảo mọi thứ hài hoà, nàng hãy luôn nhớ đến nguyên tắc cùng tông màu. Tức là món trang sức sẽ nằm chung trường màu sắc của trang phục.

Xem sản phẩm trên hình:

Không cầu kỳ, không phức tạp trong thiết kế, chiếc lắc tay được chế tác một cách đơn giản với đá CZ kết hợp cùng chất liệu vàng 18K đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế, giúp nàng toát lên sự duyên dáng và thanh lịch.

Bông tai Kim Cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty

Đối với phong cách ấn tượng và cá tính, chúng ta càng phải tạo điểm nhấn với đôi bông tai “không đụng hàng”, thể hiện style “đẹp xịn” của bản thân và làm nổi bật bộ trang phục của mình. Đặc biệt là một đôi bông tai đeo sát. Đây là loại bông tai có chốt vặn phía sau, các chi tiết của bông tai đều nằm gọn ở mặt trước tai hoặc ôm sát theo vành tai. Đôi bông tai có thể có các chi tiết đơn giản gắn thêm và có chốt cài mặt sau tai khá chắc chắn.

Diem mat 5 mon trang suc phoi cung ao hai day giup khoe kheo ve quyen ru cua nang 2
Đối với phong cách ấn tượng và cá tính, chúng ta càng phải tạo điểm nhấn với đôi bông tai “không đụng hàng”, thể hiện style “đẹp xịn” của bản thân và làm nổi bật bộ trang phục của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Với thiết kế nhỏ xinh, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho các bạn nữ. Bên cạnh đó, những viên kim cương nhỏ cùng màu vàng ánh kim còn tô điểm thêm sự sang trọng và kiêu sa của sản phẩm.

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Mystery

Trang sức luôn là chi tiết được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp rạng ngời. Với chị em phụ nữ, nhẫn vàng trở thành biểu tượng của sự vĩnh cửu và tồn tại nhiều năm trong tủ đồ. Bên cạnh đó, các loại trang sức đính đá thường được phái đẹp ưa chuộng. Với thiết kế hai dây gợi cảm, chiếc nhẫn này sẽ giúp nàng cuốn hút bội phần hơn nữa.

Diem mat 5 mon trang suc phoi cung ao hai day giup khoe kheo ve quyen ru cua nang 4 1

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 10K đính đá PNJ STYLE x CHOU CHOU

Hãy chọn một mặt dây chuyền độc đáo, tạo điểm nhấn để bộ trang phục với áo hai dây thêm phần nổi bật. Đặc biệt, mặt dây chuyền từ thương hiệu STYLE By PNJ sẽ giúp bạn trông thật cá tính và thể hiện chất riêng của mình. Tôn vinh nét đẹp thanh tú của nàng xinh với chiếc mặt dây chuyền lấp lánh từ vàng 10K, đây chắc chắn sẽ là những gì các nàng cần để tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Diem mat 5 mon trang suc phoi cung ao hai day giup khoe kheo ve quyen ru cua nang 3 1
Tôn vinh nét đẹp thanh tú của nàng xinh với chiếc mặt dây chuyền lấp lánh từ vàng 10K, đây chắc chắn sẽ là những gì các nàng cần để tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình:

Được hoàn thiện vẻ đẹp duy mỹ bởi những viên đá lấp lánh đính thủ công lên từng mảnh trang sức và chế tác từ chất liệu cao cấp nhất, món đồ này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, gợi cảm của chiếc cổ nàng khi mặc áo hai dây.

Để mặc áo hai dây đẹp, có rất nhiều cách để phối đồ. Trên đây là những món trang sức phù hợp để tạo thành 1 cặp bài trùng hoàn hảo khi diện áo hai dây, giúp chị em thêm tự tin quyến rũ hơn nhiều đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức