spot_img

Trang sức Ý – niềm tự hào của kinh đô thời trang

Đâu chỉ có những sàn diễn đỉnh cao, Ý – kinh đô thời trang còn là nơi cho ra đời những món trang sức được cả thế giới yêu thích.

trang suc Y

1. Trang sức Ý là gì?

Bên cạnh vàng 10K, 14K, 18K,… thì vàng Ý là chất liệu rất được ưa chuộng trong ngành kim hoàn. Vàng Ý là kim loại vàng có nguồn gốc từ Italia, được chế tạo từ vàng nguyên chất và các hợp kim khác. Chất liệu vàng này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng và tinh tế. Tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm của các hợp kim khác mà vàng Ý có những sắc độ màu sắc khác nhau, phổ biến nhất là màu trắng và vàng.

trang suc Y 1
Vàng Ý có tính chất mềm, dễ uốn nên thường được sử dụng để chế tác những món trang sức tinh xảo, cầu kỳ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một điểm cộng nữa, vàng Ý tương đối mềm và dễ uốn vì có lượng vàng nguyên chất cao. Nhờ vậy, chất liệu này được sử dụng rộng rãi trong việc chế tác các siêu phụ kiện thời trang như nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay, kiềng,…s

2. Gợi ý phối đồ cùng trang sức Ý

Đa dạng, đa sắc màu như chính thời trang Ý, trang sức Ý có đến 3 gam màu chủ đạo: vàng, trắng và vàng hồng . Mỗi sắc màu sẽ phù hợp với từng loại trang phục để nàng thoả sức ‘biến hình’ trong mọi dịp.

Kiềng vàng sang trọng:

Đầu tiên, phải nhắc đến thiết kế Kiềng vàng Ý đang được các nàng mê mẩn trong thời gian qua. Thiết kế sang trọng, tinh tế với những sợi vàng đan xen khéo léo vào nhau. Tông màu vàng rực rỡ dường như có thể bắt mọi ánh nhìn, thu hút mọi sự chú ý. Với món trang sức Ý này, nàng có thể chọn một chiếc áo dài nhã nhặn hay thiết kế đầm đen tinh giản cũng đủ toát lên nét thanh lịch.

trang suc Y 2
Thiết kế kiềng vàng Ý sẽ mang đến sự sang trọng trong mọi dịp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền độc đáo:

Là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong tủ trang sức của phái đẹp, dây chuyền luôn là siêu phụ kiện giúp nàng thêm quyến rũ chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, để thêm một chút biến hoá, nàng có thể chọn thiết kế dây chuyền độc đáo. Chẳng hạn như thiết kế tròn cùng những đường vòng chạy xung quanh. Ánh kim lấp lánh, nàng có thể chọn trang phục pha chút nổi loạn để tăng thêm sự cá tính.

trang suc Y 3
Mặt dây chuyền vàng Ý độc đáo rất thích hợp phối cùng trang phục nổi loạn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai cá tính:

Đã nhắc đến trang sức, không thể không nhắc đến bông tai. Một bí quyết rằng cô gái nào cũng nên thủ sẵn 1-2 món bông tai thật cầu kỳ cho những ngày lười biếng, lười mix đồ. Nàng chỉ cần chọn trang phục thật đơn giản và nhường hết tất cả sự chú ý vào đôi bông tai; như vậy cũng là đủ tỏa sáng.

trang suc Y 4
Một đôi bông tai cá tính rất thích hợp cho những ngày nàng chọn trang phục giản dị. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Mua trang sức Ý uy tín ở đâu?

Hiện nay, trang sức Ý tại PNJ rất đa dạng, từ bạc Ý đến vàng Ý. Về vàng Ý, trung tâm kim hoàn PNJ đang có vàng Ý 18K màu vàng, trắng hoặc vàng hồng. Ngoài ra, dù là người yêu phong cách nào, từ trang sức trơn đến các thiết kế cầu kỳ, đính thêm đá thì nàng vẫn có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý tại đây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức