spot_img

BST FAMILY INFINITY: Tạo tác chứa đựng yêu thương vô tận nhân Ngày Của Mẹ 2024

Ngày của Mẹ đang đến gần, đây là dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương vô bờ bến dành cho người phụ nữ quan trọng nhất trong đời mình. Một ý tưởng mà bạn có thể cân nhắc để tạo bất ngờ cho mẹ là trao tặng quà trang sức lấp lánh nhân ngày đặc biệt này. Đây không chỉ là món quà thiết thực mà còn giúp bạn thể hiện sự trân quý và yêu thương dành cho mẹ.

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập Family Infinity được lấy cảm hứng từ biểu tượng vô cực và nút thắt. Ý nghĩa của những hình ảnh này là thể hiện cho tình thân thiêng liêng vô tận cũng như khẳng định rằng tình cảm giữa các thành viên gia đình sẽ luôn gắn bó không rời. Vì thế, khi bạn tự tay đeo tặng mẹ món quà trang sức Family Infinity, cảm giác “tim gần tim” sẽ càng làm tình thân thắt chặt.  

Sau đây, mời bạn tham khảo 4 bộ trang sức nổi bật của BST Family Infinity để cân nhắc lựa chọn quà tặng cho đấng sinh thành nhân Ngày của Mẹ nhé!

Xem ngay các thiết kế của BST Family Infinity:

Bông Tai, Mặt Dây Chuyền và Vòng Tay Kim Cương Vàng 14K PNJ Family Infinity

Bộ trang sức Bông Tai PNJ Family Infinity DDDDH000090, Mặt Dây Chuyền DDDDH000077 Vòng Tay Kim Cương Vàng 14K DDDDH000031 được các nhà chế tác dùng biểu tượng vô cực làm nguồn cảm hứng sáng tạo. Chi tiết này đại diện cho tình yêu thương vĩnh cửu gữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nổi bật giữa thiết kế vô cực là nút thắt vàng hồng được chế tác tinh xảo, tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt giữa tình cảm mẹ con. Món quà này như lời nhắn nhủ rằng tình yêu thương bạn dành cho mẹ sẽ luôn mãi trong tim.

bst family infinity tao tac chua dung yeu thuong vo tan nhan ngay cua me 2024
Món quà này như lời nhắn nhủ rằng tình yêu thương bạn dành cho mẹ luôn mãi trong tim.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bộ trang sức này được tô điểm bởi những viên kim cương lấp lánh, mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Ngoài ra, kim cương còn tượng trưng cho sự vĩnh cửu, thể hiện mong ước của bạn về một cuộc sống sung túc, hạnh phúc và viên mãn cho mẹ thân yêu.

Bông Tai và Mặt Dây Chuyền Vàng 18K Đính Đá Ruby PNJ Family Infinity

Điểm nhấn của bộ trang sức Bông Tai PNJ Family Infinity RBXMC000008 Mặt Dây Chuyền PNJ Family Infinity RBXMC000006 là ký hiệu vô cực được đính kết tỉ mỉ bởi dãy đá trắng lấp lánh. Ngoài ý nghĩa về mong muốn thể hiện yêu thương, những viên đá Ruby đỏ rực rỡ trên những tạo tác này còn hàm chứa sự cầu mong cuộc sống của mẹ yêu luôn sung túc và hạnh phúc.

bst family infinity tao tac chua dung yeu thuong vo tan nhan ngay cua me 2024 01
Những viên đá Ruby đỏ rực rỡ trên những tạo tác này còn hàm chứa sự cầu mong cuộc sống của mẹ yêu luôn sung túc và hạnh phúc.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bộ trang sức Bông Tai và Mặt Dây Chuyền Vàng 18K Đính Đá Ruby PNJ Family Infinity này không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao, đảm bảo sử dụng lâu dài và trên hết là có thể thay bạn nói lên tấm lòng hiếu kính dành cho mẹ. Chắc chắn rằng, món quà này sẽ khiến mẹ bạn cảm thấy hạnh phúc và tự hào, đồng thời là kỷ niệm đẹp đẽ giữa hai mẹ con.

Bông Tai và Mặt Dây Chuyền Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity

Bộ trang sức Bông Tai Đính đá ECZ PNJ Family Infinity GBXMXMH000166Mặt Dây Chuyền Đính đá ECZ GMXMXMH000220 sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng mẹ trong ngày đặc biệt. Hãy tự tay đeo tặng mẹ 2 món quà trang sức này và nói với mẹ rằng “Ký hiệu vô cực thể hiện tình thương con dành cho mẹ, mãi mãi không có điểm kết thúc!”.

bst family infinity tao tac chua dung yeu thuong vo tan nhan ngay cua me 2024 02
Sắc vàng hồng và đá ECZ lấp lánh sẽ thích hợp với những “chị mẹ” trẻ trung.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Điểm nhấn của 2 thiết kế này chính là đá ECZ lấp lánh được đính kết tỉ mỉ trên chất liệu vàng hồng 10K cao cấp. Những yếu tố này kết hợp cùng nhau tạo nên màu sắc tươi sáng, đặc biệt phù hợp với những “chị mẹ” trẻ trung. Không cần phải bàn cãi, món quà này sẽ giúp mẹ luôn tự tin về bản thân và tỏa sáng lung linh trong tất cả những dịp gặp gỡ bạn bè.

Dây Cổ và Nhẫn Vàng 10K Đính Đá ECZ PNJ Family Infinity

Cũng là vàng 10K và đá ECZ nhưng bộ trang sức Dây Cổ Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMH000067Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMH000273 lại nổi bật bởi sắc trắng lung linh. Ở những thiết kế này, ký hiệu vô cực được chế tác đơn giản nhưng tinh tế. Đây sẽ là món quà cực kỳ hợp ý dành cho những mẹ yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

bst family infinity tao tac chua dung yeu thuong vo tan nhan ngay cua me 2024 03
Ở bộ trang sức này, ký hiệu vô cực được chế tác đơn giản nhưng tinh tế.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bên cạnh thiết kế đẹp và ý nghĩa, bộ trang sức Vàng 10K Đính đá ECZ PNJ Family Infinity nàycòn có mức giá khá dễ tiếp cận. Đây sẽ là món quà mà đa số khách hàng có thể dành tặng cho mẹ trong ngày đặc biệt này để thể hiện tình yêu thương và sự trân trọng đến đấng sinh thành.

Ngoài những sản phẩm nêu trên, bạn có thể xem đầy đủ các thiết kế trang sức tinh xảo của BST Family Infinity TẠI ĐÂY! Ngày của Mẹ là 12/5 sắp tới, hãy cùng PNJ tạo bất ngờ yêu thương cho mẹ, bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức