spot_img

Tỏa sắc như đóa hoa anh đào đón nắng với BST “It’s Sakura time” mới toanh từ PNJ❤️Hello Kitty

Tháng 5 đã đến, mang theo những cánh hoa anh đào nở rộ rực rỡ, tô điểm cho bầu trời một sắc hồng tươi thắm. Giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ấy, PNJ ❤️ Hello Kitty hân hạnh giới thiệu BST “It’s Sakura time” kết hợp giữa hình ảnh hoa anh đào và biểu tượng Hello Kitty nổi tiếng. Không đơn thuần là phụ kiện trang sức, thông qua các thiết kế It’s Sakura Time, các nhà chế tác còn mong muốn gửi gắm đến bạn thông điệp của sự lạc quan và niềm tin vào những điều tốt đẹp sắp đến!

Hãy cùng PNJ ❤️ Hello Kitty khám phá ngay 05 gợi ý trang sức nổi bật trong BST lần này nhé!

Xem ngay các thiết kế đồng hồ Seiko đang có tại PNJ Watch:

Hạt Charm Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00X000002

Thiết kế xinh xắn với hình ảnh Hello Kitty nối liền cùng bông hoa anh đào nở rộ trên nền hồng pastel, hạt Charm Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00X000002 sẽ là món phụ kiện ngọt ngào cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

toa sac nhu doa hoa anh dao don nang voi bst its sakura time moi toanh tu pnj❤️hello kitty 1
Hạt charm lung linh tô điểm cho đôi tay nàng thêm xinh

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Sự kết hợp giữa đóa Sakura rực rỡ và Hello Kitty tươi sáng mang đến vẻ đẹp đầy sức sống cho nàng khi diện chiếc charm này. Bên cạnh đó, hạt charm còn như một lời khích lệ mỗi cô gái luôn phải giữ tinh thần yêu đời, tràn đầy năng lượng để đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hạt Charm Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00H000002

Thiết kế charm tiếp theo PNJ ❤️ Hello Kitty muốn giới thiệu đến bestie là PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00H000002. Hình ảnh chủ đạo cho hạt charm này là hoa anh đào điểm xuyết thêm nhụy hoa lánh như giọt sương sớm. Ngoài ra, chiếc nơ bạc nhỏ nhắn bên dưới bông hoa cũng góp phần tạo điểm nhấn mềm mại cho tổng thể món trang sức.

toa sac nhu doa hoa anh dao don nang voi bst its sakura time moi toanh tu pnj❤️hello kitty 01 1
Tinh tế tỏa sắc cùng thiết kế charm ngọt ngào

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Hãy bổ sung Charm Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00H000002 vào bộ sưu tập charm của bạn nhé! Hoặc bạn cũng có thể rủ rê cạ cứng cùng nhau diện chiếc charm đầy ngọt ngào này để đón chào những điều tốt đẹp trong tương lai!

Bông tai Vàng 14K Đính đá synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXH000014

Bông tai Vàng 14K Đính đá synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXH000014 là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc hồng rực rỡ của hoa anh đào và ánh bạc lung linh của chiếc nơ Hello Kitty. Diện thiết kế bông tai dưới ánh nắng lấp lánh sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút.

toa sac nhu doa hoa anh dao don nang voi bst its sakura time moi toanh tu pnj❤️hello kitty 02
Tận hưởng trọn vẹn niềm vui cùng trang sức lung linh

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bất kể bạn diện trang phục công sở thanh lịch hay những bộ cánh rực rỡ cho những ngày hè sôi động, đôi hoa tai PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXH00001  này sẽ luôn giúp bạn nổi bật và lan tỏa niềm hạnh phúc như chính những cánh hoa anh đào trong nắng mai.

Nhẫn Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTXMX000013

Cô nàng yêu thích phong cách điệu đà ắt hẳn sẽ mê mẩn chiếc nhẫn Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTXMX000013 đầy ngọt ngào này! Tỏa sáng tinh tế với sắc vàng hồng nhẹ nhàng cùng điểm xuyết chiếc nơ Hello Kitty đặc trưng, chiếc nhẫn sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn thêm phần xinh xắn.

toa sac nhu doa hoa anh dao don nang voi bst its sakura time moi toanh tu pnj❤️hello kitty0 03 1
Rực rỡ từng chuyển động với thiết kế nhẫn bắt mắt

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mong manh của hoa anh đào và tinh thần lạc quan của Hello Kitty, chiếc nhẫn sẽ là lời nhắc nhở đến bestie hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong từng khoảnh khắc cuộc sống!Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bông tai Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTXMX000011

Hãy để thiết kế bông tai Vàng 14K đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTXMX000011hình chữ L độc đáo giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn! Sao người đối diện có thể rời mắt khi bestie đang diện đôi bông tai siêu đáng yêu với chiếc nơ xinh xắn mix cùng những bông hoa anh đào lấp lánh cơ chứ!

toa sac nhu doa hoa anh dao don nang voi bst its sakura time moi toanh tu pnj❤️hello kitty 04
Thỏa sức mix & match điệu đà cùng đôi tai nổi bật

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Mỗi khi diện đôi bông tai ngọt ngào này, đừng quên nở nụ cười rạng rỡ như hoa đào khoe sắc cô gái nhé! Bởi dù bạn ở đâu hay làm gì, những điều may mắn sẽ luôn mỉm cười với những ai có trái tim tích cực và niềm tin vào cuộc sống!

Vì tương lai phía trước còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón, bạn hãy sống thật hạnh phúc trong từng khoảnh khắc và tỏa sáng rực rỡ với giá trị của riêng mình. Truy cập ngay website PNJ và chọn cho mình một “đóa Sakura” rực rỡ bestie nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức