spot_img

5 món trang sức dành cho cô nàng chuộng kiểu make up tự nhiên

Trang điểm và trang sức khi kết hợp ăn ý sẽ tạo nên một tổng thể hài hoà. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 món trang sức thích hợp cho nàng chuộng kiểu make up tự nhiên, trẻ trung nhé!

Vì sao kiểu trang điểm tự nhiên lại được yêu thích?

Lớp nền tựa sương mai, màu mắt lớt phớt, sắc môi nhẹ nhàng là những đặc trưng của kiểu trang điểm tự nhiên. Với phong cách này, nàng sẽ tôn lên được những đường nét trên gương mặt mà không quá gượng ép, tạo cảm giác dễ chịu và cũng rất cuốn hút.

Đây cũng là kiểu trang điểm được hội chị em ưa chuộng bởi thao tác không quá phức tạp, không tốn nhiều thời gian để hoạ mặt và có thể thực hiện mỗi ngày.

Những lưu ý khi trang điểm tự nhiên

Dù là trang điểm tự nhiên nhưng phái đẹp cũng cần ghi nhớ một số quy tắc để lớp phấn tiệp màu da, không tạo cảm giác lợn cợn.

Dưỡng ẩm đủ

Da được dưỡng ẩm đủ sẽ tạo cảm giác săn chắc, đầy sức sống và nhất là giúp việc trang điểm dễ dàng hơn. Khi da đủ ẩm, lớp phấn nền sẽ tiệp màu, đồng thời tránh được phần phấn bị mốc hoặc xỉn màu.

Đừng quên kem lót

Đây là bước mà nhiều nàng thường bỏ quên bởi chưa thực sự hiểu công dụng của kem lót. Nhiệm vụ chính yếu của kem lót là che lấp đi những lỗ chân lông để bước phấn nền trở nên tự nhiên hơn. Đồng thời, kem lót còn giúp lớp trang điểm giữ lâu trên da, lâu xuống tông nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Lưu ý màu son

Có thể nói, màu môi chính là yếu tố quan trọng quyết định phong cách trang điểm. Nếu đã chọn tự nhiên làm phong cách chủ đạo thì nàng nên cân nhắc tông hồng, cam san hô hoặc tông đất bởi đây là những gam màu tạo cảm giác trẻ trung, tự nhiên.

5 món trang sức dành cho cô nàng chuộng make up tự nhiên

Để thăng hạng cho vẻ đẹp tự nhiên, tất nhiên không thể thiếu đi những món trang sức lấp lánh. Cùng PNJ điểm qua 5 điểm nhấn chắc chắn sẽ giúp nàng thêm sức hút:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Thiết kế chúm chím đáng yêu với những chi tiết tựa như cánh hoa, đôi bông tai kim cương này xứng đáng được nàng cân nhắc. Đặc biệt món trang sức có kiểu dáng không hề kén mặt, phù hợp với mọi trang phục và kiểu trang điểm. Đây sẽ tín vật sáng ngời cho những nàng yêu thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

5 mon trang suc danh cho co nang chuong kieu make up tu nhien
Thiết kế chúm chím đáng yêu với những chi tiết tựa như cánh hoa, đôi bông tai Kim cương xứng đáng được nàng cân nhắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ

Thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ, chiếc nhẫn kim cương bước ra với đầy sắc màu thần tiên. Thiết kế nhấn mạnh vào chi tiết, tạo sự trẻ trung và cuốn hút riêng biệt tựa những câu chuyện cổ tích. Nổi bật là viên kim cương sáng ngời được đặt giữa trung tâm, như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn.

5 mon trang suc danh cho co nang chuong kieu make up tu nhien 1
Thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ, chiếc nhẫn kim cương bước ra với đầy sắc màu thần tiên. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Trên chất liệu vàng 10K, những viên đá ECZ được sắp đặt liền kề, tạo nên những dãy đá lấp lánh lung linh. Chỉ cần khoác lên mình một chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, cùng với vẻ yêu kiều quyến rũ của món trang sức ECZ bắt mắt này, nàng sẽ thu hút tất cả ánh nhìn trong sự thanh thoát của mình. Với vẻ đẹp của sự tự tin ấy, nguồn năng lượng tích cực đầy tin yêu sẽ được lan toả ở bất cứ nơi nào nàng đến.

5 mon trang suc danh cho co nang chuong kieu make up tu nhien 3
Với vẻ đẹp của sự tự tin ấy, nguồn năng lượng tích cực đầy tin yêu sẽ được lan toả ở bất cứ nơi nào nàng đến. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ

Ngay khi vừa ra mắt, mặt dây chuyền mang giai điệu thần tiên này đã đốn ngã biết bao con tim. Thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng trên từng chi tiết, sở hữu vài điểm nhấn nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp với phong cách duyên dáng của nàng.

5 mon trang suc danh cho co nang chuong kieu make up tu nhien 4
Thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng trên từng chi tiết, sở hữu vài điểm nhấn nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp với phong cách duyên dáng của nàng.  Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Bạch Kim

Được xem là kim loại quý hiếm bậc nhất, trang sức Bạch Kim sở hữu sắc màu óng ánh và sự bền bỉ đáng mơ ước. Điểm nhấn phù hợp với mọi dáng mặt, mọi phong cách trang điểm. Nhất là khi kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, nàng sẽ sáng bừng vẻ rạng ngời của riêng mình.

5 mon trang suc danh cho co nang chuong kieu make up tu nhien 5
Nhất là khi kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, nàng sẽ sáng bừng vẻ rạng ngời của riêng mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sự thống nhất giữa trang điểm và trang sức sẽ giúp nàng thêm tự tin, hút mắt. Các cô nàng hãy lưu giữ những tips này để tạo cho mình một tổng thể vừa ý nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức