spot_img

Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 là ngày gì? Ý nghĩa thế nào? Có nên tặng quà trang sức PNJ cho bé?

Vì sao lại có ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6? Trong dịp này, người lớn cần chuẩn bị quà gì cho bé?

Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 là ngày gì?

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi hay còn được biết là ngày Tết của trẻ em. Đây là dịp để nâng cao việc bảo vệ quyền lợi của trẻ em cũng như thể hiện tình yêu thương, quan tâm đến các thiên thần nhỏ. Ngày này được tổ chức vào ngày 1 tháng 6 hàng năm và được công nhận bởi Liên Hợp Quốc.

Xem trang sức PNJSilver:

quoc te thieu nhi 1 6 la ngay gi y nghia the nao co nen tang qua trang suc pnj cho be
Đây là dịp để nâng cao việc bảo vệ quyền lợi của trẻ em cũng như thể hiện tình yêu thương, quan tâm đến các thiên thần nhỏ.

Xem sản phẩm trên hình

Việt Nam là quốc gia tiên phong ở châu Á, đồng thời là quốc gia thứ hai trên toàn cầu đã chính thức phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em – một văn kiện pháp lý quốc tế đầu tiên mang tính toàn diện trong việc bảo vệ quyền lợi của trẻ em.

Ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu Nhi

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi là lời kêu gọi hành động, lan toả thông điệp về quyền lợi của trẻ em và khuyến khích việc quan tâm, tương tác đối với trẻ nhỏ. Lời kêu gọi được hiện thực hoá bằng những chương trình bổ ích liên quan đến việc học tập, vui chơi và phát triển.

quoc te thieu nhi 1 6 la ngay gi y nghia the nao co nen tang qua trang suc pnj cho be 1
Ngày Quốc tế Thiếu Nhi là lời kêu gọi hành động, lan toả thông điệp về quyền lợi của trẻ em và khuyến khích việc quan tâm, tương tác đối với trẻ nhỏ.

Xem sản phẩm trên hình

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi là dịp để trân quý sự ngây thơ và trong sáng của các em nhỏ. Đây là dịp nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em trong xã hội và kỳ vọng sự tiếp nối của thế hệ tương lai.

quoc te thieu nhi 1 6 la ngay gi y nghia the nao co nen tang qua trang suc pnj cho be 2
Ngày này khuyến khích các quốc gia và tổ chức xã hội đảm bảo và thực hiện những quyền bảo vệ trẻ em khỏi bất bình đẳng, bạo lực và bất cập.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, ngày Quốc tế Thiếu Nhi nhấn mạnh quyền lợi của trẻ em, bao gồm quyền sống, quyền được bảo vệ, quyền học tập và phát triển, quyền được yêu thương và quyền tham gia vào các quyết định liên quan đến cuộc sống của mình. Ngày này khuyến khích các quốc gia và tổ chức xã hội đảm bảo và thực hiện những quyền này để bảo vệ trẻ em khỏi bất bình đẳng, bạo lực và bất cập.

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi đặt nền móng cho việc xây dựng một tương lai tốt đẹp cho trẻ em, là dịp để nhắc nhở mọi người về trách nhiệm chung trong việc đảm bảo môi trường lành mạnh, giáo dục tốt và cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em.

Có nên tặng quà trang sức PNJ cho bé?

Trang sức bạc PNJ là một món quà vừa có giá trị về vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần. Tặng trẻ em một món trang sức bạc có thể trở thành một kỷ niệm đáng nhớ gắn liền với niềm vui và hạnh phúc. Điều này giúp gắn kết tình cảm và tạo ra những dấu ấn đáng nhớ trong tuổi thơ của trẻ. Top trang sức Bạc từ PNJSilver được yêu thích nhất tháng 3/2023.

quoc te thieu nhi 1 6 la ngay gi y nghia the nao co nen tang qua trang suc pnj cho be 3
 Tặng trẻ em một món trang sức bạc có thể trở thành một kỷ niệm đáng nhớ gắn liền với niềm vui và hạnh phúc.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, việc nhận một món quà trang sức bạc là một trải nghiệm đặc biệt đối với trẻ. Món quà mang đến sự phấn khích và hạnh phúc, giúp trẻ cảm thấy đáng yêu và trân trọng. Đây cũng là điểm nhấn thể hiện sự quan tâm và tình yêu của người tặng đến trẻ em.

quoc te thieu nhi 1 6 la ngay gi y nghia the nao co nen tang qua trang suc pnj cho be 4
Trang sức bạc PNJ là một món quà vừa có giá trị về vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần.

Xem sản phẩm trên hình

Trang sức bạc của PNJ thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ nên đây sẽ là món đồ “làm điệu” lý tưởng cho các em. Ngoài ra, kiểu dáng đa dạng, kết hợp màu sắc đẹp mắt sẽ khiến các bé thích mê ngay.

Bên cạnh những gợi ý trên, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm tại https://www.pnj.com.vn/ với vô vàn lựa chọn hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức