spot_img

Điểm danh những outfit, bản phối trang sức giúp quý cô selfie rạng rỡ

Một mùa Hè rực rỡ lại đến, làm sao thiếu được những bộ ảnh tươi tắn khi đi du lịch hay vi vu cùng hội bạn thân. Do đó, đừng quên tham khảo ngay những outfit, bản phối trang sức thú vị dành cho nàng nhé!

Mùa Hè đang vẫy gọi với những báo hiệu rõ nét của ánh nắng chan hoà, thời tiết dễ chịu cho những chuyến du lịch muôn nơi. Dù đã đi làm hay còn ngồi trên ghế nhà trường, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã có một danh sách dài những nơi muốn đến.

Và đã đi du lịch thì không thể thiếu những tấm hình selfie để đời. Nàng ơi, đừng quên rằng trang phục cũng góp công lớn giúp hình ảnh càng thêm lung linh, cuốn hút đấy. Cùng điểm qua những gợi ý trang phục và trang sức dưới đây nhé! Điểm mặt những bộ trang sức STYLE by PNJ được ưa chuộng nhất: Tự tin thể hiện nét độc bản.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Đầm hoa và trang sức trơn

Một chiếc đầm hoa mềm mại và bay bổng, với họa tiết hoa tươi tắn và màu sắc tươi mát, khiến mọi người không thể rời mắt. Nàng sẽ càng cuốn hút hơn nữa khi kết hợp cùng những món trang sức trơn lung linh. Hãy để mùa Hè trở thành thời điểm thể hiện sự nữ tính và cá tính của bạn thông qua đầm hoa và trang sức lấp lánh.

diem danh nhung outfit ban phoi trang suc giup quy co selfie rang ro
Hãy để mùa Hè trở thành thời điểm thể hiện sự nữ tính và cá tính của bạn thông qua đầm hoa và trang sức lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình

Outfit đen và trang sức cá tính

Trang phục đen luôn mang trong mình sự bí ẩn và cuốn hút đặc biệt. Màu sắc này tạo nên vẻ sang trọng và mạnh mẽ. Khi kết hợp với trang sức có chi tiết cá tính, quý cô sẽ thể hiện một phong cách độc đáo và ấn tượng. Đồng thời, sự kết hợp này giúp nàng toát lên vẻ quyền lực và thể hiện cái tôi của mình.

diem danh nhung outfit ban phoi trang suc giup quy co selfie rang ro 1
Trang phục đen luôn mang trong mình sự bí ẩn và cuốn hút đặc biệt. Màu sắc này tạo nên vẻ sang trọng và mạnh mẽ.

Xem sản phẩm trên hình

Outfit trắng và điểm nhấn ngọt ngào

Trang phục trắng luôn mang trong mình vẻ tinh khôi và thuần khiết. Màu sắc này tạo nên sự dịu dàng và tươi mới, khiến người mặc tỏa sáng và nổi bật trong bất kỳ tình huống nào. Nếu kết hợp cùng món trang sức ngọt ngào và trang nhã, nàng sẽ càng ghi nhiều điểm cộng hơn nữa. Tất nhiên, những tấm hình selfie cũng được nâng hạng ngay tức khắc.

diem danh nhung outfit ban phoi trang suc giup quy co selfie rang ro 2
Trang phục trắng luôn mang trong mình vẻ tinh khôi và thuần khiết. Màu sắc này tạo nên sự dịu dàng và tươi mới, khiến người mặc tỏa sáng và nổi bật trong bất kỳ tình huống nào.

Xem sản phẩm trên hình

Áo thun graphic cùng trang sức độc đáo

Những chiếc áo thun graphic đa sắc màu cũng là siêu item trong dịp Hè. Không chỉ là siêu phẩm vui mắt mà thiết kế còn có khả năng “trẻ hoá”, giúp nàng trông tươi vui và đầy sức sống hơn nữa. Ngoài ra, áo thun thì dễ phối cùng quần jeans, quần shorts, chân váy ngắn,… Để thêm phần sôi nổi và mới mẻ, nàng nên ưu tiên kết hợp outfit này cùng những món trang sức lạ mắt, độc đáo. Bảo đảm đây sẽ là bản phối lý tưởng cho dịp Hè năm nay.

diem danh nhung outfit ban phoi trang suc giup quy co selfie rang ro 3 1
 Để thêm phần sôi nổi và mới mẻ, nàng nên ưu tiên kết hợp outfit này cùng những món trang sức lạ mắt, độc đáo. Bảo đảm đây sẽ là bản phối lý tưởng cho dịp Hè năm nay.

Xem sản phẩm trên hình

Áo croptop và trang sức màu nổi bật

Mùa Hè là dịp để mọi cô nàng khoe dáng, tôn vinh những đường cong quyến rũ của cơ thể. Do đó, những mẫu áo croptop có đường cắt táo bạo luôn được săn đón vô cùng. Một tip để thêm nổi bật khi diện croptop chính là kết hợp cùng những món trang sức có màu sắc nổi bật. Sự phối hợp nhịp nhàng này sẽ cho nàng cơ hội toả sáng đấy!

diem danh nhung outfit ban phoi trang suc giup quy co selfie rang ro 4
Mùa Hè là dịp để mọi cô nàng khoe dáng, tôn vinh những đường cong quyến rũ của cơ thể. Do đó, những mẫu áo croptop có đường cắt táo bạo luôn được săn đóng vô cùng.

Xem sản phẩm trên hình

Để có thêm những lựa chọn thú vị khác cho outfit của mình, nàng có thể tham khảo tại www.pnj.com.vn. Đừng quên PNJ luôn có vô vàn ưu đãi và chương trình khuyến mãi chờ đợi bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức