spot_img

Top 5 trang sức Ý PNJ được ưa chuộng nhất tháng 5/2023

Bật nút F5 để “restart” lại bản phối trang sức cho mùa mới với phong cách đa dạng nàng nhé! Cùng khám phá những thiết kế hút hồn với “Top 5 trang sức Ý được ưa chuộng nhất tháng 5/2023” để thổi thêm sắc màu mới vào kho tàng trang sức của nàng.

Từ những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh cho đến những đôi bông tai sang trọng và quý phái, món trang sức được chế tác từ chất liệu vàng Ý cao cấp. Kết hợp với tay nghề khéo léo của các nghệ nhân đã tạo nên những tuyệt tác tinh xảo, tỉ mỉ và chất lượng sản phẩm đạt đến mức độ hoàn thiện tối ưu.

Xem trang sức Ý

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000034

Thiết kế của chiếc vòng tay Vàng trắng Ý 18K được lấy cảm hứng từ hình ảnh những đồng tiền vàng được nối tiếp nhau mà không có điểm khởi đầu hay kết thúc. Sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo, tinh tế và chất liệu vàng trắng 18K chuẩn mực tạo nên chiếc vòng tay đẳng cấp và sang trọng. Item sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ outfit nào của cô nàng, mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp quý phái và lộng lẫy. Sở hữu chiếc vòng tay này, nàng sẽ tỏa sáng và tạo ấn tượng trong mọi dịp, đặc biệt trong các sự kiện quan trọng hay những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 1
Item sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ outfit nào của cô nàng, mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp quý phái và lộng lẫy.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000016

Đánh thức những giấc mơ lấp lánh, chiếc lắc tay thổi bùng tinh thần lạc quan, vui tươi của những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính. Sở hữu chi tiết đặc biệt, những đường vân tinh xảo và đa dạng được khắc lên những hạt châu tuyệt đẹp. Ngoài ra, món trang sức được thể hiện ở tính chi tiết, tỉ mỉ qua việc chế tác điêu luyện và ẩn chứa trong đó là sự quen thuộc dễ chạm đến cảm xúc của nàng.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 2
Chiếc lắc tay được thể hiện ở tính chi tiết, tỉ mỉ qua việc chế tác điêu luyện và ẩn chứa trong đó là sự quen thuộc dễ chạm đến cảm xúc của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMW001801

Điều thú vị nhất ở trang sức Vàng Ý là gì, nàng biết không? Đó chính là cấu trúc cực kỳ độc đáo và lạ mắt. Những chi tiết vô cùng tỉ mỉ và phong phú được nối với nhau một cách khéo léo không ngờ. Một minh chứng cụ thể là mặt dây chuyền mang hình tượng tựa một bông hoa nở rộ khoe sắc. Với sự kết hợp chuẩn chỉnh giữa chất liệu vàng trắng Ý 18K và đá CZ, điểm nhấn này mang đến cho cô nàng một vẻ đẹp đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 3
Những chi tiết tỉ mỉ và vô cùng phong phú được nối với nhau một cách khéo léo không ngờ.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMW002401

Với những chi tiết chạm khắc và đúc theo công nghệ trang sức Ý đầy tinh tế, chiếc nhẫn tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút của cô nàng. Món trang sức được thổi hồn bằng những đường cong mềm mại của chất liệu vàng trắng Ý 18K và đá CZ lấp lánh. Đây hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng phong thái vương giả đầy quý phái. Với chiếc nhẫn này, nàng sẽ tỏa sáng và tạo ấn tượng trong mọi dịp lễ, đặc biệt trong các sự kiện quan trọng hay những buổi tiệc tùng bên gia đình, bạn bè.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 4
Chiếc nhẫn được thổi hồn bằng những đường cong mềm mại của chất liệu vàng trắng Ý 18K và đá CZ lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000187

Không thu hút sự chú ý của thị giác bằng sự táo bạo hay nổi loạn, thiết kế của đôi bông tai này mang lại sự tinh nghịch, đáng yêu. Với tạo hình những chú bướm nô đùa cùng nhau, điểm nhấn tạo nét đẹp tươi trẻ và rạng rỡ cho cô nàng như chính bản chất của món trang sức – thứ đủ để “bắt sáng” bất kỳ đôi mắt nào. Bên cạnh đó, đôi bông tai sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và sự cá tính của phái đẹp. Ngại ngần gì mà không thay đổi phong cách, điểm một chút mới mẻ cho outfit thường ngày nào các nàng!

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 5 2023 5
Không thu hút sự chú ý của thị giác bằng sự táo bạo hay nổi loạn, thiết kế của đôi bông tai này mang lại sự tinh nghịch, đáng yêu.

Xem sản phẩm trên hình

Nàng có thể tham khảo những điểm nhấn thú vị khác của trang sức Ý tại https://www.pnj.com.vn/. Hãy nhớ rằng PNJ luôn chờ đợi nàng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm dịch vụ thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức