spot_img

Gợi ý quà tặng đồng hồ 8/3 cho phái đẹp ý nghĩa nhất 2023

Đồng hồ – món quà ý nghĩa cho mọi dịp, đặc biệt là 8/3. Hãy cùng PNJ điểm qua vài gợi ý sau nhé!

Đối với phái đẹp, đồng hồ có ý nghĩa hơn cả một điểm nhấn xem thời gian. Món quà này được biết đến là món trang sức thú vị, giúp các chủ nhân càng thêm tự tin cũng như thể hiện phong cách cá nhân. Ngoài ra, mỗi thương hiệu đồng hồ đều có câu chuyện, “tính cách” riêng, đồng nghĩa với việc từng sự lựa chọn đều ẩn chứa một thông điệp thú vị.

Nhân dịp 8/3, hãy cùng PNJ đi tìm chiếc đồng hồ phù hợp cho người thân yêu nhé!

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Đồng hồ kim cương – Bản lĩnh và kiên cường:

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Automatic Đính 42 Viên Kim Cương ST28ASD28S

Đến từ kinh đô thời gian, thương hiệu Silvana mang đến những khoảnh khắc trọn vẹn thông qua kiểu dáng độc đáo riêng biệt của mình. Cụ thể chính là dáng đồng hồ tonneau hay còn được biết đến với tên gọi gần gũi khác là thùng rượu. Những đường cong tinh tế, nay càng thêm sắc sảo với 42 viên kim cương được đính xung quanh mặt số.

Goi y qua tang dong ho 8 3 cho phai dep y nghia nhat 2023
Những đường cong tinh tế, nay càng thêm sắc sảo với 42 viên kim cương được đính xung quanh mặt số.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Thụy Sỹ Jowissa Nữ Mặt Cắt Kim Cương J8.077.M Dây Da 30 x 26 mm

Nếu Silvana mang đến hơi thở cổ điển thì Jowissa tựa như một cô nàng hiện đại phóng khoáng, biến hoá không ngừng. Và nhắc đến Jowissa, ta phải nhắc đến dòng đồng hồ mặt cắt kim cương độc đáo, với những giác cắt mô phỏng tinh thể kim cương cùng khả năng phản chiếu ánh sáng thú vị.

Với sự lựa chọn này, nàng sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế có mặt đồng hồ độc đáo, vừa vặn với khung cổ tay. Sắc xanh sẫm lại vô cùng “mát mắt”.

Goi y qua tang dong ho 8 3 cho phai dep y nghia nhat 2023 1
Và nhắc đến Jowissa, ta phải nhắc đến dòng đồng hồ mặt cắt kim cương độc đáo, với những giác cắt mô phỏng tinh thể kim cương cùng khả năng phản chiếu ánh sáng thú vị.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng hồ cổ điển: đẳng cấp và tinh tế

Đồng Hồ Longines Nữ L4.309.5.88.7 Dây Thép Không Gỉ Mạ Vàng 18K 25.5mm

Các thiết kế của Longines như sống mãi theo thời gian. Chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu danh giá này chọn sự chỉn chu làm kim chỉ nam, từ màu sắc, chất liệu hay chi tiết đều được chăm chút tỉ mẩn. Mẫu đồng hồ là hiện thân hoàn hảo cho phong cách thiết kế cổ điển cũng như các đường nét mượt mà tiêu biểu của đồng hồ Longines. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Goi y qua tang dong ho 8 3 cho phai dep y nghia nhat 2023 2
Mẫu đồng hồ là hiện thân hoàn hảo cho phong cách thiết kế cổ điển cũng như các đường nét mượt mà tiêu biểu của đồng hồ Longines.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Tissot Nữ T112.210.22.113.01 Dây Thép Không Gỉ 30mm

Dòng sản phẩm T-Lady của thương hiệu Swiss Made Tissot đại diện cho vẻ đẹp đẳng cấp, khí chất và giá trị. Có thể dễ dàng nhìn thấy, mẫu đồng hồ chú trọng đến sự chắc chắn, cứng cáp hoà quyện với tông màu nhẹ nhàng, duyên dáng. Chiếc đồng hồ như một quý cô đích thực, đầy bản lĩnh và tự tin.

Goi y qua tang dong ho 8 3 cho phai dep y nghia nhat 2023 3
Dòng sản phẩm T-Lady của thương hiệu Swiss Made Tissot đại diện cho vẻ đẹp đẳng cấp, khí chất và giá trị.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng hồ sành điệu – trẻ trung và thời thượng

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0853-81Y Dây Thép Không Gỉ 31 mm

Citizen L là dòng cao cấp nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm nổi tiếng về chất lượng cộng với độ tinh xảo dành riêng cho phái đẹp với đặc trưng là thiết kế vỏ tròn bất đối xứng và điểm nhấn kim cương nhân tạo có độ trong suốt tuyệt đối. Mặt đồng hồ kì ảo trên nền màu ngọt ngào đến khó tưởng.

Goi y qua tang dong ho 8 3 cho phai dep y nghia nhat 2023 4
Sản phẩm nổi tiếng về chất lượng cộng với độ tinh xảo dành riêng cho phái đẹp với đặc trưng là thiết kế vỏ tròn bất đối xứng và điểm nhấn kim cương nhân tạo có độ trong suốt tuyệt đối.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Olivia Burton Nữ OB16GD88 Dây Kim Loại 20.5 mm

Chiếc đồng hồ Olivia Burton mang đến một làn gió tươi mới với phong cách nữ tính, mềm mại và tinh khiết. Đồng hồ Olivia Burton đầy thu hút bởi sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và đương đại, giữa hơi thở thiên nhiên giản dị và các xu hướng thời trang mới nhất từ sàn catwalk.

Goi y qua tang dong ho 8 3 cho phai dep y nghia nhat 2023 5
Đồng hồ Olivia Burton đầy thu hút bởi sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và đương đại, giữa hơi thở thiên nhiên giản dị và các xu hướng thời trang mới nhất từ sàn catwalk.

Xem sản phẩm trên hình

PNJ vẫn còn nhiều lựa chọn khác về đồng hồ trang sức. Truy cập website https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo, chọn lựa và trải nghiệm nhiều dịch vụ khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức