spot_img

Bộ Sưu tập Princess từ Disney|PNJ: Ngôn ngữ của sắc màu

Mỗi sắc màu đại diện cho những niềm vui, hạnh phúc và sự hân hoan riêng. Điều này được thể hiện rõ nhất qua những viên đá quý, gói trọn tinh hoa đất trời, mang đến một nguồn năng lượng sống tích cực. Và nếu nàng có cùng cảm nhận, hãy thưởng thức BST Princess từ Disney|PNJ: Ngôn ngữ của sắc màu.

Mỗi kỳ ra mắt, dòng sản phẩm Disney|PNJ luôn biết cách thôi thúc sự tò mò của người yêu trang sức, bởi những thiết kế là sự kết tinh hoàn hảo của trí tưởng tượng phong phú và hình ảnh quen thuộc. Chính vì chất “xúc tác” vừa lạ vừa quen này mà các thiết kế đều nhanh chóng làm trái tim của biết bao cô nàng yêu trang sức phải rung động.

Xem trang sức Disney|PNJ:

Bo Suu tap Princess tu Disney PNJ Ngon ngu cua sac mau
Chính vì chất “xúc tác” vừa lạ vừa quen này mà các thiết kế đều nhanh chóng làm trái tim của biết bao cô nàng yêu trang sức.

Xem sản phẩm trên hình

Đến với bộ sưu tập Princess, một lần nữa Disney|PNJ đã chiêu đãi chúng ta bằng những tuyệt phẩm gói gọn tinh hoa đất trời cùng những viên đá quý tràn đầy màu sắc sống động. Đâu chỉ dừng lại ở đó, bộ sưu tập còn chứa trọn những thông điệp ý nghĩa tốt lành và nguồn năng lượng bên trong, khơi dậy niềm đam mê và tinh thần tích cực. Và sẽ còn tuyệt vời và thăng hoa hơn nữa, khi những món trang sức được ướm lên những quý cô hiện đại, luôn lan toả yêu thương và kết nối. Cùng những điểm nhấn đắt giá từ Disney|PNJ, một lần nữa, cô nàng yêu kiều lại được dịp toả sáng, tự tin và rạng ngời, tựa như nàng công chúa đích thực. Disney Princess – Khi nàng công chúa tự tin theo đuổi ước mơ.

Không để chờ đợi lâu nữa, hãy cùng thưởng thức những tuyệt phẩm bước ra từ thế giới thần tiên Disney dưới góc nhìn của những viên đá quý.

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ TPMXW000023

Mỗi cô gái đều từng mang ước muốn trở thành nàng công chúa. Giấc mơ ấy đã được Disney|PNJ hiện thực hoá thông qua thiết kế mặt dây chuyền có điểm nhấn đá Topaz làm trọng tâm. Chi tiết chiếc vương miện lung linh, gắn kết cùng trái tim uốn lượn, góp phần bày tỏ vẻ đẹp tinh tế và ngọt ngào. Một lần nữa, ngôn ngữ màu sắc tinh hoa đã chiêu đãi chúng ta bằng ánh sáng diệu kỳ của sắc màu.

Bo Suu tap Princess tu Disney PNJ Ngon ngu cua sac mau 1
Chi tiết chiếc vương miện lung linh, gắn kết cùng trái tim uốn lượn, góp phần bày tỏ vẻ đẹp tinh tế và ngọt ngào.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ TP00W000014

Tiếp tục là chi tiết vương miện dưới kiểu dáng khác. Vẫn chọn Topaz – Hoàng Ngọc là viên đá điểm nhấn, mặt dây chuyền như ánh lên khúc ca reo vui. Ngoài ra, điều thú vị rằng, Topaz còn là viên đá thường được gắn lên vương miện hoặc sử dụng làm trang sức của vua chúa khi xưa.

Bo Suu tap Princess tu Disney PNJ Ngon ngu cua sac mau 2
Ngoài ra, điều thú vị rằng, Topaz còn là viên đá thường được gắn lên vương miện hoặc sử dụng làm trang sức của vua chúa khi xưa.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính đá Citrine Disney|PNJ CT00Y000005

Sắc màu của Citrine luôn mang đến sự ấm áp và dễ chịu. Ánh vàng nâu tựa như những giọt nắng, lan toả nguồn năng lượng tích cực và niềm vui sống. Hoà nhịp cùng sự tự tin và bản lĩnh của nàng, thiết kế sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo, tô điểm vẻ ngoài cho mọi cô gái.

Bo Suu tap Princess tu Disney PNJ Ngon ngu cua sac mau 3
 Ánh vàng nâu tựa như những giọt nắng, lan toả nguồn năng lượng tích cực và niềm vui sống.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Peridot Disney|PNJ NP00W000001

Những thiết kế nhỏ xinh luôn là sự lựa chọn của nhiều cô nàng. Và nếu nàng từng mến mộ nàng tiên cá, thì nhất quyết đừng bỏ qua mẫu dây cổ ngọt ngào này. Chỉ bằng chi tiết đuôi cá nhỏ nhắn, thiết kế đã đủ làm mọi trái tim phải tan chảy, say mê và không thể rời mắt. Thêm vào đó, ánh sáng xanh trong vắt của Peridot như điểm thu hút mọi sự chú ý.

Bo Suu tap Princess tu Disney PNJ Ngon ngu cua sac mau 4
Chỉ bằng chi tiết đuôi cá nhỏ nhắn, thiết kế đã đủ làm mọi trái tim phải tan chảy, say mê và không thể rời mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Topaz Disney|PNJ TPXMW000050

Quả bí ngô biến thành chiếc xe đưa nàng Lọ Lem đến đêm hội định mệnh cũng được khắc hoạ trong BST Princess. Từng chi tiết thanh mảnh ghép lại, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng. Đồng thời, Topaz đóng vai trò then chốt, mang đến sắc màu tươi vui và hân hoan.

Bo Suu tap Princess tu Disney PNJ Ngon ngu cua sac mau 5
Từng chi tiết thanh mảnh ghép lại, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ sưu tập đã có tại www.pnj.com.vn, bạn có thể thoải mái chọn lựa và tìm cho mình sản phẩm ưng ý. Đừng quên rằng PNJ đang có chương trình giao nhanh trong 3 giờ cùng nhiều trải nghiệm dịch vụ khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức