spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức 8/3 ý nghĩa nhất cho mẹ 2023

Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, góp phần tạo nên Đa Sắc Mỹ Quyền – Quyền làm đẹp không theo một chuẩn mực. Đây cũng là cách mà nàng toả sáng, không theo khuôn mẫu nhưng đúng ý tâm nguyện và đồng hành cùng nàng luôn là PNJ với những gợi ý trang sức ngọt ngào.

Mỹ Quyền – quyền làm đẹp, là chính mình, thêm tự tin và toả sáng và dù ở lứa tuổi nào, phái đẹp cũng có quyền được tô điểm, chăm chút cho bản thân mình. Ngày 8/3 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 8/3.

Mỹ Quyền cũng là thông điệp ngắn gọn, súc tích mà PNJ muốn gửi gắm người phụ nữ yêu thương trong dịp 8/3: Hãy là chính mình, toả sáng theo cách riêng và yêu thương bản thân mỗi ngày.

Thông điệp ý nghĩa này đã được hiện thực hoá, gửi gắm qua những món trang sức dành riêng cho nàng.

Xem trang sức vàng:

Eden Garden – mỗi cô gái là một đoá hoa khoe sắc

Đối với PNJ, mỗi cô gái là một loài hoa, mang màu sắc và hình dáng khác nhau. Đa dạng như thế nhưng tất cả đều có điểm chung, chính là rạng rỡ và khoe sắc theo cách riêng. Cũng như loài hoa ấy, nhiệm vụ của mỗi cô gái là trái tim được lấp đầy yêu thương, toả sáng theo cách riêng và luôn tràn ngập hy vọng, niềm lạc quan hướng về phía trước.

Thiết kế dây cổ trông như được đơm kết từ những nhánh hoa nhỏ li ti, đều đặn và đang e ấp những tia sáng. Món quà hứa hẹn sẽ là làn gió ngọt ngào cho tủ trang sức của hội chị em.

Goi y qua tang trang suc 8 3 y nghia nhat cho me 2023
Cũng như loài hoa ấy, nhiệm vụ của mỗi cô gái là trái tim được lấp đầy yêu thương, toả sáng theo cách riêng và luôn tràn ngập hy vọng, niềm lạc quan hướng về phía trước.

Xem sản phẩm trên hình

Như bông hoa lấp lánh thanh khiết, chiếc nhẫn tận dụng độ tán sắc hoàn hảo của ECZ để thêm nổi bật và lộng lẫy. Đồng thời, những chi được tuyển chọn giúp điểm nhấn càng thêm sắc sảo.

Hay đông bông tai dáng dài khéo nịnh gương mặt nay càng thêm quyến rũ nhờ chi tiết hoa tươi sáng.

Euphoria – Tôn vinh vẻ đẹp Mỹ Quyền cùng những loài hoa hạnh phúc

Euphoria – bộ sưu tập đặc biệt mà PNJ gửi gắm đến nàng yêu kiều nhân dịp 8/3. Các thiết kế chú trọng đến sự khác biệt, màu sắc hoà quyện và nhất là trân quý những giá trị đích thực của người phụ nữ. Euphoria được lấy cảm hứng từ hoa Thuỷ Tiên và Lưu Ly – những loài hoa đại diện cho sự hân hoan, hạnh phúc, luôn tràn đầy nhựa sống. Từ đó, câu chuyện của phái đẹp nối tiếp nhau ra đời để rồi bật lên vẻ rạng ngời và tự tin của nàng.

Và thông qua những đoá hoa ấy, PNJ tin rằng mỗi cô gái là một đoá hoa ngát hương, vươn vai chào ánh nắng và khoe sắc rực rỡ trong mọi hoàn cảnh. Đã là một đoá hoa xinh thì đặc quyền của nàng chính là được làm đẹp, được tôn vinh và yêu thương một cách chân thành, sâu sắc nhất.

Goi y qua tang trang suc 8 3 y nghia nhat cho me 2023 1
PNJ tin rằng mỗi cô gái là một đoá hoa ngát hương, vươn vai chào ánh nắng và khoe sắc rực rỡ trong mọi hoàn cảnh. Đã là một đoá hoa xinh thì đặc quyền của nàng chính là được làm đẹp, được tôn vinh và yêu thương một cách chân thành, sâu sắc nhất.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những món trang sức gợi ý trên, nàng vẫn có thêm nhiều lựa chọn tại www.pnj.com.vn đồng thời trải nghiệm những dịch vụ khách hàng tuyệt vời khác của thương hiệu.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức