spot_img

ĐỒNG HỒ PNJ Watch: Đại diện phong cách & khẳng định giá trị bản thân

Sự đa dạng trong kiểu dáng đồng hồ sẽ giúp quý cô có thể thoả sức biến hoá và sáng tạo.

Chỉ cần nhìn ngắm những món trang sức nàng chọn, chúng ta phần nào thấu cảm được cô ấy. Và thông qua chiếc đồng hồ, sẽ có nhiều điều được tiết lộ hơn nữa. Mỗi điểm nhấn thời gian đều mang trong mình câu chuyện và phong cách riêng. Do đó, từng thiết kế sẽ phản ánh phần nào tính cách và nội tâm sâu sắc của người phụ nữ.

Nếu vẫn chưa tin thì hãy cùng PNJ điểm qua 4 nhóm tính cách này thông qua những chiếc đồng hồ nhé!

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Đồng hồ kim cương – Khí chất kiên cường

Là tinh thể trong suốt đầy mê hoặc, kim cương được biết đến như biểu tượng của điều xa xỉ, là nữ hoàng quyền lực của các loại đá quý. Bên cạnh những chế tác trang sức đắt giá, kim cương thường được sử dụng trong ngành đồng hồ với mục đích biến kỷ vật thời gian trở nên xa hoa và tôn vinh vị thế của người sở hữu.

Được ví như vầng trăng bạc trong một đêm trời mùa Xuân, lại có lúc lấp lánh như ngôi sao nhỏ, Longines Primaluna chính là biểu tượng cho sự chuyển giao thời gian sống động trong vũ trụ và cũng là món quà tri ân những vì sao. Bộ sưu tập với vẻ thuần khiết, thanh tú của mặt số được bao bọc là dây đeo với các đường nét mềm mại, uyển chuyển đã biến hóa chiếc đồng hồ trở thành viên kim cương phản chiếu ánh sáng.

DONG HO PNJ Watch Dai dien phong cach khang dinh gia tri ban than
Bộ sưu tập với vẻ thuần khiết, thanh tú của mặt số được bao bọc là dây đeo với các đường nét mềm mại, uyển chuyển đã biến hóa chiếc đồng hồ trở thành viên kim cương phản chiếu ánh sáng.

Xem sản phẩm trên hình

Hay đến với Silvana Sincelo hiện lên với vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn sáng ngời khí chất. Khi cầm trên tay kiệt tác thời gian này, bạn sẽ cảm nhận được rằng từng chi tiết đều được cắt gọn, mài giũa kỹ lưỡng để tạo nên những đường bo tròn tinh tế, hoàn hảo không một chút tì vết. Thêm vào đó, mặt số xà cừ cao cấp, mặt kính sapphire kết hợp những viên kim cương được nạm tinh xảo góp phần giúp thiết kế thêm cuốn hút. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

DONG HO PNJ Watch Dai dien phong cach khang dinh gia tri ban than 1
Hay đến với Silvana Sincelo hiện lên với vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn sáng ngời khí chất.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng hồ thời trang – bật phong cách trội cá tính

Những chiếc đồng hồ thời trang của PNJ Watch luôn biết cách bắt nhịp xu hướng. Từ kiểu dáng, màu sắc hay những chi tiết nhỏ đều truyền tải cá tính nổi trội và phong cách thời đại.

Mỗi bộ sưu tập của Just Cavalli đem đến những ý tưởng mới của tinh thần tự do, là một phong cách sống chứ không đơn thuần là về cách ăn diện. Kiểu dáng đồng hồ của thương hiệu luôn biết cách gây bất ngờ bởi những đường nét phá cách đến khó tưởng.

DONG HO PNJ Watch Dai dien phong cach khang dinh gia tri ban than 2
Từ kiểu dáng, màu sắc hay những chi tiết nhỏ đều truyền tải tinh thần cá tính nổi trội và phong cách thời đại.

Xem sản phẩm trên hình

Và nhắc đến đồng hồ thời trang, không thể không nhắc đến Michael Kors. Thương hiệu đến từ Mỹ nổi tiếng với các thiết kế đồng hồ nổi bật mang màu sắc rực rỡ cùng những viên đá long lanh, thu phục ánh nhìn.

DONG HO PNJ Watch Dai dien phong cach khang dinh gia tri ban than 3
Và nhắc đến đồng hồ thời trang, không thể không nhắc đến Michael Kors.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng hồ sành điệu – trẻ trung, thoả mãn xu hướng

Sành điệu, trẻ trung là điều mà PNJ Watch muốn mang đến cho những quý cô của mình. Bằng những thiết kế có kiểu dáng mới mẻ, nhạy bén trong việc nắm rõ sở thích của nàng, điểm nhấn thời gian tựa như viên nam châm thu hút mọi ánh nhìn.

Với thiết kế lấy cảm hứng bất tận từ thiên nhiên, Olivia Burton như một khúc hát giao hưởng giữa đất trời hùng vĩ, nơi có biển xanh bao la, bầu trời đầy sao, rừng xanh đầy sức sống, những sinh vật gần gũi hay những khóm hoa rực rỡ…

DONG HO PNJ Watch Dai dien phong cach khang dinh gia tri ban than 4
Olivia Burton như một khúc hát giao hưởng giữa đất trời hùng vĩ, nơi có biển xanh bao la, bầu trời đầy sao, rừng xanh đầy sức sống, những sinh vật gần gũi hay những khóm hoa rực rỡ…

Xem sản phẩm trên hình

Daniel Wellington là cái tên quá quen thuộc trong làng mốt thời trang. Những thiết kế đúng chất trẻ trung, năng động, sẵn sàng cùng nàng trong mọi hoàn cảnh.

DONG HO PNJ Watch Dai dien phong cach khang dinh gia tri ban than 5
Những thiết kế đúng chất trẻ trung, năng động, sẵn sàng cùng nàng trong mọi hoàn cảnh.

Xem sản phẩm trên hình

Tất cả sản phẩm đã có tại https://www.pnj.com.vn/, bạn có thể thoải mái chọn lựa và tìm cho mình sản phẩm ưng ý. Đừng quên rằng PNJ đang có chương trình giao nhanh trong 3 giờ cùng nhiều trải nghiệm dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức