spot_img

Chào xuân – Đón phong thái mới cùng những chiếc đồng hồ cực thời thượng cho năm 2023

Năm mới – đồng hồ mới, không chỉ giúp bạn có thêm điểm nhấn mà còn đánh dấu một khởi đầu mới với nhiều sắc thái khác nhau.

Nếu khi xưa đồng hồ chỉ là vật dụng xem giờ, thì ngày nay đồng hồ đã được nâng cấp lên thành món trang sức đắt giá. Không chỉ là điểm nhấn nơi cổ tay, cỗ máy thời gian này còn được chuộng bởi khả năng xây dựng phong cách, tạo ấn tượng khó quên cho các chủ nhân của chúng. Đồng thời, không ít người thừa nhận rằng, việc đeo đồng hồ mỗi khi ra đường là thói quen khó bỏ vì điểm nhấn giúp họ thêm tự tin hơn.

Đặc biệt, trong dịp đầu năm, nhiều người thường tự thưởng cho mình một chiếc đồng hồ như một lời nhắn nhủ về một sự khởi đầu mới. Hãy cùng PNJ chào xuân – Đón phong thái mới cùng những chiếc đồng hồ cực thời thượng cho năm 2023.

Xem đồng hồ:

Đồng Hồ Fossil Nữ ES5248 Dây Da 34 mm

Ra đời gần 40 năm, thương hiệu Fossil của Mỹ vẫn dẫn đầu trong ngành đồng hồ thời trang bởi sự trẻ trung và phóng khoáng. Qua năm tháng, Fossil luôn làm tốt nhiệm vụ của mình khi luôn trình làng những thiết kế đa sắc màu, kiểu dáng, để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Sự nhấn nhá trong chiếc đồng hồ cũng luôn là điều bất ngờ. Chẳng hạn như thiết kế Fossil Nữ ES5248, phần phía sau mặt đồng hồ là hình ảnh chú thỏ được khắc 3D đẹp mắt. Đồng hồ – “Quà tặng thời gian” ý nghĩa trong dịp đầu năm.

Tiết lộ rằng thiết kế này thuộc dòng Jacqueline, nổi bật với chế tác thủ công trên chất liệu pha lê và mặt sau tráng men, nhằm tôn vinh giá trị của một thương hiệu lâu năm.

Chao xuan Don phong thai moi cung nhung chiec dong ho cuc thoi thuong cho nam 2023
Ra đời gần 40 năm, thương hiệu Fossil của Mỹ vẫn dẫn đầu trong ngành đồng hồ thời trang bởi sự trẻ trung và phóng khoáng.

Xem sản phẩm trên hình

 Đồng Hồ Citizen Nữ EW5593-72X Dây Thép Không Gỉ 28 mm

Ấn tượng đầu của các sản phẩm Citizen chính là sự chắc chắn và bền bỉ. Tuy nhiên, với thiết kế mới mẻ này, bạn sẽ có một suy nghĩ về thương hiệu đến từ Nhật Bản này. Chiếc đồng hồ sở hữu sắc vàng óng ánh, kết hợp cùng mặt vuông thời thượng cùng tông màu xanh lá tươi mới. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn thuộc phân nhánh Eco-Drive, một sáng chế mang tính đột phá của Citizen. Thay vì dùng pin như bình thường, chúng lại sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để sạc và trữ năng lượng. Khi được sạc đầy thì đồng hồ Eco-Drive có thể tiếp tục giữ thời gian trong bóng tối ít nhất 6 tháng, có nhiều mẫu lên đến 24 tháng. Tuổi thọ trung bình của những chiếc đồng hồ Eco-Drive đạt mức kinh ngạc lên đến 10 năm.

Chao xuan Don phong thai moi cung nhung chiec dong ho cuc thoi thuong cho nam 2023 1
Chiếc đồng hồ sở hữu sắc vàng óng ánh, kết hợp cùng mặt vuông thời thượng cùng tông màu xanh lá tươi mới.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Olivia Burton Nữ 24000010 Dây Da 34 mm

Nhắc đến thương hiệu Olivia Burton, người sành đồng hồ sẽ nhớ ngay đến những thiết kế mang cả khu vườn hoa lá, chim chóc và ong bướm. Với phiên bản này, Olivia Burton lại giới thiệu thiết kế có chất tối giản hơn. Chọn màu xanh mát mẻ làm chủ đạo đồng nhất từ dây với mặt đồng, điểm nhấn ánh lên sự phóng khoáng, thời thượng bằng ba cửa sổ đồng hồ nhỏ khác.

Chao xuan Don phong thai moi cung nhung chiec dong ho cuc thoi thuong cho nam 2023 2
Chọn màu xanh mát mẻ làm chủ đạo đồng nhất từ dây với mặt đồng, điểm nhấn ánh lên sự phóng khoáng, thời thượng bằng ba cửa sổ đồng hồ nhỏ khác.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Just Cavalli Nữ JC1L189M0065 Dây Thép Không Gỉ 22x35mm

Đồng hồ hay vòng đeo tay? Đó là sự kết hợp của cả hai. Sự “phá cách” của Just Cavalli đôi khi khiến nhiều người phải trầm trồ kinh ngạc và sau cùng cảm thấy thu hút đến khó tả. Không quy chuẩn, không công thức cụ thể nào, Just Cavalli luôn biết cách khơi mở phong cách riêng của mình bằng những thiết kế lạ mắt đến hết nấc.

Chao xuan Don phong thai moi cung nhung chiec dong ho cuc thoi thuong cho nam 2023 3
Sự “phá cách” của Just Cavalli đôi khi khiến nhiều người phải trầm trồ kinh ngạc và sau cùng cảm thấy thu hút đến khó tả.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ đính 12 viên kim cương SR30QBP49B Dây Kim Loại 30 mm

Tuyệt phẩm Silvana Salem hiện lên với vẻ duyên dáng nhưng nghiêm khắc, thú vị nhưng khó nắm bắt. Các chi tiết từ dây, mặt đồng hồ hay phần viền vỏ đều được thương hiệu cẩn trọng mài giũa, chọn lựa tỉ mỉ từng chất liệu một. 12 viên kim cương đại diện cho 12 giờ trên mắt số, thầm so sánh thời gian quý giá như thế nào.

Chao xuan Don phong thai moi cung nhung chiec dong ho cuc thoi thuong cho nam 2023 4
Tuyệt phẩm Silvana Salem hiện lên với vẻ duyên dáng nhưng nghiêm khắc, thú vị nhưng khó nắm bắt.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Longines Nữ L8.112.4.71.6 Dây Kim Loại 30 mm

Là niềm tự hào của Thuỵ Sỹ, Longines mãi là một tượng đài trụ vững dù trải qua bao nhiêu thăng trầm. Tất nhiên, để đạt được điều đó, thương hiệu Swiss Made này phải đạt được nhiều thành tựu mà hiếm một thương hiệu khác có thể làm được. Thiết kế không ngừng làm say mê những ai yêu thích sự hòa hợp giữa nét sang trọng cổ điển đi đôi với chất lượng hoàn mỹ.

Chao xuan Don phong thai moi cung nhung chiec dong ho cuc thoi thuong cho nam 2023 5
Là niềm tự hào của Thuỵ Sỹ, Longines mãi là một tượng đài trụ vững dù trải qua bao nhiêu thăng trầm.

Xem sản phẩm trên hình

Những mẫu đồng hồ trên đều có tại https://www.pnj.com.vn/dong-ho/. Mời bạn tham khảo trên website và tìm cho mình điểm nhấn phù hợp.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức