spot_img

Tháng 3 rực rỡ với sắc màu đồng hồ thời thượng

Nàng cần một năng lượng mới cho tháng 3? Hãy thử ngắm qua những điểm nhấn đồng hồ hứa hẹn giúp bạn thêm rực rỡ!

Đồng Hồ Daniel Wellington Nữ DW00100535 Dây Thép Không Gỉ 32 mm

Màu hồng ngọt ngào, trẻ trung nhưng “không sến” đủ sức giúp nàng “tăng mood”. Iconic Link Blush của nhà DW được ảnh hưởng bởi tinh thần phóng khoáng và sành điệu. Kiểu dáng tối giản nhưng vẫn bật lên nét thú vị riêng. Với dây đeo đồng hồ kim loại được chế tác từ thép không gỉ có độ bóng cao, bạn sẽ có một chiếc đồng hồ thực sự nguyên bản.

Xem đồng hồ:

Thang 3 ruc ro voi sac mau dong ho thoi thuong
Iconic Link Blush của nhà DW được ảnh hưởng bởi tinh thần phóng khoáng và sành điệu.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ SR30QSP71CR Dây Da 30 mm

Sắc đỏ may mắn và thời thượng sẽ khiến nàng cảm nhận sự tươi mới ngay lập tức. Đặc biệt, những thiết kế của thương hiệu Silvana nổi tiếng bởi sự chỉn chu và chắc chắn, từng đường nét uyển chuyển được chế tác bằng tất cả tâm huyết, khéo léo. Ngoài ra, mặt kính Sapphire với độ bền đáng ngưỡng mộ, chống trầy hay bể, sẽ giúp bạn thêm yên tâm. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Thang 3 ruc ro voi sac mau dong ho thoi thuong 1
Đặc biệt, những thiết kế của thương hiệu Silvana nổi tiếng bởi sự chỉn chu và chắc chắn, từng đường nét uyển chuyển được chế tác bằng tất cả tâm huyết, khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Olivia Burton Nữ OB16MN13 Dây Kim Loại 23 mm

Với mỗi lần xuất hiện, nàng thơ Anh Quốc Olivia Burton lại mang đến sự dịu dàng và ngọt ngào không tưởng. Chính vì thế, đây cũng là thương hiệu chiếm trọn tình cảm của những cô nàng điệu đà, nữ tính. Mặt số khảm xà cừ cổ điển lấp lánh và tỏa sáng với các vạch giờ được đánh dấu bằng đá pha lê được chế tác một cách tỉ mỉ, và được hoàn thiện bằng dây đeo vòng tay cùng tông màu. Món quà mang đến cho bạn sự sang trọng và quý phái trong tất cả các sự kiện từ sáng đến tối một cách thoải mái.

Thang 3 ruc ro voi sac mau dong ho thoi thuong 2
Với mỗi lần xuất hiện, nàng thơ Anh Quốc Olivia Burton lại mang đến sự dịu dàng và ngọt ngào không tưởng.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Just Cavalli Nữ JC1L234M0115 Dây Kim Loại 32mm

Khí chất rạng ngời, cá tính vượt trội, đó là những điều mà cô nàng Just Cavalli mang lại. Những thiết kế đầy tư duy sáng tạo, vượt qua những khuôn khổ hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho nàng.

Thang 3 ruc ro voi sac mau dong ho thoi thuong 3
Khí chất rạng ngời, cá tính vượt trội, đó là những điều mà cô nàng Just Cavalli mang lại.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Jowissa Nữ J6.568.M Dây Kim Loại mm

Thuộc BST AnWy của Jowissa, những thiết kế đồng hồ có kiểu dáng truyền thống nhưng được làm mới bằng màu sắc và chi tiết đắt giá. Chính vì thế mà mỗi khi ra mắt, các thiết kế luôn tạo cảm xúc bồi hồi, chờ mong cho những người yêu mến thương hiệu. Nếu nàng cũng đang tìm kiếm điểm nhấn phá cách thì đây sẽ là gợi ý thú vị.

Thang 3 ruc ro voi sac mau dong ho thoi thuong 4
Thuộc BST AnWy của Jowissa, những thiết kế đồng hồ có kiểu dáng truyền thống nhưng được làm mới bằng màu sắc và chi tiết đắt giá.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Fossil Nữ ES5267 Dây Da 28 mm

Tựa như chiếc vòng tay da cá tính, chiếc đồng hồ Fossil gói gọn vẻ thời thượng và độc đáo. Một điểm cộng khác nằm tại mặt số vuông lạ mắt, tạo điểm hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thang 3 ruc ro voi sac mau dong ho thoi thuong 5
Tựa như chiếc vòng tay da cá tính, chiếc đồng hồ Fossil gói gọn vẻ thời thượng và độc đáo.

Xem sản phẩm trên hình

Để khám phá thêm những chiếc đồng hồ trendy khác, mời bạn trải nghiệm tại https://www.pnj.com.vn/. Bật mí rằng thương hiệu luôn có nhiều dịch vụ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn để chiêu đãi bạn đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức