spot_img

Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu

Nhắc đến Thuỵ Sỹ, điều đầu tiên bạn nhớ về đất nước này là gì? Chắc chắn là đồng hồ!

Thuỵ Sỹ nổi tiếng với những cảnh đẹp xiêu lòng, thường xuyên được ca tụng trên màn ảnh và qua lời truyền tai; nhưng điều trứ danh nhất, làm nên tên tuổi của vùng đất có đỉnh Matterhorn, chắc chắn sẽ là đồng hồ. Trong giới sành sỏi, người ta vẫn thường rỉ tai nhau rằng “Đến Đức mua ôtô, đến Thuỵ Sỹ mua đồng hồ”, cũng đủ bảo chứng cho chất lượng của kỷ vật thời gian nơi đây.

Xem đồng hồ tại đây:

Dong ho Thuy Sy Tuong dai thoi gian cua gioi mo dieu
Thuỵ Sỹ nổi tiếng với những cảnh đẹp xiêu lòng, thường xuyên được ca tụng trên màn ảnh và qua lời truyền tai; nhưng điều trứ danh nhất, làm nên tên tuổi của vùng đất có đỉnh Matterhorn, chắc chắn sẽ là đồng hồ.

Vốn là vật dụng để xem giờ, đất nước Thuỵ Sỹ trìu mến đã biến những chiếc đồng hồ trở thành một tín vật được cả thế giới công nhận và ưa chuộng. Điều làm nên sự thành công vang dội này nhờ vào bộ máy đồng hồ bền bỉ qua năm tháng cũng như tiểu tiết chỉn chu đến khó tưởng. Ngoài ra, sự phức tạp trong quá trình cho ra đời sản phẩm cùng việc chắt lọc kỹ lưỡng chất liệu, cũng là yếu tố giúp cỗ máy của kinh đô thời gian vươn tầm thế giới. Chọn đồng hồ làm phụ kiện – xu hướng thời trang mới của phái đẹp.

Những thương hiệu làm nên tên tuổi của kinh đô thời gian

Và nhắc đến đồng hồ Thuỵ Sỹ, chúng ta không quên nhớ đến những thương hiệu lâu đời như Longines hay Tissot. Đây cũng là hai thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam và có mặt tại PNJ Watch. Những chiếc đồng của hai thương hiệu kể trên thường chú trọng đến kiểu dáng cổ điển mang tính biểu tượng, chất lượng luôn được quản lý chặt chẽ, để hai chữ Swiss Made tại mốc thời gian số 6 luôn đầy kiêu hãnh và tự hào.

Dong ho Thuy Sy Tuong dai thoi gian cua gioi mo dieu 1
Và nhắc đến đồng hồ Thuỵ Sỹ, chúng ta không quên nhớ đến những thương hiệu lâu đời như Longines.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, kỷ vật thời gian của Thuỵ Sỹ cũng dần thoát khỏi motif chung, để hướng đến kỷ nguyên mới, thời trang và phong cách hơn, giúp các chủ nhân khẳng định vị thế cá nhân của chính mình. Hoàn thành tốt sứ mệnh này, chúng ta phải nhắc đến hai thương hiệu Silvana và Jowissa.

Tiên phong và thời trang trong kiểu dáng

Silvana như một nàng thơ ngọt ngào cùng những thiết kế có kiểu dáng vô cùng độc đáo, sẽ làm mãn nhãn người yêu đồng hồ trang sức. Nổi tiếng với đồng hồ dáng thùng rượu kiểu cách cùng những đường chuyển vô cùng khéo léo và duyên dáng. Hoặc với dòng sản phẩm Flower, Silvana mang đến một hình ảnh khác với bông hoa anh đào nằm im ắng trên mặt đồng hồ trong suốt. Thật sự, khó có thể để nàng tìm được một thương hiệu Silvana thứ hai với những siêu phẩm hút mắt như vậy.

Dong ho Thuy Sy Tuong dai thoi gian cua gioi mo dieu 2
Hoặc với dòng sản phẩm Flower, Silvana mang đến một hình ảnh khác với bông hoa anh đào nằm im ắng trên mặt đồng hồ trong suốt.

Xem sản phẩm trên hình:

Một cái tên khác không thể bỏ qua chính là Jowissa. Đây là một thương hiệu khá trẻ tuổi nhưng vẫn có những thành công nhất định trong vũ trụ thời gian. Kiểu dáng mà Jowissa hướng đến chính là sự trẻ trung, cá tính và tinh tế. Nếu từng ghé thăm cửa hàng PNJ Watch, nàng sẽ vô cùng thích thú với những chiếc đồng hồ có mặt cắt kim cương cùng khả năng phản chiếu ánh sáng diệu kỳ.

Dong ho Thuy Sy Tuong dai thoi gian cua gioi mo dieu 3
Một cái tên khác không thể bỏ qua chính là Jowissa. Đây là một thương hiệu khá trẻ tuổi nhưng vẫn có những thành công nhất định trong vũ trụ thời gian.

Xem sản phẩm trên hình:

Những điều làm nên sự vang danh của đồng hồ Thuỵ Sỹ

Như đã nhắc đến, đồng hồ từ kinh đô thời gian vang danh nhờ công nghệ chế tác cao cấp bậc nhất. Do đó, một chiếc đồng hồ được gắn mác “Swiss Made” không chỉ đánh dấu nơi xuất xứ của hàng hoá mà còn thể hiện đẳng cấp và giá trị của sản phẩm.

Độ chính xác tuyệt đối: Trải qua hàng loạt những bài kiểm tra với độ khó cao, đồng hồ Thụy Sỹ được đánh giá có độ chính xác gần như cao nhất trong tất cả các thương hiệu đồng hồ khác. Trong các điều kiện khắc nghiệt nhất, đồng hồ Thụy Sỹ vẫn chính xác đến từng giây.

Thiết kế tinh tế, phong cách thời thượng: Đồng hồ Thụy Sỹ trở thành niềm sao ước của những tín đồ đam mê đồng hồ, sở hữu thiết kế “Swiss Made” chính là nâng tầm bản thân và thể hiện vị thế thời thượng.

Dong ho Thuy Sy Tuong dai thoi gian cua gioi mo dieu 4
Thiết kế tinh tế, phong cách thời thượng: Đồng hồ Thụy Sỹ trở thành niềm sao ước của những tín đồ đam mê đồng hồ, sở hữu thiết kế “Swiss Made” chính là nâng tầm bản thân và thể hiện vị thế thời thượng.

Xem đồng hồ Longines tại đây:

Nhanh tay tự thưởng cho mình món quà giá trị của thời gian, với lựa chọn những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 70% trong dịp sale hoành tráng nhất năm từ PNJ Watch nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức