spot_img

Bật vẻ xuân thì với những món trang sức được ưa chuộng nhất mùa Tết 2022

Nắng Xuân đã len lỏi trong từng ngóc ngách. Cùng PNJ đi tìm món trang sức giúp nàng bật ánh sáng của riêng mình trong ngày đầu năm nhé!

Mặt dây chuyền Vàng 14K đính đá Moon PNJ

Đá Moon hồng ngọt lịm tim có làm nàng xao xuyến? Kết hợp với chất liệu vàng hồng sành điệu, mặt dây chuyền khơi gợi vẻ đẹp nữ tính và sự yêu kiều vô vàn. Ngoài ra, chi tiết cách điệu, bông hoa ngày Xuân, nhẹ nhàng ôm viên đá quý vào lòng. Với siêu phẩm điểm nhấn này, phái đẹp có thể diện cùng chiếc áo dài truyền thống thướt tha, hay chiếc đầm hoa ngập tràn sắc màu. Điểm qua 5 món trang sức vàng hồng ngọt lịm tim từ PNJ.

Bat ve xuan thi voi nhung mon trang suc duoc ua chuong nhat mua Tet 2022
Kết hợp với chất liệu vàng hồng sành điệu, mặt dây chuyền khơi gợi vẻ đẹp nữ tính và sự yêu kiều vô vàn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

​​Vòng tay Vàng 14K đính đá Moon PNJ

Dưới ánh sáng dịu dàng của ngày đầu năm, những viên đá Moon lại được dịp khoe trọn vẻ đẹp riêng biệt của mình. Sắc hồng khéo léo đan xen vào nhau, tạo nên sự hài hoà thanh mát đến kỳ lạ. Với thiết kế vòng tay vàng 14K này, nàng lại một lần nữa thêm yêu trang sức đá quý bởi nét độc đáo khó cưỡng. Điểm cộng kế tiếp chính là kiểu dáng tinh giản nhưng lại ngập tràn vẻ đẹp tinh khôi. Chắc chắn, đây sẽ là món trang sức tô điểm cổ tay phái đẹp thêm hoàn mỹ.

Bat ve xuan thi voi nhung mon trang suc duoc ua chuong nhat mua Tet 2022 1
Sắc hồng khéo léo đan xen vào nhau, tạo nên sự hài hoà thanh mát đến kỳ lạ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 14K đính đá Moon PNJ

Trong tủ đồ điệu đà của các nàng, làm sao có thể thiếu những đôi bông tai lấp lánh. Điểm nhấn này tuy nhỏ nhưng lại rất khéo nịnh các nàng bởi chúng có khả năng làm sáng bừng khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp thanh khiết. Với thiết kế thanh lịch, điểm tô bằng đá Moon hồng ngọt lịm, đôi bông tai có khả năng chiều lòng phái đẹp chỉ trong tích tắc.

Bat ve xuan thi voi nhung mon trang suc duoc ua chuong nhat mua Tet 2022 2
Trong tủ đồ điệu đà của các nàng, làm sao có thể thiếu những đôi bông tai lấp lánh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K Kim tiền

Nàng nào muốn Thần Tài gõ cửa ngay ngày đầu năm thì đừng bỏ qua siêu phẩm này. Thiết kế mang dấu ấn Kim Tiền với những đồng tiền xoắn vào nhau. Đây được xem là biểu tượng của may mắn và tài lộc. Nhiều người quan niệm rằng, những món trang sức Kim Tiền sẽ giúp các chủ nhân chiêu hồi thịnh vượng và giữ được của cải. Ngoài ra, điểm nổi bật của mẫu bông tai này chính là những viên kim cương sáng bừng, tạo sự lấp lánh mê hoặc.

Bat ve xuan thi voi nhung mon trang suc duoc ua chuong nhat mua Tet 2022 3
Thiết kế mang dấu ấn Kim Tiền với những đồng tiền xoắn vào nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng 18K PNJ

Lung linh, lấp lánh thế đã đủ. Bây giờ, chúng ta hãy nhường chỗ cho những điểm nhấn đáng yêu lạc lối. Chiếc nhẫn vàng 18K óng ánh ghi điểm trọn vẹn bằng chi tiết dễ thương. Phần thân nhẫn là những đồng tiền vàng may mắn nối tiếp nhau, sẽ càng làm tăng thêm vẻ độc đáo. Với lựa chọn này, đây vừa là món quà dành tặng người thương nhân dịp năm mới đấy.

Bat ve xuan thi voi nhung mon trang suc duoc ua chuong nhat mua Tet 2022 4
Chiếc nhẫn vàng 18K óng ánh ghi điểm trọn vẹn bằng chi tiết dễ thương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một mùa Xuân nữa đã về. Đây cũng là lúc tạm gác lại mọi bộn bề, chuẩn bị cho những điều tươi sáng đang vẫy gọi nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức