spot_img

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón nào để tài lộc dồi dào?

Không đơn thuần là món trang sức tạo điểm nhấn cho người đeo, nhẫn kim tiền còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt với khả năng mang đến may mắn và tiền tài.

Ý nghĩa đặc biệt của nhẫn kim tiền

Với thiết kế từ chuỗi các đồng tiền vàng kết nối nhau tạo thành vòng tròn khép kín, nhẫn kim tiền là biểu tượng của tài lộc dồi dào, cả đời cát vượng. Đây là ý nghĩa phong thủy của món trang sức bắt mắt và sang trọng này.

Chính bởi ý nghĩa biểu trưng cho tiền bạc, vào dịp năm mới, mẫu nhẫn này luôn được nhiều người ưa chuộng và “săn đón”. Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, họ hy vọng chiếc nhẫn sẽ mang đến một năm sự nghiệp vượng phát và vinh hoa phú quý.

Cách đeo nhẫn kim tiền để gia tăng tài lộc và may mắn

Thông thường, chúng ta đeo nhẫn dựa vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, khi đeo nhẫn với mục đích giữ tài vận, bạn cần tuân thủ một số quy tắc.

Trước tiên, cần xác định rõ nên đeo nhẫn ở bàn tay nào. Với người chưa kết hôn thì tuân thủ nguyên tắc “Nam tả nữ hữu” – “Nam trái nữ phải” và ngược lại ‘Nam hữu nữ tả” – ‘Nam phải nữ trái” với những đối tượng có vợ hoặc chồng. Tuy nhiên, về vị trí quyết định đeo nhẫn ở ngón tay nào thì áp dụng giống nhau ở cả nam và nữ.

Đeo nhẫn ở ngón cái mang đến sức khỏe dồi dào và sự an khang, thịnh vượng.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ giúp cải thiện vận khí và gia tăng sự may mắn. Nhờ đó, bạn thể hiện tốt được bản thân ở mọi mặt trong cuộc sống và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Đeo nhẫn ở ngón giữa giúp chủ nhân thu hút năng lượng tích cực và giữ tiền tài cũng như sự may mắn.

Ngón áp út có ý nghĩa chiêu tài và ngón này thường được dùng để đeo nhẫn cưới. Vì vậy, theo quan niệm phong thủy, vị trí áp út không phù hợp để thu giữ tài lộc cho đối tượng độc thân. Trong khi đó, đeo nhẫn ở ngón út giúp tránh được những rủi ro và vận xui trong làm ăn, kinh doanh.

Như vậy, để giữ cho tài lộc dồi dào và vận khí tích cực, bạn nên đeo nhẫn kim tiền ở ngón giữa để giữ tiền và vận khí. Bên cạnh đó, chất liệu và hoa văn nhẫn cũng là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua nhẫn.

Đối với chất liệu, bạn nên chọn sản phẩm được làm bằng vàng hoặc bạc. Những chất liệu này sẽ giúp hội tụ vượng khí và giữ tiền cẩn thận hơn.

Đối với hoa văn, chỉ nên chọn những mẫu nhẫn có thiết kế chắc chắn, họa tiết nhẹ nhàng và đơn giản. Kiểu nhẫn này sẽ giúp gia chủ tránh được những điều không may mắn, tận hưởng sự viên mãn trong cuộc sống.

Những tín vật phong thuỷ thu hút thịnh vượng

Ngoài nhẫn kim tiền thì trong thế giới phong thuỷ còn có nhiều tín vật khác, có khả năng thu hút may mắn và tài lộc như:

Tỳ Hưu

Không còn quá xa lạ với những người quan tâm đến phong thuỷ, Tỳ Hưu là linh vật linh thiêng trong nhiều câu chuyện thần thoại. Tỳ Hưu có hình dáng đặc trưng như: đầu rồng có sừng, chân kỳ lân, miệng rộng, thân ngựa to tròn. Linh vật này thích ăn vàng bạc châu báu nhưng không có hậu môn để thải đồ ăn. Dựa trên đặc tính trên, nhiều người cho rằng tín vật này có khả năng thu hút tiền tài mạnh mẽ, đồng thời giúp con người giữ gìn của cải, tránh thất thoát.

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao
Dựa trên đặc tính trên, nhiều người cho rằng tín vật này có khả năng thu hút tiền tài mạnh mẽ, đồng thời giúp con người giữ gìn của cải, tránh thất thoát. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim Thiềm

Với hình ảnh chú cóc ba chân vững chắc ngồi trên đồng tiền, miệng ngậm chặt một đồng tiền vàng, Kim Thiềm hay còn gọi là Thiềm Thừ, Cóc Ba Chân, Cóc Ngậm Tiền,… được biết đến như ‘lá bùa’ với sức mạnh vô song trong việc chiêu dụ tài lộc, thu hút vượng khí đến các chủ nhân. Linh vật này còn có khả năng xua đuổi tà ma, giúp người đeo luôn đón nhận bình an, tránh được những việc xấu phía trước. Mẹo chọn vòng tay phong thủy cho nam giúp đem lại nhiều may mắn.

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao 1
Với hình ảnh chú cóc ba chân vững chắc ngồi trên đồng tiền, miệng ngậm chặt một đồng tiền vàng, Kim Thiềm hay còn gọi là Thiềm Thừ, Cóc Ba Chân, Cóc Ngậm Tiền,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thỏi tài lộc

Sở hữu lối thiết kế đáng yêu, vòng tay thỏi vàng tài lộc hay còn được biết đến là Kim Nguyên Bảo cũng có sức mạnh trong việc thu hút tài lộc không thua kém các vật phẩm phong thuỷ khác. Nếu để ý, ta có thể nhận ra rằng Kim Nguyên Bảo thường đi chung với Thần Tài Thổ Địa với niềm tin dắt tài vượng đến cho gia chủ.

Với dạng vòng tay phong thuỷ này, thỏi vàng được chạm khắc tinh tế, chữ Tài được đặt ngay chính giữa vững chắc. Kèm theo đó là dây đỏ may mắn, tất cả hoà quyện tạo nên một món trang sức bắt mắt.

Deo nhan kim tien o ngon nao de tai loc doi dao 2
Với dạng vòng tay phong thuỷ này, thỏi vàng được chạm khắc tinh tế, chữ Tài được đặt ngay chính giữa vững chắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Địa chỉ mua nhẫn kim tiền uy tín

Phải nói rằng đối với nhiều người, món trang sức này gắn liền với may mắn, tài lộc và là vật bất ly thân của họ. Khi đeo món trang sức này trên tay, ngoài mong muốn tích lũy tài phúc và tăng vận thế, những nhà kinh doanh này cũng có thêm niềm tin trước khi đưa ra bất kỳ quyết định làm ăn nào.

Thông qua món trang sức phong thủy này, PNJ mong muốn gửi gắm niềm vui, hạnh phúc và may mắn đến quý khách hàng. PNJ tự hào với hệ thống phân phối toàn quốc và chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, quý khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái và an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại PNJ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức