spot_img

Nhẫn kim tiền là gì? Những ai nên đeo nhẫn kim tiền?

Nhẫn Kim tiền được nhiều người biết đến là vật cầu tài lộc, tiền bạc và may mắn. Đối với những gia chủ kinh doanh buôn bán thì không còn xa lạ gì với hình ảnh nhẫn kim tiền. Vậy nhẫn Kim tiền là gì? Những ai nên đeo nhẫn Kim tiền? sẽ được giải đáp trong bài sau.

1. Nhẫn Kim tiền là gì?

Nhẫn kim tiền còn được gọi là nhẫn đồng tiền là dòng trang sức nhẫn có thiết kế đặc trưng với những đồng xu nối liền nhau. Theo quan niệm dân gian, đây là vật mang lại nhiều may mắn, phúc lợi cho con người. Khi sở hữu chúng, bạn sẽ được lộc tài, vận hên quanh năm.

nhan kim tien la gi
Nhẫn Kim tiền là gì?

2. Ý nghĩa của nhẫn Kim tiền

Không chỉ như những món trang sức bình thường dùng để làm đẹp,nó còn mang ý nghĩa về phong thủy và mang lại cho người sở hữu nhiều may mắn, tài lộc, phú quý.

Nhiều người mang nhẫn kim tiền vì trong phong thủy các khí từ những đồng xu sẽ mang lại cho học tài lộc, đem lại sự may mắn, sự nghiệp, giúp giải trừ những điều xấu, tai họa,…

Bên cạnh đó nó còn là trang sức quý giá với kiểu dáng thời trang và hiện đại. Giúp chủ nhân của nó tăng sự sang trọng, thời thượng.

Mẫu nhẫn kim tiền bán chạy nhất tại PNJ:

3. Những ai nên đeo nhẫn Kim tiền?

Nhẫn Kim tiền có thể phù hợp với mọi người và mọi lứa tuổi. Tuy nhiên nhẫn phù hợp nhất với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán.

Hình ảnh đồng tiền vàng là đại diện cho tiền bạc, tài lộc. Tuy nhiên, nhẫn kim tiền là bao gồm rất nhiều các đồng tiền vàng nối tiếp với nhau không có điểm đầu và điểm cuối tượng trưng cho phú quý liên miên, không có điểm dừng hay thần tài luôn theo gia chủ mang lại tiền tài, may mắn cả năm.

Sở hữu nhẫn kim tiền là một chuyện, đeo như thế nào cho đúng cách lại là chuyện khác. Nhẫn kim tiền nên đeo tay nào mới đúng và thu hút tài lộc? Xem tại đây.

4. Gợi ý một số trang sức Kim tiền được ưa chuộng

Nhẫn kim tiền

Đặc trưng của hầu hết những mẫu nhẫn kim tiền là hình ảnh những đồng tiền xu nối tiếp nhau tạo thành một vòng tròn hoàn mỹ. Ở mẫu thiết kế nhẫn này, bạn sẽ thấy được sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu vàng 18K chuẩn mực cùng kiểu dáng đơn giản và không cầu kỳ. Nếu bạn là người yêu thích sự tối giản, hiện đại thì có thể chọn mua mẫu nhẫn kim tiền này.

Xem thêm 1 số mẫu nhẫn kim tiền được nhiều người ưa chuộng:

nhan kim tien la gi 01
Nhẫn kim tiền mang nhiều ý nghĩa. Xem sản phẩm tại đây

Lắc tay kim tiền

Với những ý nghĩa tốt đẹp của đồng xu nên người xưa thường đem theo bên mình dưới dạng một chiếc nhẫn hoặc chiếc vòng tay để đem lại may mắn. Không chỉ là phụ kiện mà còn mang lại may mắn nên những chiếc vòng tay kim tiền được người thợ thủ công rất chú trọng trong từng thiết kế, từng chi tiết, để tạo lên một chiếc vòng tay hoàn hảo, đặc biệt là đối với những chiếc lắc tay nữ kim kiền. Thiết kế hiện đại dù mang ý nghĩa phong thủy nhưng luôn hợp với xu hướng thời trang mới.

nhan kim tien la gi 02
Ngoài nhẫn, lắc tay Kim tiền cũng được nhiều người ưa chuộng. Xem sản phẩm tại đây

Trang sức Kim tiền nói chung và nhẫn kim tiền nói riêng có rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy và cuộc sống. Còn chần chừ gì mà không xem ngay tại đây để sắm những món trang sức Kim tiền nhiều tài, nhiều lộc, nhiều may mắn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức