spot_img

Top 5 món trang sức dành cho các quý ông mùa Tết 2022

Không chỉ có phái đẹp, các đấng mày râu cũng là những tín đồ của trang sức. Nhân dịp Tết, hãy cùng PNJ điểm qua 5 điểm nhấn tuyệt đỉnh cho các anh nhé!

Nhẫn đá Citrine lấp lánh

Những chiếc nhẫn của đấng mày râu luôn được trau chuốt để thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ. Với chiếc nhẫn Citrine lấp lánh này, các anh sẽ còn phải “mê” hơn nữa vì viên đá quý sắc vàng đặt ngay tâm giữa, thu hút mọi sự chú ý. Trên phương diện tâm linh, Citrine hay còn gọi là đá quả chanh, mang nguồn năng lượng tích cực, giúp cân bằng và ổn định trạng thái. Đối với người làm ăn hay kinh doanh, đây là viên đá mang đến sự thông suốt, để mọi quyết định đưa ra đều mang về kết quả tốt. Muốn mua nhẫn nam đẹp – chuẩn, phải nắm rõ 4 quy tắc này.

Top 5 mon trang suc danh cho cac quy ong mua Tet 2022
Với chiếc nhẫn Citrine lấp lánh này, các anh sẽ còn phải “mê” hơn nữa vì viên đá quý sắc vàng đặt ngay tâm giữa, thu hút mọi sự chú ý. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn đá Citrine lịch lãm

Dù sở hữu góc cạnh, nhưng những chiếc nhẫn vàng dành cho các quý ông vẫn được chăm chút trên từng chi tiết. Trên chất liệu vàng 18K sáng bóng, phần thân nhẫn mang dấu ấn tỉ mẩn của những người thợ kim hoàn. Xung quanh “ngai vàng” Citrine ấy là những viên đá bao quanh, càng tôn lên vẻ sáng ngời, bừng cháy.

Top 5 mon trang suc danh cho cac quy ong mua Tet 2022 1
Dù sở hữu góc cạnh nhưng những chiếc nhẫn vàng dành cho các quý ông vẫn được chăm chút trên từng chi tiết. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn đá Citrine cuốn hút

Nếu quý ông đang tìm kiếm một vật phẩm trang sức phá cách hơn cho dịp Tết thì đích thị đây là lựa chọn cần lưu tâm. Kết hợp giữa hai gam màu, phần thân nhẫn tạo nét cực chuẩn cho các chàng khó tính. Vẫn là viên đá Citrine, nay được nâng lên tầm cao mới nhờ vào sắc vàng bên dưới. Hai bên là hai viên đá phụ, làm nhiệm vụ tôn vinh vẻ sáng ngời của Citrine. Bên cạnh sự hoàn mỹ về thiết kế, chiếc nhẫn này còn là trợ thủ đắc lực để các chủ nhân thêm mạnh mẽ và sáng suốt với những quyết định của mình.

Top 5 mon trang suc danh cho cac quy ong mua Tet 2022 2
Hai bên là hai viên đá phụ, làm nhiệm vụ tôn vinh vẻ sáng ngời của Citrine. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn đá Citrine nam tính

Sức hấp dẫn của những chiếc nhẫn đá luôn khiến đấng mày râu phải thích thú. Tiếp tục trong danh sách ngày hôm nay là một điểm nhấn lấp lánh. Mãn nhãn với viên đá Citrine được mài dũa cẩn thận là chưa đủ, các anh còn phải thích thú hơn nữa với những viên đá được sắp đặt có chủ đích, góp phần tạo nên vẻ đẹp lấp lánh cho ngón tay. Bật mí rằng những điểm nhấn cá tính như vậy, sẽ giúp chàng càng ghi thêm điểm cộng to lớn trong mắt đối phương đấy.

Top 5 mon trang suc danh cho cac quy ong mua Tet 2022 3
Mãn nhãn với viên đá Citrine được mài dũa cẩn thận là chưa đủ, các anh còn phải thích thú hơn nữa với những viên đá được sắp đặt có chủ đích, góp phần tạo nên vẻ đẹp lấp lánh cho ngón tay. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn đá Citrine may mắn

Phom dáng đá oval nhưng không hề làm lu mờ vẻ nam tính, mẫu nhẫn cũng là lựa chọn chàng có thể cân nhắc trong dịp Tết này. Xung quanh viên đá trọng tâm là những viên đá phụ mang tia sáng tươi mới. Đặc biệt, Citrine sẽ là thần hộ mệnh, có khả năng thu hút thịnh vượng và sự may mắn cho các chủ nhân của mình.

Top 5 mon trang suc danh cho cac quy ong mua Tet 2022 4
Xung quanh viên đá trọng tâm là những viên đá phụ mang tia sáng tươi mới. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Điểm nhấn gợi ý đã có, chàng hãy mau đến ngay PNJ để tự mình khám phá thêm cũng như mang về món trang sức ưng ý cho dịp Tết nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức