spot_img

Điểm qua 5 món trang sức vàng hồng ngọt lịm tim từ PNJ

Diem qua 5 mon trang suc vang hong ngot lim tim tu PNJ

Là “cơn sốt” chưa bao giờ hạ nhiệt, trang sức vàng hồng luôn khiến các chị em mê mẩn.

Không kén da, có khả năng “cân” hết mọi lứa tuổi, trang sức vàng hồng luôn nằm trong top những điểm nhấn được phái đẹp vô cùng chiều chuộng. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua 5 món trang sức mang sắc màu “đốn tim” này nhé!

Trang sức đính đá moon

Ra mắt vào mùa Xuân năm nay, bộ trang sức vàng hồng đính đá moon làm tay chảy bao ánh nhìn vì vẻ đẹp ngọt ngào và vô cùng nữ tính. Sắc màu của đá và chất liệu vàng hoà quyện vào nhau, nhẹ nhàng ánh lên sự tinh tế, thu hút không nên lời. Nàng có thể diện cùng trang phục công sở hay những chiếc đầm thanh lịch dành cho buổi hẹn quan trọng, vô cùng dễ dàng mix-match.

Diem qua 5 mon trang suc vang hong ngot lim tim tu PNJ 1
Sắc màu của đá và chất liệu vàng hoà quyện vào nhau, nhẹ nhàng ánh lên sự tinh tế, thu hút không nên lời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn đính đá Ruby

Đá Ruby và chất liệu vàng hồng sinh ra quả là dành cho nhau. Một bên rực rỡ choáng ngợp, một bên khơi gợi sự thanh thoát và duyên dáng. Với mẫu nhẫn đính đá Ruby này, thiết kế tạo ngay ấn tượng với vẻ ngoài tinh giản và sang trọng, nhất là không hề kén da hay tuổi tác. Đây sẽ là món quà dành tặng cho mẹ, vợ hay bạn gái đấy. “Chanh sả” hết nấc với phong cách thời trang Thu Đông tại đây.

Diem qua 5 mon trang suc vang hong ngot lim tim tu PNJ 2
Đá Ruby và chất liệu vàng hồng sinh ra quả là dành cho nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai đính ngọc trai

Ai mà chẳng thích ngọc trai, phải không? Và nàng sẽ càng mê mẩn hơn nữa với những điểm nhấn ngọc trai được chế tác trên chất liệu vàng hồng óng ánh. Sự “hợp tác” giữa viên ngọc biển cả và chất liệu thời trang này tạo vẻ đẹp hút mắt khó tả. Nàng chỉ cần khéo chọn trang phục tinh tế, tóc búi cao gọn gàng, siêu phẩm bông tai này sẽ làm nhiệm vụ “mời gọi” tất cả sự chú ý đến phái đẹp.

Diem qua 5 mon trang suc vang hong ngot lim tim tu PNJ 3
Sự “hợp tác” giữa viên ngọc biển cả và chất liệu thời trang này tạo vẻ đẹp hút mắt khó tả. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay vàng Ý

Trang sức vàng Ý nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp thời thượng, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Với mẫu vòng tay vàng Ý cũng chi tiết trái tim ngọt ngào, chắc chắn nàng sẽ phải yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tinh giản và cực kỳ tinh tế, các cô gái có thể chọn chiếc vòng này làm điểm nhấn đeo hàng ngày nhé!

Diem qua 5 mon trang suc vang hong ngot lim tim tu PNJ 4
Tinh giản và cực kỳ tinh tế, các cô gái có thể chọn chiếc vòng này làm điểm nhấn đeo hàng ngày nhé! Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dây cổ đính đá Ruby

Thuộc bộ sưu tập Sắc Xuân, thiết kế dây cổ đính đá Ruby tinh xảo khó tưởng. Điểm nổi bật nhất chính là sự kết hợp ăn ý của đá Ruby và chất liệu vàng hồng; không khoa trương hay rực rỡ nhưng điểm nhấn vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Diem qua 5 mon trang suc vang hong ngot lim tim tu PNJ 5
Không khoa trương hay rực rỡ nhưng điểm nhấn vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Và còn rất nhiều món trang sức vàng hồng ngọt ngào lịm tim đang đợi nàng tại PNJ. Đến cửa hàng hoặc liên hệ với các tư vấn viên online để được tư vấn kỹ hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức