spot_img

5 mẫu dây chuyền thanh mảnh giúp nàng bội phần tinh tế

Trang sức dây chuyền thanh mảnh với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế vẫn luôn có một sức hút đặc biệt với phái nữ. Điều đặc biệt mà những sợi dây chuyền mảnh mang đến chính là cách mà nó dồn mọi sự chú ý vào vùng cổ thanh thoát, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Dây chuyền mảnh xoắn đoạn độc đáo

Bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn những món phụ kiện của mình có điểm nhấn đặc biệt? Bạn đang tìm kiếm một món trang sức có thể giúp bạn tự tin, thần thái hơn? Vậy thì dây chuyền PNJ vàng 18K kiểu dây xoắn đoạn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn đấy! Giải mã thông điệp tặng dây chuyền cho bạn gái.

5 mau day chuyen thanh manh giup nang boi phan tinh te
Bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn những món phụ kiện của mình có điểm nhấn đặc biệt? Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Màu vàng bắt mắt và sang trọng của sợi dây chuyền này sẽ giúp cho bạn thêm phần tỏa sáng. Sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ với những đoạn dây xoắn lại tạo sự độc đáo và khác lạ. Không những thế, với kiểu dáng thanh mảnh, chắc chắn sợi dây sẽ tô điểm cho vẻ đẹp quý phái, yêu kiều của bạn.

Dây chuyền cỡ trung

Dây chuyền cỡ trung hay còn được gọi là dây chuyền matinee, chỉ những sợi dây đeo cổ dài khoảng 50 cm. Dây đeo mảnh cỡ trung hợp với những bộ trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện to bản khác.

5 mau day chuyen thanh manh giup nang boi phan tinh te 1
Dây đeo mảnh cỡ trung hợp với những bộ trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện to bản khác. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Đặc biệt với chất liệu từ vàng và bạc Ý, những kiểu dây chuyền mảnh cỡ trung của PNJ sẽ giúp tôn lên vùng cổ cao thanh thoát, giúp nàng xuất hiện trong một diện mạo kiều diễm, quý phái.

Dây chuyền dáng dài

Những chiếc vòng cổ dáng dài, mang theo sự tự do và phóng khoáng của thời trang du mục, là món trang sức hoàn hảo cho trang phục mùa Hè. Ngoài cách kết hợp quen thuộc với các thiết kế cổ chữ V, dây chuyền dáng dài còn giúp những bộ trang phục “kín cổng cao tường” trở nên thu hút và đỡ nhàm chán hơn.

5 mau day chuyen thanh manh giup nang boi phan tinh te 2
Những chiếc vòng cổ dáng dài mang theo sự tự do và phóng khoáng của thời trang du mục là món trang sức hoàn hảo cho trang phục mùa Hè. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Dây chuyền vàng Ý 18K và dây chuyền vàng trắng Ý 18K sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn cho nàng khi xuất hiện ở những bữa tiệc đông người. Đây còn là món phụ kiện dễ dàng “mix&match” với nhiều phong cách và các món phụ kiện đi kèm khác.  

Đừng xem nhẹ những món trang sức thanh mảnh bởi đôi khi “đơn giản là nhất”. Sự tinh tế và sang trọng mà những mẫu dây chuyền mảnh đem lại chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng và nổi bật.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức