spot_img

Những điều cần biết về vàng Ý

Vàng Ý là chất liệu trang sức đến từ đất nước Italia – cái nôi lừng danh của nền thời trang thế giới. Vậy vàng Ý là gì? Cùng PNJ tìm hiểu nhé.

Vàng Ý là gì?

Vàng Ý là loại vàng có nguồn gốc từ Italia, được chế tạo từ vàng nguyên chất và các hợp kim khác. Chất liệu vàng này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng và tinh tế. Tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm của các hợp kim khác mà vàng Ý có những sắc độ màu sắc khác nhau, phổ biến nhất là màu trắng và vàng.

Dựa vào thành phần bên trong, vàng Ý có 1 loại phổ biến nhất:

Vàng Ý 750 (75% vàng nguyên chất, còn lại là các hợp kim khác)

Do vàng Ý sở hữu vàng nguyên chất cao nên tương đối mềm và dễ uốn. Chính bởi tính chất này, vàng Ý chủ yếu được chế tác thành các món trang sức và phụ kiện thời trang như nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay vàng Ý,…

Vì sao nên chọn vàng Ý?

Trang sức vàng Ý được ưu chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ so với các trang sức khác mà còn bởi sự đa dạng về kiểu dáng với nhiều mức giá khác nhau.

Trên thị trường kim hoàn, phải nói rằng trang sức vàng Ý được ưa chuộng bởi các chế tác chỉn chu và thời thượng nhưng lại ở mức giá phải chăng. Phái đẹp có thể dễ dàng mix&match món nữ trang làm từ chất liệu này cùng nhiều trang phục khác nhau. Vì thế, nàng có thể biến hóa phong cách dù là ở công sở hay trong những bữa tiệc sang trọng.

Tuy nhiên, mức giá vàng Ý biến động theo từng thời điểm. Thế nên, trước khi quyết định chọn mua trang sức vàng Ý, bạn nên tham khảo mức giá chính xác.

Các loại vàng Ý tại PNJ

Nếu bạn đang có ý định tìm mua trang sức vàng Ý, PNJ gợi ý bạn một số sản phẩm đang “đốn tim” các nàng mê làm đẹp.

Là Tập đoàn kim hoàn uy tín trong nhiều năm qua tại Việt Nam, PNJ tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng, trong đó không thể không kể đến trang sức vàng Ý.

Vàng Ý tại PNJ gồm 1 loại chính gồm: vàng Ý 18K với 3 gam màu chủ đạo là vàng, trắng và vàng hồng. Tùy thuộc vào sở thích của nữ chủ nhân, nàng có thể chọn trang sức vàng Ý trơn hoặc có đính các loại đá để tăng thêm nét đẹp lấp lánh. Ngoài ra, nữ trang PNJ được chế tác tỉ mỉ và chất lượng đạt đến độ hoàn thiện tối ưu. Phái đẹp hoàn toàn tự tin “điệu đà” cùng trang sức vàng ý PNJ mà không lo việc màu sắc bị xuống.

Thiết kế đơn giản nhưng lại đầy tinh tế của mẫu nhẫn vàng trắng Ý hứa hẹn tạo nên vẻ đẹp mê hoặc trên những ngón tay thon thả của mọi cô gái.

Làm thế nào để bảo quản vàng Ý

Để đảm bảo vàng Ý luôn sáng bóng và đẹp như lúc ban đầu, tránh đeo trang sức khi tham gia các hoạt động khiến bạn đổ nhiều mồ hôi. Bên cạnh đó, khi tắm hoặc tiếp xúc với các hóa chất như nhuộm tóc, hấp dầu,…bạn cũng nên tháo trang sức vàng Ý ra.

Tiếp theo, bạn cũng nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và tránh tiếp xúc với những trang sức khác để hạn chế việc gây phản ứng.

Top những món trang sức vàng Ý được yêu thích trong năm 2022

Vòng tay Vàng Ý 18K

Chiếc vòng tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức Ý, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô.

Nhung dieu can biet ve vang Y
Chiếc vòng tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức Ý, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng Ý 18K

Làm mới quy chuẩn cổ điển của sắc vàng 18K cùng thiết kế hiện đại, đôi bông tai PNJ hiện hữu nét tươi mới, lại thật vừa vặn để sáng bừng vẻ đẹp lạc quan của quý cô. Sự đồng điệu và hài hòa theo từng đường nét ngẫu hứng, tạo nên tổng thể cho đôi bông tai tuyệt đẹp.

Nhung dieu can biet ve vang Y 1
Sự đồng điệu và hài hòa theo từng đường nét ngẫu hứng, tạo nên tổng thể cho đôi bông tai tuyệt đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng Ý 18K

Nhấn nhá cho phong thái ngày càng mặn mà và kiêu sa, chiếc nhẫn vàng Ý 18K sẽ cùng nàng chinh phục ngay những ánh nhìn đầu tiên. Với sự sáng tạo đến từ gu thẩm mĩ không thể hòa lẫn, chiếc nhẫn vàng Ý 18K được chế tác với kỹ thuật chuyên nghiệp mang đến sản phẩm tinh xảo đến từng chi tiết, tạo nên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa sắc sảo.

Nhung dieu can biet ve vang Y 2
Nhấn nhá cho phong thái ngày càng mặn mà và kiêu sa, chiếc nhẫn vàng Ý 18K sẽ cùng nàng chinh phục ngay những ánh nhìn đầu tiên.

Xem sản phẩm trên hình:

PNJ hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn mẫu trang sức vàng Ý phù hợp với bản thân nhất để tự tin xuống phố cùng những “bộ cánh” xinh đẹp.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức