spot_img

Những cách đơn giản nhất để tiết kiệm chi phí đám cưới

Sau nhiều năm bị ảnh hưởng bởi Covid, chúng ta dần hiểu ra rằng tiết kiệm chính là chìa khóa cho một tương lai vững chãi. Không ngoại lệ, một đám cưới đơn giản với chi phí vừa đủ cũng là câu chuyện được nhiều cặp đôi quan tâm. Hãy cùng PNJ điểm qua những tips sau!

Rút ngắn danh sách khách mời

Việc mời quá nhiều khách vừa ngốn một khoản chi phí khổng lồ, vừa khiến cô dâu chú rể khó kiểm soát buổi tiệc. Để cắt giảm khoản tiền, bạn nên rút ngắn danh sách khách mời, tránh việc mời quá nhiều mà không có sự cân nhắc. Với bước này, các cặp đôi có thể tiết kiệm một số tiền không nhỏ, đồng thời giúp buổi tiệc trở nên ấm cúng vì sự xuất hiện của những người thật sự thân thiết. Cần chuẩn bị gì cho đám cưới tổ chức vào mùa xuân?

Bạn cũng có thể cân nhắc đến việc gửi thiệp báo hỷ đến những vị khách khác, thay cho lời mời chân thành.

Nhung cach don gian nhat de tiet kiem chi phi dam cuoi
Với bước này, các cặp đôi có thể tiết kiệm một số tiền không nhỏ, đồng thời giúp buổi tiệc trở nên ấm cúng vì sự xuất hiện của những người thật sự thân thiết. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn gói chụp ảnh cưới đang có ưu đãi

Đằng sau những tấm hình cưới lung linh là một khoản tiền lớn của cô dâu chú rể. Rất nhiều cặp đôi sau khi kết hôn đã cảm thấy hơi hối hận vì chụp quá nhiều hình cưới, bởi cuối cùng cũng không sử dụng nhiều đến chúng.

Hình cưới là cần thiết vì chúng sẽ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đôi uyên ương. Tuy nhiên, nếu không quá dư dả về tài chính, bạn có thể chọn chụp hình cưới trong studio, kết hợp gói thuê đầm cưới để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, dịch vụ chụp ảnh cũng đa dạng nên hãy yên tâm, tới dịp thì các studio sẽ có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Nhung cach don gian nhat de tiet kiem chi phi dam cuoi 1
Dịch vụ chụp ảnh cũng đa dạng nên hãy yên tâm, tới dịp thì các studio sẽ có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tiết chế việc trang trí

Là ngày trọng đại thì chắc hẳn ai cũng mong muốn mọi thứ phải thật chỉn chu và lung linh. Tuy nhiên, nếu cứ chạy theo sở thích trang trí của mình, các cặp đôi sẽ phải tiêu tốn một số tiền không nhỏ. Do đó, việc tiết chế không gian trang trí sẽ giúp bạn giảm thiểu được chi phí.

Đầu tiên, hãy ưu tiên chọn những loại hoa đang vào mùa thay vì những loại hoa hiếm hay trái mùa. Tiếp theo, bạn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn, tân trang lại để dùng trang trí nơi tổ chức đám cưới.

Mua đầm cưới thanh lý

Chi phí cho một chiếc đầm cưới là không nhỏ. Đặc biệt, chiếc đầm này chỉ mặc một lần trong đời và việc tái sử dụng lại cũng rất khó. Việc mua lại đầm cưới thanh lý sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không ít. Ngoài ra, đầm thanh lý cũng có mức giá dễ chịu, kiểu dáng đa dạng, việc thương lượng cũng dễ dàng. Nhược điểm là đòi hỏi cô dâu phải chịu khó bỏ thời gian “săn lùng” trong những hội nhóm thanh lý.

Lưu ý rằng, đầm thanh lý sẽ thích hợp với những cô dâu có dáng người cân đối. Với những nàng mũm mĩm thì cần cân nhắc lại.

nhung cach don gian nhat de tiet kiem chi phi dam cuoi 03
Việc mua lại đầm cưới thanh lý sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không ít. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bên trên là một số tips giúp cho ngày cưới thêm nhẹ nhàng với đôi trẻ. Nhưng nên nhớ rằng, bạn chỉ nên tiết kiệm vừa đủ để buổi lễ vẫn diễn ra trong sự ấm áp, trang trọng. Đừng quá tiết kiệm mà cắt bỏ đi quá nhiều thứ, khiến ngày cưới trở nên sơ sài bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức