spot_img

Xây dựng hình ảnh mới cho bản thân với những món trang sức sắc màu rực rỡ

Ngoài trang phục thì những món trang sức cũng là phụ kiện tôn vinh vẻ đẹp của nàng. Bên cạnh trang sức vàng, bạc, kim cương quen thuộc, những món trang sức nhiều màu sắc ngày nay đang được ưa chuộng và độ phổ biến ngày càng tăng.

Màu sắc rực rỡ lên ngôi sau đại dịch

Làng thời trang cuối năm 2021 – đầu năm 2022 tràn ngập những gam màu tươi sáng, đánh dấu sự chuyển mình khỏi tông màu trung tính của đại dịch, khiến nhiều người cảm thấy vui vẻ, lạc quan hơn.

Người ta cho rằng màu ấm làm tăng sức mạnh, màu lạnh giúp tăng cường sự tập trung và màu xanh lá cây nhạt báo hiệu sự yên tĩnh. Màu sắc tươi sáng có thể nâng cao tâm trạng của người mặc. Sau thời gian dài làm việc tại nhà, mọi người đang dần tìm ra những cách nhỏ để khơi gợi niềm vui cho riêng mình.

Chọn sắc tím quyến rũ với bộ trang sức PNJ Sắc xuân vàng 18K đính đá Amethyst

Bạn đã thử tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với những món trang sức ánh tím quyến rũ? Với bộ trang sức Sắc Xuân vàng 18K đính đá Amethyst, các chi tiết bông hoa đơn giản nhưng lại làm bao nhiêu người phải xiêu lòng. Kết hợp cùng sự sang trọng của đá quý, Sắc Xuân không chỉ đem đến những bộ trang sức tinh tế, mà còn là “trợ thủ” đắc lực cho phái đẹp, giúp nàng luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Xay dung hinh anh moi cho ban than voi nhung mon trang suc mau sac ruc ro
Kết hợp cùng sự sang trọng của đá quý, Sắc Xuân không chỉ đem đến những bộ trang sức tinh tế, mà còn là “trợ thủ” đắc lực cho phái đẹp, giúp nàng luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không giới hạn trong những đường nét thiết kế, bộ trang sức vàng đính đá còn mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và tinh khôi thông qua các chi tiết đính trên sản phẩm. Nếu như vàng là biểu tượng của sự may mắn, quý phái thì Amethyst lại mang đến vẻ đẹp tinh khôi, cao sang được thể hiện qua màu tím nhạt. Bộ trang sức bao gồm mề đay, bông tai và nhẫn chắc chắn sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm trong mọi đám đông.

Thử ngay sắc xanh dịu dàng với bộ trang sức Vàng trắng 14K đính đá Topaz

Đây là bộ trang sức kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lãng mạn phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ phương Tây. Được làm từ vàng trắng 14K với đá Topaz, mỗi món trang sức đều ẩn chứa một thông điệp riêng, gắn liền với những khoảnh khắc hạnh phúc thăng hoa trong cuộc đời người phụ nữ.

Xay dung hinh anh moi cho ban than voi nhung mon trang suc mau sac ruc ro 1
Được làm từ vàng trắng 14K với đá Topaz, mỗi món trang sức đều ẩn chứa một thông điệp riêng, gắn liền với những khoảnh khắc hạnh phúc thăng hoa trong cuộc đời người phụ nữ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đá Topaz không chỉ sở hữu màu xanh dương thuần khiết, bắt mắt mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Nó là loại đá tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết và hòa hợp trong tâm hồn. Ngoài ra, nó còn giúp đem lại may mắn, tài lộc, những điều tích cực trong cuộc sống cho chủ nhân. Các loại đá phong thuỷ giúp công việc tiến triển thuận lợi.

Tạo điểm nhấn cùng màu vàng sang trọng với bộ trang sức PNJ Sắc xuân vàng 18K đính đá Citrine

Citrine là loại đá quý của thương gia bởi nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và lòng chính trực trong công việc và cuộc sống. Với sắc vàng sang trọng đặc trưng, đây sẽ là loại đá thu hút sự giàu có, đem lại may mắn cho chủ nhân.

Xay dung hinh anh moi cho ban than voi nhung mon trang suc mau sac ruc ro 2
Citrine là loại đá quý của thương gia bởi nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và lòng chính trực trong công việc và cuộc sống. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bộ trang sức của PNJ bao gồm nhẫn, bông tai và dây cổ được thiết kế với chi tiết hoa mai kết hợp sự nổi bật của đá Citrine, cùng chất liệu vàng 18K sẽ giúp nàng rực rỡ trong bất cứ bộ outfit nào. 

Làm mới bản thân với sắc đỏ quý phái cùng Bộ trang sức Vàng 18K đính đá Ruby PNJ Sắc Xuân

Ruby là đá quý thiên nhiên được nhiều người săn lùng không chỉ bởi sự quý, hiếm mà còn bởi những ý nghĩa tâm linh của nó. Ruby mang một màu đỏ đặc trưng, quý phái, là biểu tượng của may mắn, thành công và hạnh phúc. Giống như lá bùa hộ mệnh mang bên mình, Ruby bảo vệ bạn khỏi những tai ương và mang đến những điều tốt lành, may mắn.

Xay dung hinh anh moi cho ban than voi nhung mon trang suc mau sac ruc ro 3
Ruby là đá quý thiên nhiên được nhiều người săn lùng không chỉ bởi sự quý, hiếm mà còn bởi những ý nghĩa tâm linh của nó. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sở hữu chi tiết hoa mai được chế tác đầy sự mỹ cảm cùng điểm nhấn đá quý Ruby tinh tế trên từng sản phẩm, bộ trang sức vàng PNJ bao gồm nhẫn, bông tai và mề đay luôn khoác lên mình vẻ đẹp duyên dáng và quý phái. Lúc này, vẻ đẹp xuân thì của nàng sẽ được món trang sức tôn lên và ngày càng trở nên ngọt ngào, quyến rũ.

Những chiếc vòng tay, dây cổ, bông tai hay nhẫn được làm từ đá quý với nhiều màu sắc rực rỡ hứa hẹn sẽ là những xu hướng trang sức nổi bật mà bạn chắc chắn nên thử trong thời gian tới. Hãy đến PNJ và chọn cho mình một món trang sức phù hợp nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức