spot_img

Giải mã thông điệp tặng dây chuyền cho bạn gái

Là món quà phổ biến dành tặng phái đẹp nhưng ít ai biết về thông điệp sâu xa của dây chuyền. Hôm nay, hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

I. Ý nghĩa của việc tặng dây chuyền

Nếu nhẫn cầu hôn thể hiện khát vọng bên nhau, nhẫn cưới là biểu tượng của sự thủy chung, bền lâu và sự gắn kết trọn đời thì dây chuyền là minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Trong tình yêu, sẽ có những khoảng thời gian giận hờn thì sợi dây chuyền chính là người bạn luôn đồng hành, là điểm tựa tinh thần cho phái nữ. Bên cạnh đó, luôn nhớ đến hình bóng của người thương cũng chính là một trong những ý nghĩa sâu sắc của sợi dây chuyền.

Điểm nhất của một sợi dây chuyền chính là mặt dây – được mệnh danh là nơi chứa đựng tâm tình của người tặng. Nếu một người con trai tặng dây chuyền có mặt trái tim cho người họ yêu, điều đó thể hiện một tình yêu nồng nàn, tha thiết và cháy bỏng. Mặt dây chuyền có hình cỏ ba lá chính là lời nguyện cầu mong một nửa của mình luôn gặp những điều may mắn trong cuộc sống và cùng trải qua những ngày tháng yêu nhau êm đềm, hạnh phúc. Một chiếc dây chuyền sở hữu mặt dây hình chìa khóa chứng tỏ người con trai muốn thể hiện sự cam kết về một tình yêu lâu bền, thủy chung. Hay mặt dây chuyền trăng sao thể hiện sự chăm sóc ân cần và một tình yêu vĩnh cửu.

Y nghia khi tang day chuyen cho ban gai 3
Dây chuyền chính là món quà ý nghĩa nhất mà các chàng trai có thể dành tặng bạn gái dịp lễ tình nhân, ngày 8/3 hoặc Tết nguyên đán.

II. Gợi ý những mẫu dây chuyền đẹp tặng nàng trong mọi dịp

1. Mặt dây chuyền kim cương

Từ xưa, kim cương là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang và lòng quả cảm. Vẻ đẹp kiêu sa, tinh tế và nét quyến rũ bí ẩn luôn được ẩn chứa trong những viên kim cương đa màu sắc. Trong tình yêu, kim cương là biểu tượng của một mối quan hệ bền chặt, thủy chung và còn mang thông điệp về một cái kết viên mãn. Một sợi dây chuyền đính kim cương dành tặng cô nàng vào dịp Tết Nguyên đán, Valentine, hay 8/3 chính là biểu trưng cho sự tinh tế, chu đáo của chàng trai và như một lời hứa về sự gắn kết bền lâu.

Với mong muốn tạo nên những khoảnh khắc khó phai cho những cặp đôi vào những ngày lễ, PNJ giới thiệu hai mẫu sản phẩm đẳng cấp Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ thuộc hai bộ sưu tập First Diamond và Hoàng Gia – Royal.

Với mẫu sản phẩm Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ của bộ sưu tập First Diamond, thiết kế ngọt ngào, trẻ trung cùng viên kim cương lấp lánh, rực rỡ sẽ khiến tâm hồn của cô nàng luôn tràn ngập tình yêu.

Y nghia khi tang day chuyen cho ban gai 1
Kim cương – biểu trưng muôn đời của vẻ đẹp vĩnh cửu. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Được xuất hiện trong bộ sưu tập Hoàng Gia – Royal, Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ nổi bật với viên kim cương sang trọng, tôn lên nét quý phái, thời thượng của những quý cô.

Y nghia khi tang day chuyen cho ban gai 2
Các chàng trai có thể lựa chọn thêm nhẫn hoặc bông tai để tặng kèm, mang lại vẻ kiêu sa bậc nhất cho người mình yêu. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

2. Dây chuyền đính đá phong thuỷ

Một gợi ý khác không chỉ thể hiện tình yêu mà còn là sự tinh tế, quan tâm, săn sóc của các chàng trai đến với bạn gái của mình chính là mặt dây chuyền đính đá phong thủy. Mỗi loại đá quý đều mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt và Citrine – chính là một trong những vật phẩm được coi là bùa hộ mệnh cho người mang. Không bỏ lỡ bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng, những nghệ nhân của PNJ đã chế tác nên tuyệt phẩm Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Citrine – như một gợi ý hoàn hảo cho các chàng gửi tặng đến người thương trong những dịp lễ quan trọng.

Y nghia khi tang day chuyen cho ban gai 3 1
Theo quan niệm của người xưa, Citrine còn mang ý nghĩa của sự chở che, bao bọc và săn sóc của một nửa định mệnh. (Xem sản phẩm trong hình TẠI ĐÂY).

3. Dây chuyền ngọc trai

Một gợi ý khác trong dịp Tết Nguyên Đán, Valentine hay 8/3 năm nay chính là dây chuyền ngọc trai. Sở hữu vẻ ngoài sáng bóng gần như hoàn hảo, không chỉ nổi tiếng là biểu tượng của may mắn, niềm vui, ngọc trai còn mang ý nghĩa của tình yêu, hạnh phúc và sự chung thủy. Sợi dây chuyền ngọc trai trao tặng nàng trong những dịp lễ đặc biệt chính là một lời nguyện thề cho sự gắn kết dài lâu.

Y nghia tang day chuyen cho ban gai 4 1
Mặt dây chuyền ngọc trai óng ánh còn là món quà ý nghĩa tượng trưng cho sự vĩnh cửu, hạnh phúc vẹn toàn. (Xem sản phẩm trong hình TẠI ĐÂY).

Hi vọng những gợi ý từ PNJ, các chàng trai có thể lựa chọn những món quà dây chuyền ý nghĩa, tinh tế nhất cho một nửa của mình khi những ngày lễ lớn đang cận kề.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức