spot_img

Top 5 trang sức ngọc trai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023

Trang sức ngọc trai luôn ẩn chứa sức hút mãnh liệt với phái đẹp. Không chỉ là hiện thân của tình yêu, ngọc trai còn mang ý nghĩa của sự vẹn toàn và phúc lành. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có quan niệm rằng trang sức ngọc trai chỉ dành cho lứa tuổi trung niên. Nhận định đó sẽ bị “đánh bay” ngay khi bạn đến với PNJ – thế giới trang sức với những thiết kế ngọc trai sang trọng và thanh nhã. Hãy cùng khám phá top 5 trang sức ngọc trai PNJ được ưa chuộng nhất trong tháng 6/2023 này nàng nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt cho người phụ nữ của mình hoặc muốn tôn lên vẻ đẹp của chính mình, trang sức ngọc trai sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế trang sức ngọc trai kết hợp với nhiều xu hướng và phong cách khác nhau sẽ mang đến cho nàng nhiều lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là 5 điểm nhấn ngọc trai hoàn hảo để phái đẹp thỏa sức tỏa sáng trong dịp hè này.

Xem trang sức ngọc trai

Bông tai Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PF00W000094

Đứng đầu danh sách là đôi bông tai, món trang sức sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã sẽ khiến các nàng tỏa sáng một cách tinh tế. Freshwater – Viên ngọc trai mang vẻ đẹp thanh khiết tựa như đóa hoa trong sáng tinh khôi, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn làm bật lên nét đẹp quý phái và thanh lịch của cô nàng. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng 14K và viên ngọc trai tạo nên phong thái thanh tao, đầy cuốn hút cho phái đẹp. Không chỉ là món quà tuyệt vời cho người thân, đôi bông tai còn là sự lựa chọn hoàn hảo để nàng tự thưởng cho bản thân.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 1
Freshwater – Viên ngọc trai mang vẻ đẹp thanh khiết tựa như đóa hoa trong sáng tinh khôi, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn làm bật lên nét đẹp quý phái và thanh lịch của cô nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PFXMX000005

Ngày nay, nhiều cô nàng yêu thích nét đẹp quyến rũ và thời thượng đã chọn lựa điểm nhấn trang sức là ngọc trai. Với thiết kế trẻ trung và hiện đại, chiếc mặt dây chuyền đã “phá tan” suy nghĩ trang sức ngọc trai chỉ dành cho lứa tuổi trung niên. Bên cạnh đó, mặt dây chuyền được điểm xuyết bằng hình ảnh những trái tim nhỏ xinh kết nối với nhau tạo thành bông hoa đầy sự tinh tế. Với mặt dây chuyền này, phái đẹp sẽ tự tin tỏa sáng trong bất kỳ bữa tiệc hay dịp lễ quan trọng nào. Hãy để điểm nhấn xinh xắn này thêm chút sắc màu cho cuộc sống của nàng nhé!

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 2
Với thiết kế trẻ trung và hiện đại, mặt dây chuyền đã “phá tan” suy nghĩ trang sức ngọc trai chỉ dành cho lứa tuổi trung niên.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFMXW000004

Điểm nhấn tiếp theo của danh sách này là chiếc lắc tay, món trang sức làm bật lên nét yêu kiều và dịu dàng của phái đẹp. Viên ngọc trai Freshwater được đính kết trên chất liệu vàng trắng 14K tạo nên điểm nhấn vừa tinh tế, vừa sang trọng. Chiếc lắc tay nâng niu cổ tay quý cô một cách khéo léo, tôn lên những đường nét mềm mại nơi bàn tay. Không chỉ mang đến cho quý cô vẻ đẹp dịu dàng mà còn mang nét thanh lịch không bao giờ lỗi thời.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 3
Không chỉ mang đến cho quý cô vẻ đẹp dịu dàng, chiếc lắc tay còn mang nét thanh lịch không bao giờ lỗi thời.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMY000124

Sự trở lại mạnh mẽ của trang sức ngọc trai trong những năm gần đây, là niềm cảm hứng để PNJ cho ra đời những thiết kế cổ điển nhưng pha trộn hơi thở của hiện đại. Chiếc nhẫn sở hữu thiết kế tinh giản nhưng vô cùng quý phái, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại của những quý cô thành đạt.Với sự kết hợp hài hòa giữa viên ngọc trai Freshwater và chất liệu vàng 18K chuẩn chỉnh, điểm nhấn này sẽ giúp phái đẹp tự tin và kiêu hãnh tỏa sáng, dù ở những buổi party linh đình hay những buổi event nhẹ nhàng, kể cả ngày thường năng động.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 4
Chiếc nhẫn sở hữu thiết kế tinh giản nhưng vô cùng quý phái, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại của những quý cô thành đạt.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PF00Y000009

Ngọc trai mang đến sự quyến rũ lớn nhất cho người phụ nữ mà không trang sức nào có thể vượt qua. Mang trong mình vẻ đẹp trang nhã nhưng đầy quyến rũ, chiếc dây cổ là “bảo bối” hoàn hảo dành cho quý cô yêu thích sự thanh lịch và dịu dàng. Món trang sức với tạo hình tựa đóa hoa sen ôm lấy viên ngọc trai tròn trịa từ bên dưới tạo sự tinh tế, đầy cuốn hút cho phái đẹp. Viên ngọc trai Freshwater là điểm nhấn quan trọng của chiếc dây cổ, giúp tôn lên sự thanh thoát nơi xương quai xanh của quý cô. Đây hứa hẹn sẽ là món nữ trang “đánh thức” mọi trái tim của tín đồ trang sức ngọc trai đấy!

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 5
Với tạo hình tựa đóa hoa sen ôm lấy viên ngọc trai tròn trịa từ bên dưới, chiếc dây cổ tạo sự tinh tế, đầy cuốn hút cho phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Để có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn, nàng hãy tham khảo thêm các sản phẩm trang sức ngọc trai khác tại website https://www.pnj.com.vn/. Tại đây, nàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khách hàng và ưu đãi hấp dẫn khác. Hãy cùng PNJ khám phá thế giới trang sức ngọc trai đẳng cấp và đầy quyến rũ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức