spot_img

Top 5 nhẫn cưới PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023

Nhẫn cưới là một trong những kỷ vật tình yêu đặc biệt, mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu bất diệt và vĩnh cữu. Với mong muốn giúp đôi uyên ương tìm được cặp nhẫn cưới đẹp nhất, Với mong muốn giúp đôi uyên ương lựa chọn kỷ vật tình yêu trong ngày trọng đại, PNJ xin gợi ý đến đôi bạn những cặp nhẫn cưới đẹp nhất tháng 6/2023.

Tín vật cưới tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa to lớn, như một hạt giống được gieo trong ngày cưới trọng đại và cuộc sống hôn nhân. Sau lời tuyên thệ trong lễ cưới, chiếc nhẫn được nằm gọn trên ngón tay áp út của cặp đôi uyên ương. Không chỉ mang ý nghĩa về một tình yêu bất diệt, chiếc nhẫn còn là điểm nhấn tô điểm cho phong cách hàng ngày của cả hai. Hãy “update” dòng chảy xu hướng nhẫn cưới mới nhất ở bài viết dưới đây nhé!

Xem trang sức cưới

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ DD00Y000593

Sở hữu thiết kế vô cùng tinh giản, chiếc nhẫn tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Bên cạnh đó, sự mềm mại của chiếc nhẫn được thể hiện qua cách đính kết viên kim cương một cách tinh tế. Chiếc nhẫn thể hiện rõ xu hướng thiết kế “càng tối giản càng được ưa chuộng”. Điểm nhấn không cần quá nhiều chi tiết phức tạp để tạo nên một vẻ đẹp đầy nổi bật, vẫn có thể tỏa sáng một cách khéo léo.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 1
Điểm nhấn không cần quá nhiều chi tiết phức tạp để tạo nên một vẻ đẹp đầy nổi bật, vẫn có thể tỏa sáng một cách khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Chung Đôi DD00W000193

Khi sự tối giản “lên ngôi”, những mẫu nhẫn cưới mang thiết kế tinh giản trở thành lựa chọn hàng đầu được các cặp đôi săn đón. Tất nhiên, sự tối giản ấy vẫn giữ được nét cuốn hút và thời thượng vốn có. Và không có gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc trao nhau chiếc nhẫn cưới trong ngày trọng đại của đời mình. Chiếc nhẫn chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng yêu thích nét đẹp giản dị đấy.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 2
Khi sự tối giản “lên ngôi”, những mẫu nhẫn cưới mang thiết kế tinh giản trở thành lựa chọn hàng đầu được các cặp đôi săn đón.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ True Love 00476-00552

Với thiết kế dành riêng cho nàng, chiếc nhẫn được đính kết kim cương lấp lánh chạy dọc theo phần thân nhẫn. Điểm nhấn của thiết kế này chính là trái tim nhỏ được đính ở mặt ngoài những viên kim cương, tạo nét đẹp sang trọng và lộng lẫy cho cô dâu. Trong khi đó, chiếc nhẫn dành cho riêng cho chàng mang đường nét cứng cáp, nam tính tôn lên sự mạnh mẽ và thanh lịch của chú rể. Cặp nhẫn còn mang hai màu sắc hòa quyện vào nhau như đại diện cho hai tâm hồn sẵn sàng chuyển mình để hòa hợp.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 3
Cặp nhẫn mang hai màu sắc hòa quyện vào nhau như đại diện cho hai tâm hồn sẵn sàng chuyển mình để hòa hợp.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000107

Nhẫn cưới là một biểu tượng tuyệt vời cho tình yêu trường tồn của hai người. Với chất liệu vàng trắng 14K và viên kim cương lấp lánh, chiếc nhẫn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cô dâu trong ngày trọng đại. Một điểm cộng cho chiếc nhẫn là khả năng kết hợp với mọi loại trang phục mà không cần phô trương, cho phép nàng mix&match giữa nhiều phong cách với nhau mà không cần phải đắn đo về tính hòa hợp giữa trang sức và trang phục. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn còn mang ý nghĩa như lời khẳng định cho một tình yêu trường tồn theo thời gian không thể phá vỡ.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 4
Chiếc nhẫn mang ý nghĩa như lời khẳng định cho một tình yêu trường tồn theo thời gian không thể phá vỡ.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001240

Xu hướng của trang sức cưới hiện nay là dùng chất liệu vàng trắng để chế tác, đặc biệt là nhẫn kim cương vàng trắng. Chất liệu này được các cô dâu hiện đại yêu thích bởi màu trắng trẻ trung và thời thượng, chúng còn thể hiện sự tinh khôi và thuần khiết của nàng trong ngày cưới. Đây sẽ là bảo chứng tình yêu luôn hiện diện và tỏa sáng lấp lánh trong câu chuyện tình yêu của hai bạn.

top 5 nhan cuoi pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 5
Đây sẽ là bảo chứng tình yêu luôn hiện diện và tỏa sáng lấp lánh trong câu chuyện tình yêu của hai bạn.

Xem sản phẩm trên hình

Với top 5 nhẫn cưới PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm cho mình điểm nhấn nổi bật trong ngày trọng đại. Hãy cùng PNJ ghi dấu ấn cuộc đời với những thiết kế hiện đại mang hơi thở của sự trẻ trung tại https://www.pnj.com.vn/ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức